Thứ bảy, Ngày 20/04/2024

Giày thể thao nam Hà Nội, tp Hồ Chí Minh mẫu mới mua trên shopee 2020

Giày thể thao nam đang là một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu của các bạn trẻ hiện đại ngày nay. Việc lựa chọn có mình một đôi giày vừa vặn, đúng sở thích tính cách cũng như giá cả hợp lý được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm. Những thông tin sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu giày thể thao nam hot nhất năm 2020 tại Hà Nội và tp Hồ Chí Minh được mua trên Shopee.

Chú ý : Bạn click vào từng sản phẩm để xem chi tiết nhé!

Mẫu giày thể thao nam Sneakers MC.Q trắng gót đen, phản quang tăng chiều cao 4cm

Đây được xem là mẫu giày hot nhất hiện nay được rất nhiều bạn trẻ săn đón và mong muốn được sở hữu cho mình một đôi như thế. 

Mẫu giày thể thao này chỉ thua mỗi hàng chính hãng được làm từ chất liệu tốt, từng đường may đường keo thể hiện sự đẳng cấp và tinh tế cho đôi giày. Đặc biệt tính chất phản quang của đôi giày càng giúp bạn trông cá tính và tự tin khi diện chúng.

Loại giày thể thao này có thể phù hợp với mọi lứa tuổi với nhiều size khác nhau và môi trường sử dụng chúng cũng khá đa dạng.

Giày thể thao nam Sneakers MC.Q trắng gót đen

Giày thể thao nam sneakers Yz 350 v2 nhiều màu

Chắc hẳn đối với những bạn nam có niềm đam mê đối với những đôi sneakers thì không còn xa lạ gì với các tên Yz 350 v2 nữa. Mẫu giày này được làm từ chất liệu cao su trong cao cấp với cấu tạo phần đế giày vượt trội giúp mang lại cảm giác êm chân khi mang, khả năng chống trơn trượt và khử mùi hôi chân một cách hiệu quả nhất.

Giay có nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với nhiều lứa tuổi, mang lại cho người đi cảm giác thoải mái sự tự tin và vô cùng sành điệu và cá tính.

Giày thể thao nam sneakers Yz 350 v2 nhiều màu

Giày thể thao , sneakers nam Yz 700 phản quang

Từ khi ra mắt mẫu giày Sneakers Yz 700 phản quang đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ yêu thích và đam mê với dòng giày thể thao này.

Mẫu giày này được thiết kế với kiểu dáng vô cùng thể thao, nhẹ, giúp đem lại cảm giác êm chân khi sử dụng. Đặc biệt khả năng phát quang ở một số chi tiết bên ngoài của giày giúp mang lại sự mới lạ bắt mắt và vô cùng năng động, trẻ trung cho các bạn trẻ.

Dòng sản phẩm này được thiết kế với nhiều kích cỡ chân khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng và đây là mẫu giày được rất nhiều bạn trẻ săn đón trên shopee bởi chất lượng và giá thành cũng vô cùng phải chăng.

Giày thể thao nam Ultra 4.0 bản cao cấp nhiều màu chống trơn trượt BL 76

Mẫu giày thể thao Ultra 4.0 chưa bao giờ là hết hot và là đối thủ cạnh tranh đáng gờm với những dòng giày thể thao khác hiện nay.

Mẫu giày này được thiết kế với khả năng chống trơn trượt, mềm nhẹ không mang đến cảm giác đau chân khi sử dụng nhiều đồng thời khả năng hút ẩm giúp hạn chế mùi hôi chân như khi mang những đôi giày thể thao thông thường khác.

Hiện nay mẫu giày thể thao này được thiết kế với nhiều kích cỡ khác nhau với các màu sắc chính gồm có đen, xám, trắng, xanh,... Tùy vào sở thích của từng bạn mà sử dụng đôi giày phù hợp nhất đối với mình.

Giày thể thao nam Ultra 4.0 bản cao cấp

 

Giày thể thao nam Yeezy 350 đen trắng

Giày thể thao nam Yeezy 350 cũng đang là một trong những mẫu giày thể thao được rất nhiều những bạn trẻ lựa chọn hiện nay.

Mẫu giày này đem lại cảm giác trẻ trung, thiết kế ấn tượng và đẹp mắt cùng với sự nhẹ mềm và vô cùng dễ chịu khi mang trong quá trình di chuyển nên khiến đôi giày này có một sức hút mạnh mẽ trong giới trẻ.

Mẫu giày này được thiết kế với hai tông màu chủ đạo là đen và trắng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau mang lai cho bạn sự trẻ trung năng động và vô cùng sành điệu.

Giày thể thao nam Yeezy 350

Trên đây là những mẫu giày thể thao nam được ưa chuộng nhất trên Shopee trong thời gian qua. Hãy tải nhanh ứng dụng này vào điện thoại của bạn để có thể tìm cho mình những đôi giày thể thao phù hợp với sở thích, tính cách cũng như một giá cả hợp lý nhất dành cho mình!

 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan