Thứ sáu, Ngày 19/04/2024

Áo thun đen nam đẹp giá rẻ tphcm, hà nội 2020 - 2019

Áo thun đen nam là một trong những loại trang phục đang dần trở thành phổ biến mà cần có trong bất kì tủ đồ của các chàng trai.

Những chiếc áo thun đen nam này không chỉ giúp các chàng trai dễ phối đồ mà nó còn mang lại sự trẻ trung năng động. Hãy cùng Shopee tìm tham khảo một số loại nhé!

Áo thun đen nam trơn tay ngắn, cổ tròn

Đây là một kiểu dáng áo thun nam đen đẹp phổ biến và nó vẫn được rất các chàng trai ưa chuộng qua nhiều năm.

Với thiết kế đơn giản, nhưng lại dễ dàng phối và mix phụ kiện đi kèm tạo nên cảm giác trẻ trung, năng động những chiếc áp thun đen nam tay ngắn, cổ tròn này đã khiến các chàng trai yêu thích sự basic chết mê đấy.

Mẫu áo thun nam trơn cổ tròn tay ngắn mang lại phong cách năng động cho các chàng trai

 

 

Áo thun nam đen cổ bẻ thời trang

Nếu bạn là một chàng trai yêu thích sự lịch lãm, trưởng thành nhưng vẫn muốn mang phong cách trẻ trung và năng động thì mẫu áo thun nam đen cổ bẻ thời trang là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn đấy. Với thiết kế cổ áo đứng polo cùng với form áo chuẩn chắc chắn nó sẽ làm bạn thích mê đấy.

 

 

 

 

 

Áo thun nam đen tay ngắn cổ bẻ phong cách Hàn 

Nếu bạn thích những chiếc áo thun đen có cổ nhưng đã quá nhàm chán với kiểu cổ bé, một gợi ý hoàn hảo cho bạn đây, những chiếc áo thun đen nam tay ngắn, cổ bẻ phong cách Hàn sẽ không làm bạn thất vọng.

Đây là một lựa chọn hoàn hảo vì sự tiện lợi của áo và sự thời trang vừa năng động vừa thoải mái.

IMG_256

Những chiếc áo thun cổ trụ cá tính là một sự thay thế hoàn hảo cho áo thun cổ bẻ

 


Áo thun đen nam thể thao tay dài

Một phong cách nổi trội, cá tình nhưng không kém phần năng động đây là một điều mà các bạn nam đều muốn. Và đây chiếc áo thun nam đen thể thao tay dài sẽ làm hài lòng tất cả.

Chiếc áo thun đen nam thể thao tay dài này được thiết kể với phong cách thể thao năng động chính vì thế sự thoải mái khi mặc áo là luôn luôn được đảm báo. Không chỉ thế chiếc áo còn có thể tạo nên cá tính mạnh mẽ cho những chàng trai của tôi nữa đấy.

 

Những chiếc áo thun phong cách thể thao mang lại cảm giác mạnh mẽ, trẻ trung

 


Áo thun đen nam henly mới lạ, phong cách

Chiếc áo thun nam đen henly là một sự kết hợp mới mẻ giữa kiểu áo truyền thống và kiểu áo thun hiện đại polo.

Thiết kế mới mẻ và trẻ trung này không chỉ mang lại cho các chàng trai một sự chỉnh chu, trưởng thành mà còn mang đến sự cá tính, mới mẻ và độc đáo. Vậy tại sao các chàng trai không nhanh chóng sở hữu cho mình một chiếc áo độc đáo này cho tủ quần áo của mình nhỉ! 

Áo thun nam đen henly là sự kết hợp độc đáo giữa áo truyền thống và áo polo hiện đại

 

 

Áo thun đen nam tay dài sọc

Kiểu áo thun này đã quá quen thuộc với nhũng chàng trai năng động và cá tính đúng không nào? Thiết kế mang phong cách trẻ trung, đơn giản nhưng lại khá thu hút chính là điều mà những chàng thiếu niên cần.

Không chỉ thế những chiếc áo thun đen nam sọc tay dài khi phối với phụ kiện phù hợp nó chính là xu hướng thời trang đường phố tuyệt vời nhất. 

 

Áo thun đen nam sọc tay dài mang đậm phong cách cá tính, năng động

 


Áo thun nam hoodie đen 

Nếu bạn đã không còn thích những kiểu áo thun quá đơn giản thế nhưng vẫn cực kì thích sự trẻ trung năng động và cá tính. Những chiếc áo hoodie với thiết kế áo mới lạ cùng tay phối kẻ sọc sẽ là gợi ý tuyệt vời. Những chiếc áo này được thiết kế với phần túi áo phía trước vô cùng tiện lợi cho việc đựng ví tiền, tai nghe hay điện thoại. Phía sau áo được thiết kế mũ rộng rãi đính kèm vừa có thể giúp bạn giữ ấm vừa có thể hiện phong cách độc đáo, thể thao của chiếc áo.

Chiếc áo thun đen nam hoodie sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các chàng trai mê mẩn phong cách cá tính, năng động


 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan