Thứ bảy, Ngày 20/04/2024

13 mẫu đầm mùa đông đẹp cao cấp cho nữ 2020 - Áo mùa thu nữ 2020

Thời tiết mùa đông se lạnh khiến cho những tín đồ thời trang hạn chế việc mặc váy. Tuy nhiên sự xuất hiện của những chiếc đầm mùa đông giúp cho mọi người có thể tự tin mặc những chiếc váy được thiết kế chuyên dụng cho thời tiết này. Hãy cùng tham khảo 13 mẫu đầm mùa đông đẹp cao cấp cho nữ 2020 và mẫu áo mùa thu nữ 2020 để chọn lựa cho mình mẫu phù hợp nhất.

mẫu đầm mùa đông đẹp cao cấp cho nữ 2020

Bán Đất Nền Bình Chánh giá rẻ - The Sol City - Cập nhật Dự án the Sol City mới nhất 2021

Áo khoác len mỏng dáng dài

Thời tiết của mùa thu mang đến những cơn gió se lạnh. Vào kiểu thời tiết này các tín đồ thời trang không thể bỏ qua mẫu áo khoác len mỏng dáng dài này. Kiểu áo khoác này được làm từ chất liệu len dệt kim cao cấp.

Áo được thiết kế với màu xanh, đen, kem để các cô nàng có thể diện với nhiều trang phục khác nhau.

Xem thêm : Đầm dự tiệc cưới 2020-2021 cao cấp sang trọng cho người mập trung niên - Đầm body dự tiệc 2021

Đầm len chân váy dập ly tím

Đầm len là một trong 13 mẫu đầm mùa đông đẹp cao cấp cho nữ 2020. Với mầu đầm này được làm từ chất liệu len dệt cao cấp. Phần chân váy được dập ly và phối màu tím một cách tinh tế. Mẫu đầm này mang đến phong cách sang trọng, giúp cho các cô nàng có thể thoải mái khoe vóc dáng trong tiết trời mùa đông.

Đầm suông họa tiết cao cấp

Đầm suông là một trong những xu hướng đầm của năm 2020 được nhiều chị em chọn lựa cho mình. Mẫu đầm suông họa tiết cao cấp mang đến một thiết kế nữ tính, sang trọng. Mẫu đầm này phù hợp với mọi lứa tuổi và có thể diện tại mọi hoạt động hay sự kiện nào.

Áo len bo cổ tim tay phồng

Những chiếc áo len luôn là sự chọn lựa của mọi người trong thời tiết thu đông. Những chiếc áo len bo cổ tim tay phồng giúp các chị em tự tin hơn và che đi những nhược điểm không mong muốn. Chiếc áo len cổ tim tay phồng mang một màu sắc thiết kế trang nhã, giúp cho người mặc sang trọng, quý phái hơn.

Đầm len suông cổ cao

Đầm len suông đem đến phong cách thời trang hiện đại cho các chị em. Với mẫu đầm len suông cổ cao được xếp vào 13 mẫu đầm mùa đông đẹp cao cấp cho nữ 2020. Mẫu đầm len này được thiết kế với phần cổ cao cách điệu, vừa mang một nét truyền thống xen lẫn hiện đại, giúp cho các chị em tỏa sáng hơn với chiếc đầm này.

 

Mẫu đầm suông cổ cao độc đáo cho mùa đông

Áo khoác len họa tiết

Những chiếc áo len mang đến sự đơn giản, tuy nhiên với mẫu áo khoác len họa tiết mang đến phong cách thời trang mới lạ. Mẫu áo khoác len họa tiết với những màu sắc được kết hợp hài hòa, tạo nên một thiết kế hoàn hảo giúp các chị em có thể kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau.

Đầm len suông bi

Đầm len mang đến phong cách thời trang phù hợp cho những ngày mùa đông cũng như giúp cho các chị em có thể thoải mái thể hiện phong cách của mình. Những chiếc đầm len suông bi được thiết kế với phần váy chấm bi tạo nên điểm nhấn độc đáo hơn.

Áo choàng len tua rua

Mang một phong cách thiết kế mới lạ và độc đáo, áo choàng len tua rua là một mẫu áo mùa thu cao cấp cho các chị em lựa chọn. Phần cổ áo được thiết kế với những tua rua chạy dài xuống thân áo tạo nên điểm khác biệt. Chiếc áo khoác này có thể kết hợp với những trang phục như đầm công sở, đầm dự tiệc.

Đầm len phối hoa rút eo

Đầm len phối hoa mang đến một thiết kế thời trang cao cấp. Những họa tiết hoa tạo điểm nhấn tổng thể cho chiếc đầm. Bên cạnh đó phần rút eo giúp cho các chị em có thể tự tin khoe vòng eo của mình.

Áo len bo cổ sơ mi

Áo len bo cổ được thiết kế với phong cách trang nhã và nữ tính. Chiếc áo len giúp cho các cô nàng có thể diện với các trang phục công sở rất phù hợp. Ngoài ra phần cổ được thiết kế kiểu sơ mi tôn lên vẻ lịch sự và cao cấp.

Đầm len suông kẻ sọc chéo

Chiếc đầm suông luôn mang một phong cách sang trọng và tôn lên dáng vẻ cho người mặc. Đầm len suông kẻ sọc chéo là 13 mẫu đầm mùa đông đẹp cao cấp cho nữ 2020. Mẫu đàm này tạo nên những đường bắt chéo độc đáo, giúp cho chiếc đầm có điểm nhấn mới lạ. Trang phục này phù hợp với nhiều hoạt động sự kiện khác nhau.

Áo khoác len cổ vest

Những cô nàng công sở chắc chắn không thể nào bỏ qua mẫu áo khoác len cổ vest đẹp này cho mình. Đây là một mẫu áo xu hướng hiện nay được nhiều tín đồ thời trang chọn lựa. Mẫu áo được thiết kế đơn giản nhưng mang lại sự lịch thiệp và sang trọng cho người mặc.

Đầm suông len phối túi cao cấp

Mẫu đầm suông len phối túi cao cấp mang đến thiết kế không quá xa lạ nhưng mang đến sự phong cách cho người mặc. Chiếc đầm len suông được phối thêm phần túi vừa tạo điểm nhấn vừa mang đến sự thuận tiện hơn cho người mặc.

Thời tiết giờ đây không còn là vấn đề quan trọng đối với phong cách thời trang hiện đại. Những mẫu đầm len giúp cho các cô nàng có thể tự tin khoe cá tính cũng như thể hiện được sở thích của mình. Với 13 mẫu đầm len đẹp cao cấp cho nữ 2020 trên đây sẽ giúp cho mọi người chọn lựa được cho mình mẫu đầm ưng ý nhất.

Để có được những mẫu đầm mùa đông đẹp cao cấp cho nữ, mọi người hãy ghé qua: http://thoitrangnuhoang.com/ để chọn lựa mẫu đầm phù hợp cho mình.

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan