Thứ năm, Ngày 28/03/2024

Những mẫu áo dài truyền thống họa tiết sang trọng, đẳng cấp mặc tết 2021

Những năm gần đây, trang phục áo dài đã trở thành xu hướng thời trang quen thuộc trong các dịp lễ tết đầu năm của phái đẹp. Tà áo dài tượng trưng cho vẻ đẹp duyên dáng, thùy mị của người phụ nữ Việt Nam.

Rất hiếm để chúng ta bắt gặp mẫu thiết kế nào vừa kín đáo, vừa thể hiện sự thanh lịch và cũng không kém phần sang trọng, quý phái như những mẫu áo dài truyền thống hiện nay.

Thời Trang Nữ Hoàng sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu áo dài truyền thống họa tiết sang trọng, đẳng cấp mặc tết 2021 xinh lung linh, cuốn hút dành cho phái đẹp. Hãy lựa chọn cho mình thiết kế phù hợp phong cách, sở thích để diện tết năm nay nhé!

Áo dài truyền thống in họa tiết lá 

Sử dụng chất liệu silk lụa mềm mại, thoáng mát, mẫu thiết kế áo dài này đem đến cho người mặc cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu. Thiết kế với form dáng chuẩn cùng đường may tinh tế, tỉ mỉ tôn lên sự duyên dáng, thanh lịch cho các nàng khi khoác lên mình mẫu áo dài đơn giản, đặc sắc này.

Ngoài ra, kiểu dáng tay lỡ nhẹ nhàng thêm phần trẻ trung và cuốn hút cho các nàng khi xuống phố hay du xuân những ngày đầu năm. Mẫu áo dài sử dụng tông màu xanh nhã nhặn cùng họa tiết chiếc lá nổi bật sẽ giúp nàng luôn xinh tươi, rạng rỡ, thu hút mọi ánh nhìn.

Set áo dài truyền thống họa tiết chim hạc 

Một mẫu thiết kế áo dài vô cùng nổi bật và ấn tượng đó chính là set áo dài truyền thống họa tiết chim hạc bắt mắt này. Thiết kế cổ cao kín đáo cùng tông màu đỏ rực rỡ, đem đến sắc xuân rạng ngời và tươi trẻ.

Mẫu áo dài với họa tiết hoa mai, chim hạc ngày tết sinh động, thể hiện sự vui tươi, sung túc và bình an cho một năm mới sắp đến. Sẽ rất tuyệt vời khi nàng diện lên mình mẫu áo dài nổi bật này để đi chúc tết hay xuống phố, vừa duyên dáng, thanh lịch lại vừa sang trọng, thời thượng.

Set áo dài truyền thống họa tiết cô gái dân tộc vùng cao

Các cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, đơn giản chắc chắn sẽ xiêu lòng với mẫu áo dài truyền thống họa tiết cô gái lạ mắt này. Thiết kế với form dáng chuẩn cùng chất liệu lụa Nhật dày dặn, mịn màn tôn lên nét duyên dáng, dịu dàng cho người mặc.

Sự phối hợp độc đáo giữa hai tông màu hồng và trắng chính là điểm nhấn cuốn hút của mẫu thời trang đặc sắc này. Đặc biệt, mẫu áo dài thiết kế họa tiết cô gái dân tộc như một bức tranh bản làng vùng cao sống động, đem đến phong cách mới trong xu hướng thời trang áo dài năm nay.

Set áo dài truyền thống họa tiết bông sen cao cấp

Họa tiết bông sen luôn được các nhà thiết kế ưu ái lựa chọn trong những trang phục áo dài truyền thống. Với mẫu áo dài họa tiết bông sen tinh tế này giúp các nàng tôn lên sự kiêu sa, đài cát và trong trắng của mình. 

Mẫu thiết kế cổ cao sang trọng cùng tà áo dài thướt tha, duyên dáng và thanh lịch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa tết năm nay. Thiết kế gồm rất nhiều tông màu tím, xanh, đỏ, vàng cho các nàng thỏa sức lựa chọn phù hợp sở thích của mình.

Áo dài truyền thống không những tôn lên sự duyên dáng, nữ tính cho phái đẹp mà còn chứa đựng bản sắc văn hóa cùng tinh thần dân tộc Việt Nam. Với những mẫu áo dài truyền thống họa tiết sang trọng, đẳng cấp mặc tết 2021 mà Thời Trang Nữ Hoàng đã giới thiệu, hi vọng các nàng sẽ luôn xinh đẹp và sang trọng trong mùa tết rộn ràng năm nay nhé!

C:UsersUserDesktopa4ad1fbe60ac90f2c9bd.jpgC:UsersUserDesktop37b83eea4ff8bfa6e6e9.jpgC:UsersUserDesktop235a417b3069c0379978.jpgC:UsersUserDesktop7eeaff3c8e2e7e70273f.jpg

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 098.134.2526 hoặc 0912.511.445

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk 

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Xem Thêm

Bộ giải pháp độc đáo cho bạn 3 lợi ích: Khỏe + Đẹp + Giàu

+ Những kiểu đầm len dự tiệc sang trọng mới nhất 2020-2021

Mẫu áo đầm váy maxi, xòe, suông, dạ hội, công chúa dự tiệc đẹp sang trọng 2020

+ Những mẫu đầm váy đẹp, sang trọng mặc Tết 2021

Những mẫu váy đầm đẹp dự tiệc cao cấp khiến bao người xao xuyến

Đầm xòe dự tiệc cưới màu đỏ cao cấp sang trọng

 + Áo kiểu thun kim tuyến , thun lưới, thun nhập trung niên cao cấp
 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan