Thứ tư, Ngày 24/04/2024

Tuyển chọn những mẫu đầm dạ hội kết ngọc cao cấp, sang trọng, mới nhất dành cho quý cô dự tiệc 2021

Thiết kế đầm dạ hội luôn đem đến cho phái đẹp sự sang trọng và đẳng cấp, thời thượng. Các cô nàng yêu thích sự quyến rũ, gợi gảm hay sự nổi bật, cuốn hút trong đêm tiệc sẽ không thể nào bỏ qua những thiết kế vô cùng ấn tượng dưới đây qua bộ sưu tập của shop Thời Trang Nữ Hoàng.

Đầm dạ hội đính ngọc xẻ ngực D462

Tuyển chọn những mẫu đầm dạ hội kết ngọc cao cấp, sang trọng, mới nhất dành cho quý cô dự tiệc 2021 được giới thiệu dưới đây sẽ giúp các nàng sở hữu thêm cho mình tủ đồ phong phú và ấn tượng hơn.

Đầm dạ hội kết ngọc bán nguyệt quyến rũ, sang trọng

Các cô nàng sành điệu sẽ không thể nào bỏ qua mẫu đầm dạ hội kết ngọc bán nguyệt quyến rũ, sang trọng này. Với những hạt ngọc pha lê lấp lánh, được kết thành những hạo tiết bên eo vô cùng tỷ mỷ, khéo léo, các nàng sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý trong đêm tiệc.

Đầm Dạ Hội KẾt NGọc Bán Nguyệt - D419

Mẫu thiết kế với chất liệu cotton Anh cao cấp mát mẻ, thoáng mát và dễ dàng thấm hút mồ hôi nên các nàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn. Sản phẩm đa dạng về màu sắc nên sẽ giúp các nàng thỏa sức lựa chọn phù hợp với sở thích của mình.

Đầm body cổ tim quyến rũ đính ngọc 

Mẫu thiết kế đầm body cổ tim quyến rũ đính ngọc này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng sở hữu thân hình cân đối và chuẩn ba vòng hoàn hảo nhất. Thiết kế đặc sắc với  những hạt ngọc đính khéo léo theo hình họa tiết tam giác ở eo vô cùng nổi bật.

Đầm body đính ngọc eo tam giác D436

Đặc biệt, kiểu dáng cổ tim giúp các nàng khoe vẻ gợi cảm và quyến rũ của mình một cách triệt để nhất. Thiết kế tay áo lỡ kết đá ở cổ tay cách điệu và bên vai giúp người mặc thêm sang trọng và quyến rũ mỗi khi xuất hiện.

Đầm dạ hội lệch vai đính đá nhún eo ấn tượng 

Những thiết kế lệch vai luôn đem đến cho phái đẹp sự quyến rũ và gợi cảm khó cưỡng. Điểm tô cho mẫu thiết kế này chính là những viên đá kết ngọc lấp lánh, kiêu sa trước ngực và cũng chính là điểm nhấn ấn tượng nhất.

 

Đầm dạ hội nhúng bèo phối nơ D431

Không những thế, chi tiết bèo nhún ở eo giúp tôn lên vòng hai con kiến lý tưởng và giúp người mặc khoe trọn vóc dáng tuyệt vời của mình. Các nàng hãy kết hợp thêm đôi cao gót để set đầm nổi bật và cuốn hút hơn nhé!

Đầm dạ hội đính ngọc họa tiết hình rắn lạ mắt ở eo 

Những cô nàng yêu thích sự phá cách, lạ mắt chắc chắn sẽ xiêu lòng trước mẫu đầm dạ hội đính ngọc họa tiết hình rắn lạ mắt ở eo này. Được thiết kế với kiểu dáng tay lỡ phồng giúp nàng che khuyết điểm bắp tay to cực kỳ tối ưu.

Đầm dạ hội đính ngọc hình rắn D482

Tông màu đen huyền bí, quyến rũ cùng họa tiết ngọc kết hình rắn đặc sắc, độc đáo giúp các nàng mang đến phong cách thời trang vô cùng mới lạ. Mẫu thiết kế này hứa hẹn sẽ hot nhất trong xu hướng thời trang dạ hội năm nay.

Thời Trang Nữ Hoàng đã tuyển chọn những mẫu đầm dạ hội kết ngọc cao cấp, sang trọng, mới nhất dành cho quý cô dự tiệc 2021, hy vọng sẽ giúp quý cô có thể lựa chọn cho mình mẫu thiết kế độc đáo và đặc sắc nhất.

Đầm dạ hội kết ngọc hình chiếc lá D429

Đầm dạ hội kết pha lê D421

Đầm dạ hội kết đá pha lê cao cấp D423

Đầm dạ hội kết pha lê cao cấp D435

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 098.134.2526 hoặc 0912.511.445

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk 

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan