Thứ tư, Ngày 24/04/2024

Áo thun nam cotton, from rộng, tay lỡ mới nhất 2020-2019

Những chiếc áo tay lỡ có thiết kế rộng rãi, lịch sự, năng động, thoải mái rất được chú ý chọn lựa bởi các bạn nam trẻ trung, hiện đại ngày nay.

Nếu bạn đang có mong muốn tìm kiếm chiếc áo đẹp để tặng cho người thân, bạn bè, người yêu của mình, … thì hãy đừng bỏ qua một số gợi ý sau đây.

Áo thun cotton tay lỡ, rộng, họa tiết 3D

Mẫu áo thun này đang là mẫu áo nổi đình nổi đám trong lòng của những bạn trẻ hiện đại và cũng có doanh số bán hàng rất khủng trong tất cả những mẫu áo vải cotton rộng cho nam.

Họa tiết được in theo kiểu 3D lạ mắt với hình mặt trăng đỏ, mặt trang trắng đen, mặt trăng ban ngày, … mang đến sự cuốn hút khó cưỡng và vẻ ma mị cho chiếc áo này khi được chọn sử dụng. Mẫu áo này có duy nhất màu đen nên ai ai cũng đều có thể chọn mua áo để mặc nếu có nhu cầu sử dụng.

Áo thun cotton cho nam, rộng họa tiết 3D

 

 

 

 

Áo thun trơn màu tay lỡ, vải cotton

Bỏ qua mẫu áo thun trơn màu phù hợp với nhiều xu hướng thời trang khác nhau chính là sai lầm lớn của nhiều bạn nam, các quý ông năng động, trẻ trung.

Áo thun trơn màu không có cổ mang đến sự phóng khoáng, dễ phối với những set trang phục sử dụng trong lúc dạo phố, ăn uống cùng gia đình, vui chơi cùng với bạn thân.

Form áo rộng rãi, áo có nhiều màu sắc khác nhau để người mua chọn lựa sử dụng, không kén dáng, không kén màu da là điểm cộng của mẫu áo vải cotton này.

 


Áo thun nam cotton unisex, tay lỡ

Với khả năng co dãn mạnh của chất vải cotton cùng với thiết kế unisex thời thượng thì chiếc áo tay lỡ này mang đến sự thoải mái, năng động cho người mặc.

Áo có màu trắng, đen – 2 gam màu cơ bản của trang phục nam mà bất kỳ tủ đồ nào của nam giới cũng đều cần sở hữu. Họa tiết trên thân áo đơn giản, tinh tế, có phần ngộ nghĩnh đáng yêu nên bạn có thể phối áo với những kiểu đồ mình ưa thích để mặc ra đường, luyện tập thể thao, đi dạo, đi du lịch, ….

Áo thun cotton nam, tay lỡ unisex

 

 

 

Áo thun nam rộng phong cách Hàn Quốc

Áo thun phong cách Hàn Quốc có phông áo rộng rãi được may bằng chất liệu cotton xứng đáng là hot trend của giới trẻ trong năm 2019 – 2020 hiện nay.

Những chữ cái có nội dung khác nhau được in nổi bật trên chiếc áo cùng với dáng áo được thiết kế theo xu hướng trẻ - khỏe – năng động khiến các bạn nam không thể cưỡng lại. Mẫu áo thun cotton phông rộng này được bán rộng rãi tại nhiều địa điểm shop thời trang trực tuyến uy tín trên thị trường nên việc mua hàng là điều không khó thực hiện.

Áo cotton nam phong cách Hàn Quốc

 

 

 

Áo thun nam cotton họa tiết chữ cái

Làm sao những chiếc áo form rộng, vải cotton, tay lỡ lại không được liệt kê vào trong danh sách những chiếc áo có thiết kế mới và đáng mua nhất trong năm 2019 – 2020 cơ chứ? Mẫu áo này được in nổi những chữ cái đẹp trên nền màu sắc xanh, trắng, … và điều đặc biệt là những bạn nam, bạn nữ đều có thể diện mẫu áo này để làm áo đôi, áo nhóm, áo lớp mang đến sự lạ lẫm, trẻ trung cho người mặc.

Chất vải thun vô cùng dày dặn được sử dụng để may áo nên người mặc hoàn

toàn không cần lo lắng đến việc áo nhanh hư hỏng hoặc kén người mặc nhé!

 

 

 

Áo thun nam cotton tay lỡ, rộng họa tiết hoa

Chiếc áo họa tiết hoa cúc này đang chính là một xu hướng vô cùng nổi tiếng với giới trẻ trên những đôi giày, chiếc túi xách, chiếc quần, chiếc cài tóc, …. Mẫu áo in họa tiết hoa này bắt nguồn từ Hàn Quốc – đất nước có nền thời trang vô cùng phát triển với nhiều phụ kiện dẫn đầu Thế Giới.

Điểm đặc biệt của thiết kế áo thun nam cotton, tay lỡ, áo form rộng này đó chính là khả năng thấm hút mồ hồi cực tốt nhờ chất liệu vải cao cấp được sử dụng. Áo thun cotton co dãn tốt, họa tiết đẹp mắt, form áo trẻ trung, năng động và rộng rãi là điều khiến bạn bị thu hút khi đang phân vân tìm kiếm áo thun nam để mặc trong năm 2019 – 2020.

Áo thun nam họa tiết hoa ấn tượng

 


Còn chần chừ điều gì lại không mua ngay những mẫu áo thun nam cotton rộng, tay lỡ được liệt kê trên?

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan