Thứ năm, Ngày 25/04/2024

Áo thun Gucci nam có cổ đẹp nhất, mới nhất thành phố Hồ Chí Minh 2020

Ngày nay áo thun có cổ đang dần trở nên phổ biến hơn rất nhiều đặc biệt là đối với các bạn nam trẻ trung,năng động. Thế nhưng bạn đã biết được áo thun Gucci nam có cổ đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh và Đồng Nai 2020 chưa nào? Hãy cùng Shoppe tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Áo thun Gucci có cổ cao cấp

Áo thun có cổ Gucci hay còn được gọi là áo thun cổ bẻ là một loại áo thun vải dày, có cổ áo được thiết kế như cổ áo sơ mi để tăng thêm phần lịch lãm, nam tính cho cánh đàn ông. Tay áo thường là tay áo ngắn được bo tròn và phía dưới cổ áo thường được đính một vài chiếc nút. Những chiếc áo thun Gucci có cổ này thường được may bởi vải có chất liệu là vải dệt, cotton lạnh hay sợi bông tổng hợp để mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu và không bị quá gò bó khi mặc áo. 


Áo thun Gucci có cổ cao cấp

Áo thun Gucci nam cổ trụ

Đây là loại áo thun thịnh hành nhất mà các bạn nam có thể tìm kiếm và sở hữu trong tủ đồ của mình. Với mẫu thiết kế này chắc chắn các bạn nam sẽ bị gây ấn tượng ngay từ lần nhìn đầu tiên. Màu sắc đơn giản nhưng tối giản đen trắng nhưng đây cũng chính là thiết kế dễ phối đồ cho các quý ông. 

Áo thun Gucci nam cổ trụ

Áo thun nam Gucci có cổ thêu họa tiết

Với mẫu áo này tuy thiết kế đơn giản,màu sắc cổ điển thế nhưng vẫn tạo nên những nét thu hút đáng kể với các chàng trai. Lý do mà khiến các chàng trai thích thú mẫu áo này là bởi những hình họa tiết Gucci được thuê lên cổ áo một cách tinh tế, lạ mắt và vô cùng cá tính. Chất liệu áo thì không cần bàn cãi gì thêm bởi chất vải vô cùng thoải mái làm bởi cotton mềm mịn.

Áo thun nam Gucci có cổ thêu họa tiết

Áo thun polo Gucci thêu hoa sau lưng

Đây cũng được xem là một mẫu áo thiết kế khá mới mẻ và đầy cá tính. Sản phẩm áo được may từ chất liệu vải tốt, đường may tỉ mỉ và được tạo điểm nhấn bằng họa tiết hoa thêu phía sau lưng chắc chắn là gây ấn tượng mạnh với bạn đấy.

Áo thun polo Gucci thêu hoa sau lưng 

 

Áo thun polo cổ thêu hổ Gucci

Thiết kế áo này chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nam cá tính, mạnh mẽ và trẻ trung. Không quá cầu kì cũng không quá đơn giản thế nhưng lại đem lại điểm nhấn khá ấn tượng và tinh tế. Diện chiếc áo thun polo Gucci cổ thêu hổ này cùng với những chiếc quần jeans, kaki dài hay short kaki sẽ khiến bạn trở nên thật bảnh bảo khi đi chơi, đi làm hay dạo phố.

Áo thun polo cổ thêu hổ Gucci

Áo thun có cô Gucci họa tiết rắn thêu

Thêm một sản phẩm cho những quý ông yêu thích sự bức phá, độc đáo và đam mê sự cá tính. Với mẫu thiết kế mới mẻ, nhưng không kém phần tinh tế và hiện đại khi diện chiếc áo này bạn sẽ thêm phần tự tin bước xuống phố đi chơi cùng bạn bè hay đi làm đấy.

Áo thun có cô Gucci họa tiết rắn thêu

Áo thun cổ polo Gucci thêu hổ hoàng kim

Nếu bạn không thích những chiếc áo có họa tiết hổ thêu nhỏ trên cổ áo thì chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn chiếu áo có cổ Gucci với thiết kế hình hổ thêu trên ngực đầy mạnh mẽ và cá tính. Mẫu áo thiết kế này rất phù hợp với các bạn nam có cá tính mạnh mẽ và năng động, phá cách.

Áo thun cổ polo Gucci thêu hổ hoàng kim

Áo thun polo cổ in họa tiết Gucci

Bạn nam là người thích sự đơn giản, giản dị, không quá cầu kì, thì mẫu thiết kế này chính là dành cho bạn. Áo được thiết kế với cổ in họa tiết Gucci đơn giản nhưng vẫn vô cùng tinh tế kết hợp cùng hình con ong in chìm ngay phía ngực áo, mẫu áo này chính là sự theo đuổi của các quý ông simple.

Áo thun polo cổ in họa tiết Gucci

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan