Thứ năm, Ngày 25/04/2024

Top những mẫu áo len nữ duyên dáng và sành điệu nhất dành cho phái đẹp 2021

Áo len là trang phục quen thuộc luôn mang lại cho nàng vẻ điệu đà và thanh lịch với nhiều kiểu dáng và màu sắc nổi bật cho nàng thỏa sức lựa chọn. Nếu nàng là một tín đồ thời trang sành điệu thì chắc chắn sẽ sở hữu cho mình mẫu thời trang này trong tủ đồ.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/Vest%20N%E1%BB%AF/B%E1%BB%99%20vest%20n%E1%BB%AF/ao-len-hoa-tiet%20(4).jpg

Cùng Thời Trang Nữ Hoàng điểm qua top những mẫu áo len nữ duyên dáng và sành điệu nhất dành cho phái đẹp 2021 dưới đây nhé!

Áo len cổ lọ họa tiết độc đáo

Mẫu áo len cổ lọ họa tiết độc đáo này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng trong những ngày tiết trời se lạnh của mùa thu đông tràn về. Thiết kế ấm áp với kiểu cổ lọ cao và dáng áo dài tay tinh tế cho người mặc, các nàng sẽ không phải lo lắng về thời tiết năm nay.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/ao-len%20(1).jpg

Điều hấp dẫn hơn của mẫu thời trang này đó chính là họa tiết cách điệu độc đáo, bắt mắt. Và sự phối hợp hai tông màu hài hòa, đem đến cho người mặc phong cách vô cùng trẻ trung, năng động và cá tính.

Áo len sơ mi sọc viền cuốn hút 

Với mẫu áo len sơ mi sọc viền cuốn hút này, các nàng sẽ rất duyên dáng và thanh lịch khi diện mẫu thiết kế này đi làm hay đi chơi. Thiết kế theo kiểu dáng sơ mi phối nút, mang lại cho người mặc sự lịch thiệp, trang nhã.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/ao-len-soc%20(3).jpg

Những họa tiết kể sọc đen trắng xen kẽ chưa bao giờ hết hót bởi nét trẻ trung và cá tính. Mẫu thời trang thiết kế một túi áo bên ngực tô điểm cho các nàng thêm nổi bật và thể hiện nét trẻ trung, sành điệu của mình.

 Áo len phối họa tiết hình gấu vui nhộn 

Xu hướng thời trang thu đông năm nay chắc chắn sẽ không thể thiếu mẫu áo len phối họa tiết hình gấu vui nhộn này. Thiết kế kiểu cổ tròn rất khéo léo, chỉn chu, mang đến cho người mặc sự tư tin và cá tính mỗi khi xuống phố.

Áo Len Phối Họa Tiết - AOLEN21

Những họa tiết hình gấu và bông tuyết đặc trưng cho mùa đông xứ lạnh, vừa ngộ nghĩnh, vừa đáng yêu và tôn lên nét trẻ trung, tươi vui cho cô nàng. Đặc biệt, mẫu thời trag sử dụng hai tông màu xanh và xám nhạt kết hợp độc đáo và hài hòa. 

Áo len họa tiết chiếc ô xinh xắn 

Các cô nàng yêu thích gu thời trang đơn giản, nhẹ nhàng thì mẫu áo len họa tiết chiếc ô xinh xắn này sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất. Với chất liệu len dệt kim siêu mềm, dày dặn nên các nàng sẽ cảm thấy rất ấm áp trong những ngày đầu đông.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/Vest%20N%E1%BB%AF/B%E1%BB%99%20vest%20n%E1%BB%AF/ao-len-hoa-tiet%20(1).jpg

Thiết kế với gam màu hồng nhạt nhẹ nhàng, tinh tế cùng họa tiết chiếc ô xinh xắn, tôn lên nét điệu đà và dịu dàng cho cô nàng mỗi khi khoác lên mình mẫu áo len đặc sắc này. Thiết kế tay và lai áo có bo chun giúp người mặc gọn gàng và chỉn chu hơn.

Nếu các nàng đang băn khoăn không biết mặc gì vào thời trang thu đông năm nay thì hãy tham khảo và lựa chọn cho mình mẫu áo len nổi bật tinh tế trong top những mẫu áo len nữ duyên dáng và sành điệu nhất dành cho phái đẹp 2021 này nhé!

Áo Len Sọc Cổ V - LEN14

Áo LEn Caro 3 Nút - LEN19

Áo Khoác Len Phối Beo - LEN21

Áo LEn Hình Bông Tuyết - LEN22

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 098.134.2526 hoặc 0912.511.445

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk 

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM



 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan