Thứ năm, Ngày 2/05/2024

Bộ sưu tập áo sơ mi công sở sành điệu, thời thượng mẫu mới nhất 2021

Những thiết kế sơ mi luôn được các nàng công sở ưu ái lựa chọn và là xu hướng thời trang quen thuộc không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, màu sắc hài hòa, tinh tế đem đến phong cách trẻ trung và năng động.

Áo Sơ Mi Lụa Họa Tiết - SM71

Thời Trang Nữ Hoàng sẽ giới thiệu đến các nàng bộ sưu tập áo sơ mi công sở sành điệu, thời thượng mẫu mới nhất 2021, các nàng hãy nhanh tay lựa chọn cho mình mẫu thiết kế sơ mi đẹp mắt và ấn tượng nhất nhé!

Áo cổ panter viền ren 

Sẽ rất tuyệt vời nếu nàng lựa chọn mẫu áo sơ mi cổ panter viền ren này đi làm, vừa thanh lịch, thời thượng không kém. Với chất liệu voan nhẹ nhàng, mềm mại, tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu cho người mặc. 

Áo Cổ Panter Viền Ren - SM68

Thiết kế kiểu cổ panter tinh tế, mới lạ kết hợp phối ren cao cấp mang đến sự quyến rũ và sang trọng cho nàng khi khoác lên mình mẫu thời trang đặc sắc này. Để xinh đẹp và cuốn hút hơn trong mắt đồng nghiệp, các nàng kết hợp cùng chân váy hay quần tây đều vô cùng phù hợp.

Áo sơ mi vai hoa vệt màu

Mẫu áo sơ mi vai hoa vệt màu này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự nổi bật và độc đáo. Thiết kế kiểu dáng dài tay kín đáo cùng form áo suông rộng giúp nàng tự tin hoạt động suốt ngày dài.

Áo Sơ Mi Vai Hoa Vệt Màu - SM67

Tông màu trắng đơn giản kết hợp cùng họa tiết nhiều màu sắc tinh tế, hài hòa chính là điểm nhấn nổi bật cho mẫu thiết kế này. Các nàng có thể diện mẫu sơ mi này đi làm hay dạo phố đều rất ấn tượng và hấp dẫn người nhìn.

Áo sơ mi họa tiết hình tròn

Mang đến phong cách mới lạ và hơi hướng hiện đại đó chính là mẫu thiết kế áo sơ mi họa tiết hình tròn lạ mắt này. Chất liệu lụa nhập cao cấp, óng mượt nên nàng sẽ trông rất thướt tha, duyên dáng với mẫu trang phục này khi đi làm hay xuống phố.

ÁO Sơ Mi Họa Tiết Hình Tròn - SM63

Sự khác biệt trong họa tiết hình tròn cách điệu độc đáo giúp người mặc luôn nổi bật và cuốn hút. Hãy kết hợp cùng chân váy chữ A, công sở, hay quần âu và các phụ kiện đi kèm như hoa tai, túi xách để set đồ trở nên hoàn hảo hơn nhé!

Áo lụa vàng cổ bẻ 

Mẫu áo sơ mi lụa vàng cổ bẻ này mang hơi hướng cổ điển xưa, vô cùng sang trọng và quý phái. Thiết kế với kiểu dáng tay cánh dơi và form suông rộng rãi, giúp nàng tự tin che khuyết điểm về vóc dáng của mình.

Áo Lụa Vàng Cổ Bẻ - SM64

Đặc biệt, họa tiết thổ cẩm bắt mắt, nổi bật chính là sự khác lạ hấp dẫn của mẫu thiết kế sơ mi tinh tế này. Không những thế, sự phối hợp độc đáo viền đen ở cánh tay áo và cổ tạo nên sự hài hòa, đặc sắc cho nàng khi diện mẫu áo sơ mi này ra ngoài.

Thời trang công sở của phái đẹp có vô vàn thiết kế ấn tượng nhưng có lẽ thiết kế áo sơ mi vẫn đóng vai trò quan trọng nhất. Với bộ sưu tập áo sơ mi công sở sành điệu, thời thượng mẫu mới nhất 2021 mà shop Thời Trang Nữ Hoàng đã cập nhật, các nàng hãy sắm ngay cho mình những mẫu áo sơ mi này cho xu hướng thời trang năm nay nhé!

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ:

Hotline/Zalo: 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Áo Sơ Mi Hoa Bay Đen - SM66

Áo Kiểu Họa Tiết Sinh Động - SM67

Áo SM Lụa Thêu Chuồn Chuồn - SM54

Áo Kiểu Tay Phối Hoa Sọc - SM70

Xem thêm:

Mẫu áo đầm cho người lớn tuổi mới nhất 2020-2021

Top những mẫu đầm dập ly dự tiệc mới nhất 2021

Đầm nhung tuổi trung niên dự tiệc cao cấp u40, u50, đẹp 2020. Xu hướng đầm váy năm nay

Bộ sưu tập thời trang trung niên mới nhất hiện nay

Những kiểu đầm dành cho u60 sang trọng và quý phái

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan