Thứ năm, Ngày 25/04/2024

Tổng hợp các mẫu đầm công sở đẹp, sang trọng đón đầu xu hướng thời trang 2021

Đầm công sở là mẫu thời trang hot nhất hiện nay, được các nàng tin tưởng và lựa chọn làm trang phục quen thuộc mỗi khi đến công sở làm việc. Những thiết kế này mang đến cho các cô nàng công sở gu thời trang sành điệu và hiện đại không kém.

ĐẦM LỤA CỔ VEST PHỐI CHỮ - HN651

Thời Trang Nữ Hoàng sẽ tổng hợp các mẫu đầm công sở đẹp, sang trọng đón đầu xu hướng thời trang 2021, các nàng đừng quên bỏ lỡ những mẫu thiết kế sang trọng và quý phái này nhé!

Đầm body cổ khoét cách điệu ấn tượng

Mẫu đầm body cổ khoét cách điệu ấn tượng này rất phù hợp cho các cô nàng công sở yêu thích phong cách quý phái, hiện đại. Thiết kế với kiểu dáng cổ cao khoét cách điệu tinh tế, đem đến phong cách thời trang mới lạ và vô cùng cuốn hút.

Đầm Body Cổ Khoét cách điệu - HN958

Không những thế, những đường may khéo léo và form dáng ôm sát cơ thể giúp nàng tự tin khoe vóc dáng thon gọn và chuẩn ba vòng hoàn hảo của mình. Các nàng kết hợp thêm cho mình đôi cao gót để set đồ hoàn hảo và hấp dẫn hơn nhé!

Đầm xòe thêu hoa cao cấp hiện đại 

Mang đến cho xu hướng thời trang công sở năm nay nét duyên dáng và thanh lịch đó chính là mẫu đầm xòe thêu hoa cao cấp này. Thiết kế với kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại rất lôi cuốn và thu hút mọi ánh nhìn khi nàng diện mẫu đầm này đi làm hay dạo phố.

Đầm Xòe Thêu Hoa Cao Cấp - HN944

Với chất liệu xô lụa thoáng mát, mềm mịn, các nàng không phải lo lắng mà hoàn toàn tự tin làm việc suốt ngày dài. Đặc biệt, tay áo phồng trái bí rất trẻ trung và dịu dàng, giúp nàng hack tuổi cực tối ưu. Họa tiết hoa thêu tinh tế, khéo léo tô điểm cho mẫu thiết kế thêm sang trọng và thời thượng.

Set đầm chân váy đuôi cá kèm áo len thắt nơ

Nét nữ tính và dịu dàng của mẫu thiết kế này chắc chắn sẽ làm các nàng ngẩn ngơ đắm say không ngừng. Tông màu xanh lơ của mẫu áo len giúp nàng tôn lên nét thanh lịch và trong sáng, thơ ngây. Không những thế, thiết kế với kiểu dáng tay áo ngắn phối viền kèm chiếc nơ xinh xắn ở bên ngực rất tinh tế và đặc sắc.

SÉT ĐẦM CHÂN VÁY BI ĐUÔI CÁ + ÁO LEN THẮT NƠ - HN88

Ngoài ra, sự kết hợp độc đáo với kiểu dáng chân váy đuôi cá dài qua gối kín đáo, tôn lên vòng ba quyến rũ cho các nàng và mẫu thiết kế này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng trong các buổi họp hay gặp mặt đối tác quan trọng.

Đầm sơ mi tay con duyên dáng 

Bên cạnh những thiết kế áo sơ mi, chân váy công sở quen thuộc thì mẫu đầm sơ mi tay con duyên dáng này sẽ giúp nàng thay đổi phong cách thời trang của mình tinh tế. Thiết kế dạng cổ bẻ sơ mi quen thuộc, tô điểm nét thanh lịch và trang nhã cho người mặc 

ĐẦM SƠ MI RAY CON -HN722

Bên cạnh đó, một chiếc nơ thắt ở eo rất độc đáo, các nàng có thể tự tin khoe vóc dáng cân đối và vòng eo con kiến hoàn hảo của mình. Các nàng sẽ rất nổi bật và cuốn hút với tông màu cam rực rỡ, đầy sức sống mà thiết kế mang lại.

Thời trang công sở luôn là chủ để được phái đẹp quan tâm hàng đầu. Hy vọng các nàng sẽ sắm cho mình những thiết kế phù hợp trong số những gợi ý mà Thời Trang Nữ Hoàng đã tổng hợp các mẫu đầm công sở đẹp, sang trọng đón đầu xu hướng thời trang 2021 trên đây nhé!

Đầm body thun nhập kèm beft cao cấp HN26

Set đầm lụa , áo khoát kaki lụa kèm phụ kiện HN493

Đầm body thun phối voan cao cấp HN139

Đầm suông bèo phối nút cao cấp HN638


 

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 098.134.2526 hoặc 0912.511.445

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk 

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

 

 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan