Thứ sáu, Ngày 19/04/2024

15 mẫu giày cao gót vascara mũi nhọn dáng đẹp 2020

 

Trên thị trường có rất nhiều mẫu giày cao gót mà các bạn nữ đều thích thú để vào bộ sưu tập giày cho cá nhân mình. Thế bạn đã có những dự định là chọn những mẫu giày thế nào chưa? Yên tâm đi vì đã có rất nhiều mẫu giày cao gót vascara mũi nhọn và dáng đẹp cho bạn thỏa thích lựa chọn

Giày cao gót có quai

Đây là kiểu loại giày cao gót được kèm thêm có quai phái sau để giúp bạn đi lại, di chuyển dễ dàng hơn vì nó cố định được đôi chân của bạn. Bạn cũng có thể lựa chọn nhiều loại quai với đầy đủ màu sắc và kích thước dây quai sao cho phù hợp với đôi chân của bạn đấy nhé!

Giày cao gót có quai 

Giày cao gót có gót nhọn

Còn với những bạn gái thích đi trên những đế là gót nhọn thì cũng có nhiều mẫu hàng siêu đẹp dành tặng cho các bạn đấy nhé! Một cô nàng có thân hình mảnh mai kết hợp với đôi giày cao gót nhọn thì trông bạn thật hoàn hảo và vô cùng nữ tính đấy. Tại sao bạn không lựa chọn ngay cho mình một đôi giày tuyệt vời như thế.

 

Xem thêm :

Top 100 mẫu áo dài Cách Tân Đẹp 2020

+ 79 Mẫu Đầm Váy Đẹp nhất 2020

32 Kiểu Đầm Body cực đẹp 2020

79 Mẫu đầm dạ hỗi nữ đẹp 2020

149 Mẫu đầm trung niên cao cấp 2020

29 Kiểu áo sơ mi nữ rất thời trang

40 Kiểu Áo Vest Nữ cực đẹp hện nay

39 mẫu đồ bộ nữ kiểu rất thời trang

50 Kiểu thời trang thu đông cực ngầu

Giày cao gót tôn lên vóc dáng của bạn

 

Giày cao gót vuông

Với những bạn lần đầu tập đi giày cao gót thì hãy chọn cho mình có gót vuông vì nó sẽ trụ tốt hơn tránh bạn khỏi bị vấp, hay trơn trượt vì lần đầu tiên đi giày cao gót. Bên cạnh đó bạn cũng có thể kết hợp với những chiếc váy xinh xắn. Điều này sẽ làm cho bạn trông thật tự tin và tỏa sáng lấp lánh.

 

Giày cao gót đế vuông có thể thoải mái di chuyển cả ngày 

Giày cao gót hình trụ

Bạn là cô gái thích những điều nhỏ thì bạn có thể chọn giày cao gót hình trụ. Vì nó tạo được cảm giác mỏng manh nhưng hãy tin là nó rất chắc chắn đấy nha vì nó là dạng trụ nên sức chịu lực cũng rất cao cho nên bạn thoải mái, tự tin bước đi trên những đôi giày cao gót thế này 

Giày cao gót hình trụ

Giày cao gót dạng búp bê

Bạn có tin vừa có dạng như đôi giày búp bê mà giờ được thêm gót cao để tạo dáng không? Có đấy, đôi giày kết hợp cả hai để tạo cảm giác mới lạ và độc đáo cho những bạn nào thích sự pha trộn đầy tinh tế thế này.

Giày cao gót dạng búp bê

Giày cao gót đính đá pha lê

Với những cô nàng nóng bỏng thì những thứ lấp lánh đầy sang chảnh thì đây là đôi giày dành riêng cho bạn rồi. Mặc một chiếc đầm dự tiệc cùng với đôi giày đính đá pha lê thì sức hấp dẫn là không thể cưỡng lại. Bạn sẽ là quý cô đẹp nhất, lộng lẫy nhất trong buổi tiệc ngày hôm đó đấy

Giày cao gót đính đá pha lê

Giày cao gót kim tuyến

Loại giày cao gót kim tuyến này thật sự phù hợp với những cô nàng thích sự lỗng lẫy, những cô nàng nữ tính chắc chắn đây là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các nàng luôn đấy vì thể hiện được cá tính, phong cách của các nàng.

Giày cao gót kim tuyến

Giày cao gót nơ

Những chi tiết được đính trên những đôi giày cao gót được ví như những nốt nhạc trong một bản nhạc vậy đó. Những chi tiết này làm đẹp hơn sự thanh lịch, tao nhã cho bạn khi lựa chọn những đôi giày mang màu sắc nữ tính.

Giày cao gót nơ

Giày cao gót hở mũi

Nếu bạn không thích những loại giày quá bí bách hoặc bạn là người dễ ra mồ hôi thì tốt nhất nên chọn dạng cao gót hở mũi vì nó có độ thoáng cho bàn chân đồng thời cũng không tạo cảm giác khó chịu khi bạn mang đôi giày cao gót đi lại cả ngày.

Giày cao gót hở mũi

 

Giày cao gót màu kem

Giày cao gót có rất nhiều size, nhiều màu sắc để các bạn lựa chọn trong đó màu kem là màu dễ phối đồ nhất và đặc biệt những bạn nữ có nước da màu trắng thì chọn lựa giày cao gót màu kem sẽ tôn lên làn da của bạn thêm trắng, sáng hơn đấy

Giày cao gót màu kem

Giày cao gót màu đen

Với những bạn thuộc tuýp người đơn giản thì đôi giày cao gót màu đen là phù hợp nhất dành cho bạn để bạn có thể mang nó đi đến tất cả những buổi tiệc liên hoan hay là đơn giản đi dạo phố cũng đều rất đẹp.

Giày cao gót màu đen

Giày cao gót đế vàng 

Đế giày cũng là yếu tố tạo nên phong cách hay điểm nổi bật của cả đôi giày và ở đây đôi giày cao gót đế vàng sẽ tạo được điểm nhấn cho bạn rất tốt luôn vì nó không chỉ đẹp cho đôi chân của bạn mà còn làm cho vóc dáng của bạn thêm sức sống, khỏe khoắn

Giày cao gót đế vàng 

Giày cao gót có quai trong

Kiểu giày mới hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường đó là đôi giày cao gót có quai trong vì nó giúp cho bạn cảm thấy thoải mái hơn và người nhìn cũng dễ chịu khi thấy bạn mang đôi giày đó. Cảm giác thoải mái là tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn giày cao gót.

Giày cao gót có quai trong

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan