Thứ ba, Ngày 23/04/2024

Tổng hợp những bộ đồ thể thao đẹp, xu hướng mới cho thời trang đồ bộ xuân hè 2021

Thời trang đồ bộ chưa bao giờ hết hot và là sự lựa chọn hàng đầu cho các nàng yêu thích phong cách thể thao, năng động. Thời Trang Nữ Hoàng sẽ tổng hợp những bộ đồ thể thao đẹp, xu hướng mới cho thời trang đồ bộ xuân hè 2021 hot nhất năm này cho cô nàng mặc nhà, dạo phố cực xinh.

Set Bộ Thời Trang Cúc Đá Sành Điều - BTN153

Bộ đồ thể thao áo khoác phối sọc 

Mẫu bộ đồ thể thao áo khoác phối sọc này sẽ mang đến phong cách thời trang vô cùng sành điệu và lôi cuốn. Thiết kế theo kiểu dáng thể thao năng động, trẻ trung cho người mặc. Kiểu dáng áo sử dụng dây kéo khéo léo giúp nàng thêm tự tin và sành điệu trong mẫu thiết kế này.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/bo-do-the-thao-ao-khoac%20(1).jpg

Với ba món thời trang chính, mẫu bộ thể thao này rất tiện lợi bởi các nàng có thể mặc vào mùa hè hay mùa đông đều phù hợp. Thiết kế kiểu dáng quần dài phối ba sọc dọc màu trắng đem lại phong cách cá tính và hiện đại cho các nàng.

Bộ thun thể thao tay ngắn phối viền sọc 

Các cô nàng chắc chắn sẽ không thể chối từ mẫu thiết kế bộ thun thể thao tay ngắn phối viền sọc bắt mắt này. Thiết kế với kiểu áo phông rất đơn giản, đem lại cho cô nàng sự nhẹ nhàng và tinh tế bởi tông màu trắng tinh khôi này. 

https://thoitrangnuhoang.com/data/images/DO%20BO%20THUN/bo-thun-ao-tay-ngan-champion-BTD03-05.jpg

Với chất liệu thun cotton co giãn 4 chiều và độ thấm hút mồ hôi hiệu quả, các nàng hoàn toàn tự tin mặc nhà hay chơi thể thao mà không phải lo lắng hay khó chịu. Sự kết hợp viền sọc màu đỏ ở hai cánh tay áo và túi quần chính là điểm nổi bật nhất của mẫu bộ này.

Bộ thun mặc nhà cotton họa tiết ba lá đặc sắc 

Thiết kế rất đơn giản nhưng không hề nhàm chán cho người mặc đó chính là bộ thun mặc nhà cotton họa tiết ba lá đặc sắc này. Với form dáng chuẩn cùng đường may khéo léo, sắc sảo, mẫu bộ này giúp các nàng tôn lên vóc dáng cân đối, cao ráo của mình.

https://thoitrangnuhoang.com/data/images/DO%20BO%20THUN/bo-thun-mac-nha-cotton-3la-btd11-01%20(1).jpg

Rất duyên dáng và thanh lịch khi nàng diện mẫu thời trang này cùng đôi giày thể thao trắng tinh tế. Họa tiết ba lá độc đáo cùng các tông màu sắc nhã nhặn được phối hợp xen kẽ, cách điệu lạ mắt, đem đến phong cách thời trang rất riêng cho các nàng.

Set bộ thể thao khóa kéo siêu hot

Mang đến cho xu hướng thời trang đồ bộ mặc nhà năm nay phong cách duyên dáng và hiện đại không kém đó chính là mẫu bộ thể thao khóa kéo siêu hot này. Mẫu thiết kế sử dụng chất liệu thun da cá mềm mịn và có thể thoải mái giặt máy, không lo xù lông hay chất vải kéo dãn.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/Th%E1%BB%9Di%20trang%20thu%20%C4%91%C3%B4ng/%C4%90%E1%BB%93%20b%E1%BB%99%20thun/do-bo-thu-dong%20(29).jpg

Với dây khóa kéo được thiết kế chắc chắn, các nàng sẽ rất tự tin khi diện mẫu bộ thể thao này tập thể dục buổi sáng hay mặc nhà. Sự phối hợp hai tông màu hồng và xám của mẫu thời trang giúp người mặc thêm sành điệu và thời thượng hơn.

Thời Trang Nữ Hoàng đã gợi ý, tổng hợp những bộ đồ thể thao đẹp, xu hướng mới cho thời trang đồ bộ xuân hè 2021 qua bài viết ở trên, các nàng hãy sở hữu ngay cho tủ đồ của mình mẫu bộ thể thao hiện đại nhất nhé!

Set bộ combo 3 trong 1 cao cấp BTTD01

Set bộ thể thao gấu thêu BTTD03

Set bộ DIANZAN thêu siêu hot BTTD05

Set bộ gucci logo da BTD05


Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 098.134.2526 hoặc 0912.511.445

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk 

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM




 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan