Thứ bảy, Ngày 27/04/2024

Những mẫu đầm xòe dập ly được quý cô trung niên yêu thích nhất 2021

Những thiết kế đầm xòe dập ly đang trở thành xu hướng thời trang mới cho phái đẹp trong thời tiết xuân hè năm nay. Không chỉ phù hợp với giới trẻ, những thiết kế này còn mang đến nét duyên dáng và dịu dàng, đằm thắm cho chị em trung niên một cách tinh tế, ấn tượng nhất.

Đầm Dập Ly Chân Lưới Kim Tuyến - HN965

Thời Trang Nữ Hoàng sẽ chia sẻ cho chị em tứ tuần bộ sưu tập những mẫu đầm xòe dập ly được quý cô trung niên yêu thích nhất 2021, các mẹ, các chị hãy lựa chọn cho mình mẫu đầm độc đáo nhất nhé!

Đầm dập ly cổ răng cưa thanh lịch 

Tông màu đen tối giản của mẫu đầm dập ly cổ răng cưa thanh lịch này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho quý cô trung niên dạo phố cuối tuần. Thiết kế kiểu dáng cổ tim răng cưa mới lạ, đen đến nét trẻ trung và hiện đại cho người mặc.

Đầm Dập Ly Cổ Răng Cưa Kèm PK - HN1003

Thiết kế với chân váy phối lớp ren mỏng dài bên ngoài tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho mẫu thời trang này. Một đôi hoa tai hay một chiếc vòng cổ sẽ làm cho quý cô thêm xinh đẹp và cuốn hút hơn khi diện cùng mẫu đầm dập ly ấn tượng này.

Đầm dập ly chân tua rua sành điệu

Mẫu đầm dập ly chân tua rua sành điệu này các quý cô chắc chắn sẽ không thể chối từ bởi sự thời thượng và hiện đại mà thiết kế mang lại. Những đường may vô cùng tỉ mỉ, chỉn chu của thiết kế giúp tôn lên nét đài cát, mỹ miều của chị em tứ tuần.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/dam-dap-ly%20(7)(1).jpg

Thiết kế dáng đầm xòe dài thướt tha, bồng bềnh và với chân váy tua rua tinh tế, đem đến nét đẹp trẻ trung và thanh lịch cho quý cô mỗi khi xuống phố. Mẫu thời trang rất ấn tượng bởi sự phối hợp chất liệu lưới ở tay áo và ngực tinh tế, hấp dẫn ánh nhìn của mọi người.

Đầm ren dập ly cổ tim họa tiết hoa đặc sắc 

Quý cô đừng quên bỏ lỡ mẫu đầm ren dập ly cổ tim họa tiết hoa đặc sắc này cho tủ đồ thời trang năm nay của mình nhé. Thiết kế vô cùng bắt mắt với tông màu xanh quý phái, thể hiện nét duyên dáng và nữ tính cho quý cô khi diện mẫu đầm này đi làm hay dạo phố.

Đầm Ren Dập Li Chân Hoa - HN985

Được thiết kế với kiểu dáng cổ tim phối ren khéo léo, giúp quý cô tôn lên nét trẻ trung và sang trọng của mình. Quý cô sẽ vô cùng nổi bật và ấn tượng bởi chân váy in họa tiết hoa rất sinh động, như bức tranh hài hòa về màu sắc.

Đầm ren dập ly cổ nơ họa tiết beo lạ mắt

Mang đến cho xu hướng thời trang quý bà năm nay một phong cách mới lạ và ấn tượng đó chính là mẫu đầm ren dập ly cổ nơ họa tiết beo lạ mắt này. Chiếc nơ nhỏ xinh được buột rất tinh tế, tôn lên nét nữ tính và điệu đà cho người mặc.

ĐẦM REN HỌA TIẾT BEO DẬP LY -HN712

Mẫu thời trang với họa tiết beo vừa cổ điển, vừa hiện đại không kém khi quý cô diện ra ngoài. Đặc biệt, mẫu thời trang thiết kế với form dáng ôm sẽ là một lợi thế tuyệt vời cho chị em sở hữu cho mình thân hình cân đối.

Chị em tứ tuần hãy lựa chọn cho mình mẫu thời trang ấn tượng và hài hòa nhất trong những mẫu đầm xòe dập ly được quý cô trung niên yêu thích nhất 2021 này nhé!

Đầm Dập Ly Nhung Cao Cấp - HN1000

Đầm Dập Ly Phối Viền Cao Cấp - HN1002

Đầm Dập Ly Chân Nhung - HN998

Đầm Đạp Ly Phối Bi Cao Cấp - HN973


Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 098.134.2526 hoặc 0912.511.445

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk 

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM




 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan