Thứ năm, Ngày 25/04/2024

Xu hướng thời trang thu đông mới 2020-2021 là gì? Quần áo thu đông đẹp 2020-2021

Xu hướng thời trang thu đông mới 2020 - 2021 là gì? Quần áo thu đông đẹp 2020 - 2021

Mùa thu là khoảng thời gian tiết trời sẽ bắt đầu se lạnh hơn và đây cũng là thời điểm để các bạn nữ có thể tha hồ diện được những bộ trang phục mà mình thích. Tuy nhiên mùa thu mặc gì cho cho phù hợp với xu hướng là một điều khiến các dạng vô cùng chân trở. Vậy xu hướng thời trang thu đông 2020 - 2021 là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Áo thun, áo len phông rộng

Áo thun phông rộng basic nếu được kết hợp phù hợp sẽ mang đến một set đồ vô cùng cá tính và độc đáo

Những chiếc áo thun và chiếc áo len phông rộng chưa bao giờ mất đi độ hot của nó. Với những chiếc áo thun hoặc những chiếc áo len phông rộng bạn có thể dễ dàng phối chúng với nhiều phụ kiện và trang phục khác để tạo nên một trang phục thật độc đáo và đáng yêu. Trong thời tiết se lạnh của mùa thu khi bạn phải đi học hay đi làm sớm bạn có thể phối những chiếc áo thun và những chiếc áo len này thành nhiều lớp áo vừa tạo ra sự cá tính vừa có thể giữ ẩm cho cơ thể. 

+ Xem Thêm : Áo Dài Việt Nam Đẹp mặc tết 2021-2020 -Top 19 Áo dài đỏ gấm, xanh, Vàng, trắng truyền thống Việt Nam

Bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo len và áo thun có màu sắc dịu nhẹ hoặc từ sáng để tạo nên sự nổi bật trong trái táo lạnh của mùa thu. Những màu sắc đang là hot trend và là xu hướng của năm nay là màu mận, màu xanh rừng hay màu của lá mùa thu cam, màu tím pastel,...

Mẫu áo khoác len, áo khoác cardigan

Những chiếc áo khoác luôn là một loại trang phục mà bạn không thể bỏ qua trong mùa thu đông năm nay, đặc biệt là áo khoác len

Những chiếc áo khoác luôn là một loại trang phục mà bạn không thể bỏ qua trong mùa thu đông năm nay. Không chỉ giúp cho cơ thể được ấm áp mà những chiếc áo khoác khi phối với các bộ trang phục chắc chắn sẽ tạo nên cho bạn một sự kết hợp vô cùng trẻ trung, sành điệu.

Nếu bạn nữ nào yêu thích sự năng động và cá tính bạn có thể chọn cách phối những chiếc áo thun với quần legging và khoác một chiếc áo cardigan mỏng bên ngoài. Phong cách này sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và vô cùng sôi nổi, trẻ trung.

Quần jean dài

Quần jean dài không chỉ tạo cảm giác trẻ trung, năng động mà còn là xu hướng thu đồng hoàn hảo

Những chiếc quần jean dài không chỉ mang đến cho các cô gái nhiều sự lựa chọn trong mùa thu năm nay mà chiếc quần jean dài cũng vô cùng tôn dáng. Bạn có thể phối những chiếc quần jean dài với những chiếc áo màu tối hoặc có họa tiết độc đáo chúng sẽ vô cùng hợp thời trang trong xu hướng mùa thu năm nay đó.

Trên đây là một số chia sẻ về xu hướng thời trang thu đông 2020 2021 là gì. Hãy theo dõi nhiều hơn để viết về những xu hướng thời trang năm nay bạn nhé.

 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan