Thứ sáu, Ngày 29/03/2024

Top áo dài cách tân trung niên hiện đại, thời thượng được ưa chuộng dịp Tết 2021

Trải qua các thời kì phát triển, áo dài có sự thay đổi rõ nét, biến tấu, cách điệu để phù hợp hơn với xu hướng hiện đại và thời thượng của thời đại hay còn được gọi là áo dài cách tân. Những thiết kế áo dài cách tân không chỉ dành riêng cho phái đẹp mà còn phù hợp với quý cô độ tuổi trung niên.

SET ÁO DÀI LONG BÀO - AV358

Đặc biệt, dịp Tết đến Xuân về là khoảng thời gian để chị em diện những mẫu đầm váy sang trọng và quý phái du xuân đầu năm. Song song với những thiết kế vô cùng nổi bật ấy thì thời trang áo dài cách tân cũng rất được lòng chị em trung niên bởi sự hiện đại và thời thượng mà thiết kế mang lại. 

Hãy cùng Thời Trang Nữ Hoàng tìm hiểu về top áo dài cách tân trung niên hiện đại, thời thượng được ưa chuộng dịp tết 2021 qua bài viết sau đây nhé!

Áo dài cách tân in phượng hoàng

Mẫu thiết kế áo dài cách tân in phượng hoàng cao cấp này rất thích hợp cho quý cô diện vào những ngày đầu xuân rực rỡ. Thiết kế cổ tròn tinh tế mang lại nét kín đáo, thanh lịch và duyên dáng cho người mặc.

Tông màu tím trầm tính cùng họa tiết chim phượng hoàng giúp quý cô tôn lên sự kiêu sa, uy quyền và thể hiện phong cách thời trang rất riêng của mình. Ngoài ra, mẫu thiết kế với kiểu dáng tay lỡ gọn gàng, năng động và vô cùng trẻ trung, cuốn hút.

Áo dài cách tân họa tiết hoa sen 

Mẫu thiết kế vô cùng đặc sắc và nổi bật dành cho chị em trung niên diện tết đó chính là mẫu áo dài cách tân họa tiết đặc sắc này. Với chất liệu lụa mango thời thượng, mềm mịn và độ co giãn tốt, chị em sẽ cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu khi khoác lên mình mẫu thiết kế này.

Đặc biệt, mẫu áo dài cách tân thiết kế tay lỡ ngắn cùng họa tiết hoa sen tinh tế nên quý cô sẽ trông trẻ hơn tuổi của mình rất nhiều, mang đến phong cách trẻ trung nhưng cũng đậm chất sang trọng, quý phái. Quý cô có thể kết hợp với các trang sức phụ kiện đi kèm như dây chuyền hay hoa tai ngọc trai để set thời trang hoàn hảo nhất nhé!

Set áo dài cách tân in hoa bách hợp

Những gam màu tối giản, trung tính luôn thu hút chị em độ tuổi tứ tuần bởi sự đơn giản, tinh tế. Mẫu áo dài cách tân in hoa bách hợp này sử dụng tông màu nâu đỏ tôn lên nét quý phái và đậm chất cổ điển cho quý cô khi diện mẫu thiết kế này dạo tết.

Tà áo dài duyên dáng kết hợp cùng chân váy đỏ dài qua gối xòe nhẹ, các chị em sẽ rất trẻ trung, thướt tha, uyển chuyển. Họa tiết hoa bách hợp nổi bật trên nền áo chính là điểm cuốn hút và hấp dẫn nhất mà mẫu thiết kế mang lại, vừa tôn lên nét duyên dáng nhưng cũng không kém phần hiện đại.

Set áo dài cách tân đính hoa nổi bật 

Mẫu áo dài cách tân đính hoa nổi bật này mang đến bầu không khí vô cùng rộn ràng, rực rỡ cho những ngày lễ Tết khi quý cô diện mẫu thiết kế xuống phố. Được thiết kế với form dáng chuẩn, đường may khéo léo cùng chất liệu voan nhẹ nhàng, quý cô sẽ luôn xinh đẹp và cuốn hút mọi ánh nhìn.

Tông màu đỏ bắt mắt cùng họa tiết hoa đính ở chân tà độc đáo, đơn giản nhưng để lại ấn tượng sâu sắc khi quý cô khoác lên mình mẫu áo dài cách tân này du xuân. Ngoài ra, sự kết hợp độc đáo giữa chân váy đen cát thái đem đến nét quyến rũ lạ thường cho chị em độ tuổi tứ tuần. 

Những mẫu áo dài cách tân chưa bao giờ hết hot qua các thời đại, vượt qua cả sự giới hạn về tuổi tác, mẫu thiết kế đem đến cho quý cô trung niên xu hướng thời trang hoàn toàn mới lạ và thời thượng. Top áo dài cách tân trung niên hiện đại, thời thượng được ưa chuộng dịp Tết 2021 được giới thiệu qua bài viết trên hi vọng sẽ giúp chị em lựa chọn cho mình mẫu thiết kế đặc sắc và ấn tượng nhất.

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ:

Hotline/Zalo: 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Áo Dài Cách Tân In Hoa - AV374

Set áo dài cách tân họa tiết cô gái cao cấp - AV360

Set áo dài cách tân hạc đào voan cao cấp AL17

Set áo dài cách tân gấm in hoa sen cao cấp AV130

xem thêm:

13 Kiểu Đầm Trung Niên, Thời Trang Trung Niên đẹp Sang trọng cao cấp U50, U40 tphcm, Hà Nội

12 mẫu đầm cho người mập bụng trung niên cao cấp đẹp cho nữ

Top Đầm Trung Niên, Thời Trang Trung Niên Dự Tiệc Sang Trọng U40, U50 cao cấp 2020

Mẫu đầm chữ A giúp che khuyết điểm vòng 2 cho người trung niên

Váy đầm trung niên-Váy đầm tuổi trung niên cao cấp sang trọng 2020

 

 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan