Thứ sáu, Ngày 26/04/2024

Những mẫu đồ bộ thu đông dáng thể thao trẻ trung mới nhất 2020-2021

Khi thời tiết thu đông bắt đầu se lạnh ùa về. Vì vậy để phù hợp với tiết trời se lạnh này, các cô nàng sẽ chuẩn bị cho mình những bộ đồ bộ phù hợp với thời tiết hơi se lạnh.

Hiểu được điều đó, bài viết sau đây sẽ giới thiệu những mẫu đồ bộ thu đông dáng thể thao trẻ trung mới nhất, để cho các bạn nữ thỏa sức lựa chọn cho mình những mẫu đồ bộ dáng thể thao phù hợp nhất. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

SET ĐỒ BỘ ÁO KHOÁC NHUNG CÓ NÓN PHỐI VỚI QUẦN THỂ THAO

Đây là mẫu đồ bộ thể thao kiểu áo khoác thu đông ấn tượng và phong cách, với chất liệu nhung mềm mại và ấm áp, được thiết kế kiểu áo khoác thể thao có nón cách điệu, kết hợp với dáng quần thể thao, mang lại cho các bạn nữ sự cá tính mạnh mẽ, và ấm áp khi thời tiết se lạnh.

Cùng gam màu đen huyền bí mang đến cho các bạn một phong cách ấn tượng nhất. Thích hợp cho các bạn nữ đến phòng gym hay đi dao tập thể dục vào buổi sáng.

SET ĐỒ BỘ ÁO KHOÁC NHUNG CÓ NÓN PHỐI VỚI QUẦN THỂ THAO

SET ĐỒ BỘ THỂ THAO NHUNG HỌA TIẾT HOA TAY DÀI

Kiểu đồ bộ thể thao thu đông này được làm bằng chất liệu nhung mềm mại, với dáng áo cổ cao kín ấm áp, kiểu tay dài được phối họa tiết hoa trắng nổi bật, lạ mắt, cùng với tông màu xanh đen trầm ấm, thể hiện được phong cá tính, rất thích hợp cho những các bạn trẻ khi đi xuống phố, đi tập gym, đi dạo khi thời tiết đang se lạnh. Đây là mẫu thiết kế rất ấn tượng dành cho các bạn nữ có cá tính mạnh mẽ.

SET ĐỒ BỘ THỂ THAO NHUNG HỌA TIẾT HOA TAY DÀI

SET ĐỒ BỘ THUN CAO CẤP CỔ TIM CÁCH ĐIỆU TAY DÀI

Đây là kiểu đồ bộ thể thao thu đông thiết kế ấn tượng và độc đáo nhất, với chất liệu thun cotton co giãn thoải mái. Đặc biệt kiểu áo thiết kế các bạn nữ có thể mặc được 2 kiểu khác nhau, mặc sau và mặc trước đều có thể mặc được, với cổ tim cách điệu cùng họa tiết chữ nổi bật, cùng tông màu đỏ rực rỡ, ấm áp thích hợp cho tiết trời mùa thu đông se lạnh.

 

SET ĐỒ BỘ THUN CAO CẤP CỔ TIM CÁCH ĐIỆU TAY DÀI

Đây là bộ đồ thể thao thật tuyệt vời và ấn tượng phù hợp cho các bạn nữ thích phong cách trẻ trung và mới lạ. Chắc chắn rằng đây là mẫu mà các bạn nữ không thể nào bỏ qua trong mùa thu đông này.

Để có được những mẫu đồ bộ thu đông dáng thể thao trẻ trung mới nhất 2020 cao cấp đẹp cho nữ, mọi người hãy ghé qua: http://thoitrangnuhoang.com/ để chọn lựa mẫu phù hợp cho mình nhé!

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan