Thứ sáu, Ngày 26/04/2024

Bộ sưu tập mẫu đầm ôm body đẹp, đầm ôm body lệch vai, cúp ngực quyến rũ, cao cấp 2021

Đầm body luôn có sức hấp dẫn đến kỳ lạ đối với phái đẹp. Bất cứ cô nàng nào cũng đều sở hữu ít nhất cho mình một vài mẫu thiết kế body ấn tượng và cuốn hút này. Với những thiết kế đa dạng, mẫu đầm body giúp các nàng khoe trọn vóc dáng hoàn hảo của mình một cách tinh tế nhất.

ĐẦM DÚN EO TAY DÚN ĐÍNH KHOEN-DN2426

Shop Thời Trang Nữ Hoàng là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mẫu đầm váy dự tiệc phong phú cho phái đẹp. Cùng điểm qua bộ sưu tập mẫu đầm ôm body đẹp, đầm ôm body lệch vai, cúp ngực quyến rũ, cao cấp 2021 với bài viết bên dưới nhé!

Đầm body thun kim tuyến chân váy cách điệu đính đá ở eo sang trọng 

Mẫu đầm body thun kim tuyến chân váy cách điệu đính đá ở eo sang trọng này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp trong những đêm tiệc hay những buổi hẹn hò lãng mạn. Thiết kế với kiểu dáng cổ tim đắp chéo rất độc đáo và mới lạ cho người mặc.

Đầm body thun kim tuyến tay phối ren đính đá eo HN565

Đặc biệt, tông màu cam đỏ rực rỡ đem đến cho các nàng sự sang trọng và quý phái mỗi khi diện mẫu đầm này xuống phố. Những viên đá nhỏ được đính lấp lánh một bên eo rất khéo léo, tinh tế cùng chân váy cách điệu phối ren một bên giúp người mặc thêm quyến rũ và gợi cảm.

Đầm body dáng váy đuôi cá phối ren quyến rũ 

Những cô nàng yêu thích chất liệu ren trong những thiết kế thời trang sẽ không thể nào chối từ mẫu đầm body dáng váy đuôi cá phối ren quyến rũ này. Được thiết kế rất tinh tế và ấn tượng, mẫu thời trang này sẽ hứa hẹn được các nàng lựa chọn nhiều nhất cho xu hướng thời trang đầm váy năm nay.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/DAM%20TRUNG%20NIEN/dam-xoe-thun-nhap-phoi-ren%20(2).jpg

Thiết kế rất hiện đại với phần thân váy trên phối ren cách điệu, tôn lên nét gợi cảm và sang trọng cho các nàng. Ngoài ra, tông màu tím hài hòa của mẫu thiết kế này cũng rất phù hợp với chị em độ tuổi tứ tuần.

Đầm body cổ xéo nhún eo xinh xắn

Những buổi tiệc cao cấp và sang trọng sẽ không thể nào thiếu mẫu thiết kế đầm body cổ xéo nhún eo xinh xắn này. Thiết kế giúp nàng tôn lên bờ vai trần gợi cảm khó cưỡng và thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi nàng diện mẫu thời trang này xuống phố.

Đặc biệt, mẫu đầm body thiết kế rất khéo léo từng đường may, mũi chỉ vừa vặn với vóc dáng và tôn lên nét kiêu sa, quý phái cho người mặc. Với gam màu đen tối giản, làn da trắng ngần không tì vết sẽ được tôn lên đáng kể và rất nổi bật, cuốn hút.

Đầm body rớt vai xẻ tà gợi cảm 

Một thiết kế mang đến cho cô nàng phong cách thời trang quyến rũ và sexy đó chính là mẫu đầm body rớt vai xẻ tà gợi cảm này. Thiết kế rớt vai rất tinh tế, các nàng có thể tự tin khoe chiếc xương quai xanh lý tưởng của mình.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/image(162).png

Với tông màu hồng nữ tính, các nàng sẽ rất duyên dáng và dịu dàng khi diện mẫu đầm này đi tiệc hay các sự kiện cao cấp. Mẫu thiết kế càng cuốn hút và nổi bật hơn bởi chi tiết phối bèo thướt tha và chân váy xẻ tà gợi cảm.

Những chiếc đầm ôm body chưa bao giờ hết hot với những cô nàng yêu thích sự hiện đại, thời thượng. Với bộ sưu tập mẫu đầm ôm body đẹp, đầm ôm body lệch vai, cúp ngực quyến rũ, cao cấp 2021 này sẽ giúp các nàng thay đổi phong cách của mình, nổi bật và cuốn hút hơn.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/image(122).png

ĐẦM NHUNG TAY LƯỚI ĐÍNH NGỌC TRAI - DN2406

ĐẦM ÔM TAY NGẮN CỔ TIM LAI BÚP SEN - DN2372

ĐẦM CÚP NGỰC LAI XÉO - DN2404

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 098.134.2526 hoặc 0912.511.445

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk 

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM




 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan