Thứ năm, Ngày 28/03/2024

Những mẫu đầm công sở đẹp, thiết kế hiện đại và cuốn hút, đón đầu xu hướng thời trang công sở 2021

Thời trang công sở rất đa dạng và phong phú về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc. Các cô nàng công sở chính hiệu luôn sở hữu trong tủ đồ thời trang của mình mẫu thiết kế ấn tượng và cuốn hút nhất. 

Đầm maxi thun phối nút kèm nịt HN441

Và để làm mới phong cách thời trang năm nay, các nàng hãy cùng điểm qua bộ sưu tập những mẫu đầm công sở đẹp, thiết kế hiện đại và cuốn hút, đón đầu xu hướng thời trang công sở 2021 hiện nay nhé!

Đầm nhung tay bi phối nút sành điệu

Mẫu đầm nhung tay bi phối nút sành điệu này chắc chắn sẽ làm các cô nàng công sở thích thú bởi thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng. Thiết kế kiểu dáng dài tay phối chất liệu voan tinh tế, họa tiết chấm bi điểm xuyến giúp các nàng luôn cuốn hút và nổi bật.

Đầm Nhung Tay Bi Phối Nút - HN966

Ngoài ra, mẫu thời trang với cách kết nút rất khéo léo, tạo điểm nhấn hoàn hảo và tôn lên nét thời thượng, gu thời trang riêng biệt của các nàng. Chi tiết xếp ly nhún trước đầm mang đến cho người mặc phong cách thời trang mới lạ và hấp dẫn.

Đầm tay ngắn đính hoa bên eo ấn tượng 

Mẫu đầm tay ngắn đính hoa bên eo ấn tượng này sẽ rất phù hợp môi trường công sở cho các cô nàng hiện đại. Được thiết kế với chất liệu thun tuyết lạnh cao cấp, các nàng sẽ thấy rất thoải mái và dễ chịu bởi sự co giãn và thấm hút mồ hôi hiệu quả.

ĐẦM CỔ XÉO LAI XÉO MỘT TAY EO DÚN ĐÍNH HOA HỒNG-DN2395

Bên cạnh đó, tông màu hồng nhạt của mẫu thiết kế tôn lên nét duyên dáng và thanh lịch cho các nàng. Những đường nhún xếp ly ở eo vô cùng độc đáo và họa tiết hoa hồng đính nổi bật mang đến cho cô nàng công sở phong cách thời trang sành điệu.

Đầm jean họa tiết cao cấp

Thay đổi phong cách thời trang cho cô nàng công sở bằng thiết kế đầm jean họa tiết cao cấp ấn tượng này. Đem đến cho cô nàng một diện mạo hoàn toàn mới, thiết kế đầm xòe này giúp nàng trở nên dịu dàng và nữ tính hơn.

ĐẦM  HỌA TIẾT CO CẤP HÀNG NHẬP -HN707

Đặc biệt, chất liệu jean mịn màng cùng họa tiết hoa đặc sắc, mẫu thời trang giúp nàng thêm trẻ trung và năng động mỗi khi khoác lên mình thiết kế này. Các nàng có thể kết hợp cùng mẫu đầm này những phụ kiện đi kèm như túi xách hay trang sức để luôn sành điệu và hiện đại.

Đầm voan thắt eo tay cách điệu duyên dáng 

Một thiết kế vô cùng đơn giản và nhẹ nhàng đó chính là mẫu đầm voan thắt eo tay cách điệu duyên dáng này. Họa tiết sọc dọc phối màu đen trắng nổi bật, mang lại cho cô nàng công sở nét kiêu sa và quý phái.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/DAM%20TRUNG%20NIEN/dam-voan-soc.jpg

Kiểu dáng tay áo lỡ cách điệu lạ mắt cùng chất liệu voan mềm mịn, các nàng sẽ rất thanh lịch và xinh đẹp khi diện mẫu đầm này đi làm hay xuống phố. Ngoài ra, một chiếc thắt lưng ở eo giúp các nàng thêm duyên dáng và tự tin khoe vóc dáng hoàn hảo của mình. 

Với những mẫu đầm công sở đẹp, thiết kế hiện đại và cuốn hút, đón đầu xu hướng thời trang công sở 2021 được giới thiệu ở trên, các nàng hãy làm mới và lựa chọn cho mình thiết kế phù hợp nhất nhé!

Đầm xòe lụa phối lưới HN205

Đầm xòe thun họa tiết mắc xích - HN470

Đầm body phối bèo cao cấp HN563

Đầm xòe cổ sơ mi phối nút cao cấp HN603

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 098.134.2526 hoặc 0912.511.445

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk 

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM


 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan