Thứ bảy, Ngày 27/04/2024

Xu hướng áo sơ mi công sở cho thời trang xuân hè 2021

Áo sơ mi là item quen thuộc mà bất cứ cô nàng công sở nào cũng phải sở hữu trong tủ đồ của mình. Mẫu thiết kế này rất đa dạng về thiết kế và màu sắc nên các nàng có thể lựa chọn phù hợp với xu hướng thời trang của mình.

Áo Sơ Mi Họa Tiết Hoa Cam - SM61

Thời Trang Nữ Hoàng sẽ gợi ý cho các nàng những mẫu áo sơ mi nổi bất nhất, đón đầu xu hướng áo sơ mi công sở cho thời trang xuân hè 2021 trong năm nay!

Áo sơ mi trắng họa tiết ấn tượng

Mẫu áo sơ mi trắng họa tiết ấn tượng này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng. Thiết kế kiểu dáng cổ bẻ thanh lịch cùng form dáng đường may khéo léo, tôn lên nét kiêu sa, quý phái cho các nàng chốn công sở.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/ao-so-mi-lua-hoa-tiet%20(5).jpg

Không những thế, tông màu trắng tinh khôi đằm thắm kết hợp cùng họa tiết cách điệu lạ mắt, đem đến cho người mặc sự nổi bật và cuốn hút. Các nàng có thể kết hợp mẫu áo sơ mi này cùng quần âu đen hoặc chân váy công sở đều rất sang trọng.

Áo sơ mi kiểu cổ thắt nơ duyên dáng 

Mẫu thiết kế sơ mi kiểu cổ thắt nơ này sẽ rất phù hợp cho các nàng diện vào những ngày mùa xuân tươi mát. Chất lụa mềm mại và thấm hút mồ hôi rất tốt nên các nàng hoàn toàn yên tâm trong mùa hè năm nay.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/%C3%81o%20S%C6%A1%20Mi/ao-so-mi%20(10).jpg

Đặc biệt, kiểu cổ thiết kế phối ren quyến rũ kèm chiếc nơ nhỏ xinh mang đến cho các nàng phong cách thời trang dịu dàng, nữ tính. Mẫu áo sơ mi này sử dụng tông màu vàng rực rỡ cùng hàng cúc nút đen rất nổi bật, độc đáo.

Áo sơ mi trắng cổ tròn phối bi 

Mỗi ngày làm việc sẽ luôn năng động và trẻ trung cùng mẫu áo sơ mi trắng cổ tròn phối bi đặc sắc này. Với thiết kế kiểu dáng cổ tròn cao ấn tượng cùng dáng áo dài tay rất lịch sự, trang nhã cho người mặc.

ÁO SƠ MI BI PHỐI NÚT DUYÊN DÁNG -SM46

Họa tiết chấm bi luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế, đem đến xu hướng thời trăng trẻ trung, năng đông và thể hiện cá tính riêng cho người mặc. Bên cạnh đó, điểm nhấn thu hút nhất của mẫu áo sơ mi này chính là viền đen quanh tay áo rất tinh tế, cuốn hút.

Áo sơ mi họa tiết sinh động

Các cô nàng nhí nhảnh, tươi vui đừng quên bỏ qua mẫu thiết kế áo sơ mi họa tiết sinh động này nhé. Với thiết kế kiểu dáng tay cánh dơi cùng form áo suông rộng, tạo sự thoải mái và thoáng mát cho người mặc.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/ao-kieu-hoa-tiet-sinh-dong%20(3).jpg

Các nàng sẽ rất nổi bật bởi họa tiết động vật sinh động, vui nhộn khi khoác lên mình mẫu thiết kế này đến công sở. Vừa lạ mắt, trẻ trung lại tinh nghịch, đem đến bầu không khí rộn ràng và tươi vui không kém.

Mẫu thời trang áo sơ mi chưa bao giờ hết hot, là item quen thuộc và không kén chọn người mặc, đem đến sự duyên dáng và thanh lịch cho các nàng công sở hiện đại. Trên đây là top những thiết kế trong xu hướng áo sơ mi công sở cho thời trang xuân hè 2021 năm nay, các nàng hãy sắm ngay cho mình mẫu thiết kế độc đáo nhất nhé!

Áo Lụa Thổ Cẩm - SM65

Áo Lụa Chữ Phối Sọc - SM56

Áo Cổ Panter Viền Ren - SM68

Áo Sơ Mi Đỏ Phối Hoa - SM65

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 098.134.2526 hoặc 0912.511.445

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk 

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan