Thứ tư, Ngày 24/04/2024

Thời trang nữ thu đông cao cấp rất đẹp - Top 13 kiểu áo thu đông đẹp 2020-2021

Có thể nói thu đông là một trong những khoảng thời gian mua sắm yêu thích của các chị em phụ nữ. Trong thời điểm thu đông có rất nhiều các mẫu thời trang được ra mắt với nhiều phong cách và mẫu mã khác nhau đem đến cho các chị em nhiều sự lựa chọn. Vậy top 10 kiểu áo thu đông đẹp 2020 - 2021 là gì? Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây nhé.

Áo hoodie

Áo hoodie mang đến sự năng động, trẻ trung

Áo hoodie là một trong những loại trang phục mà trong tủ đồ nào của các cô gái cũng nên có. Đây là một loại trang phục rất dễ phối đồ, chính vì thế mà các cô nàng sẽ không mất nhiều thời gian để tạo ra cho mình một set đồ cá tính năng động với những chiếc áo hoodie.

Áo thun tay dài

Bên cạnh những chiếc hoodie những chiếc áo thun tay dài basic với những gam màu cơ bản hay pastel là một trong những những kiểu áo đáng yêu lại vô cùng nữ tính. Bạn có thể dễ dàng kết hợp với những chiếc áo thun tay dài magic này với những món đồ thời trang khác nhau để tạo nên cho mình một phong cách cá tính nhất.

Áo bệt vai

Áo bệt vai vừa nhẹ nhàng và cá tính

Áo bệt vai đây là một trong những mẫu áo thời trang được rất nhiều cô gái yêu thích, không chỉ là một loại trang phục có thể khoe vẻ gợi cảm một cách duyên dáng ngày đầu thu mà nó còn là một chiếc áo chất từ khi kết hợp cùng những chiếc quần jean và giày cao gót đấy nàng.

Áo sơ mi voan cách điệu

Mùa thu vốn là màu tượng trưng cho sự nhẹ nhàng và lãng mạn, thế nên những kiểu áo thu đông cũng cần phải điệu đàng hơn. Chính vì thế những mẫu áo sơ mi voan cách điệu cùng những chiếc chân váy ngắn sẽ là một set đồ vô cùng duyên dáng dành cho các bạn nữ yêu thích sự nhẹ nhàng.

Áo phối ren

Khi mùa thu dịu dàng đang đến thì những chiếc áo phối ren điệu đà sẽ là một trong những kiểu áo mang lại sự nữ tính bậc nhất cho những cô nàng ngọt ngào. Bạn có thể phối những chiếc áo ren trắng thanh nhã với những mảnh ren xinh xắn hay ren đắp. Cách này sẽ giúp cho bạn có thể thể hiện được hết những nét đẹp ngọt ngào và khí chất mùa thu khi đi xuống phố đấy.

Áo thun sọc

Nhắc đến top 10 kiểu áo thu đông đẹp 2020 - 2021 chắc hẳn sẽ không nên bỏ qua kiểu áo thun sọc đầy cá tính. Đây là một kiểu áo mà cả mùa thu hay mùa hè thì các cô nàng vẫn có thể giữ được cá tính của mình.

Áo cánh dơi

Áo cánh dơi cho mùa thu mới mẻ của các nàng

Áo cánh dơi là một trong những kiểu áo vô cùng độc đáo dành cho những cô nàng cá tính trong mùa thu đông năm nay. Thiết kế mới lạ và phông dáng rộng sẽ giúp cho các cô nàng trở nên vô cùng sành điệu.

Áo len dáng dài

Áo len dáng dài luôn là một trong những loại trang phục nằm trong top thời trang thu đông. Đây là một loại kiểu áo có thể giúp bạn vừa tỏa sáng vừa có thể giữ ẩm cho cơ thể hoàn hảo.

Áo khoác dạ

Áo khoác dạ cũng là một trong những loại trang phục được rất nhiều chị em săn lùng mỗi khi thu về. Không chỉ giúp giữ ấm cho cơ thể mà đây còn là một loại trang phục nhiều kiểu dáng họa tiết và màu sắc để cho các chị em có thể thỏa sức lựa chọn.

Áo khoác cardigan

Những chiếc áo khoác cardigan sẽ là một trong những kiểu áo giúp bạn thể hiện được sự nữ tính nhẹ nhàng nhưng không kém phần cá tính đấy.

 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan