Thứ ba, Ngày 16/04/2024

ĐỒ BỘ KIỂU CÁ TÍNH, PHONG CÁCH LẠ, TRẺ TRUNG NĂNG ĐỘNG, MẪU MỚI 2021

Không chỉ riêng những thiết kế thời trang váy đầm mới làm các cô nàng nổi bật, thời trang đồ bộ trẻ trung, năng động cũng mang lại phong cách cá tính, lạ mắt không kém cho phái đẹp.

Bộ sưu tập mặc nhà không đơn thuần là những thiết kế đơn giản. Với những mẫu đồ bộ được thiết kế đa dạng về mẫu mã, màu sắc sẽ đem lại cho các bạn nữ sự tự tin, trẻ trung vốn có.

C:UsersUserDesktopbo-do-the-thao-ao-khoac-2_1607839625.jpg

Thời Trang Nữ Hoàng sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu đồ bộ cá tính, phong cách mới lạ và được yêu thích nhất trong năm 2021.

Bộ thời trang cúc đá sành điệu 

Bộ đồ thời trang này sử dụng chất thun cotton dày dặn, co giãn và thấm hút mồ hôi hiệu quả sẽ là sự lựa chọn hàng đầu trong thời tiết mùa hè năm nay. Thiết kế đơn giản, họa tiết hoa cúc đính đá sang trọng, sành điệu cùng dòng chữ phía dưới chân áo tạo sự trẻ trung, mới mẻ cho người mặc.

C:UsersUserDesktopset-bo-cuc-sanh-dieu-1_1607840801.jpg

Đặc biệt, phần gấu quần phối hợp xen kẻ sọc ngang cách điệu thể hiện phong cách cá tính, mới lạ, cực kì năng động cho các bạn trẻ. Phom áo có bo giúp người mặc gọn gàng hơn, thiết kế quần dài lịch sự, phù hợp để đi chơi hay đi dạo phố.

Bộ thời trang 3D họa tiết BBR

Một mẫu thời trang các bạn nữ không thể bỏ qua chính là set đồ ba món tiện lợi, tối ưu này. Với ba món: áo thun tông trắng bên trong thoáng mát kết hợp cùng quần thun dài sọc bắt mắt hai bên và thiết kế áo khoác cùng kiểu bên ngoài sẽ là set đồ hoàn hảo cho xu hướng thời trang năm nay. 

C:UsersUserDesktopset-bo-hoa-tiet-bbr-2_1607845746.jpg

Chất liệu thun 2 da mềm mại, co giãn tốt nên thoải mái vận động, di chuyển. Các bạn có thể sử dụng mẫu thời trang này vào mùa hè hay những ngày đầu thời tiết thu đông đều phù hợp. Kết hợp cùng giày thể thao sẽ giúp bạn thêm khỏe khoắn, năng động và trẻ trung hơn. 

Bộ thể thao lính cao cấp 

Bộ thời trang thể thao lính cao cấp này sẽ là ưu tiên hàng đầu dành cho các cô nàng thích sự phá cách, mạnh mẽ. Thiết kế với phom dáng chuẩn, tôn lên vóc dáng cân đối cho người mặc. Sử dụng chất liệu thun 2 da siêu mềm mịn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi cực tốt, giúp các cô nàng thỏa sức vận động.

C:UsersUserDesktopset-bo-the-thao-linh-3_1607183517.jpg

Màu sắc xanh lính thể hiện sự khỏe khoắn, mạnh mẽ cho người mặc. Tính ứng dụng của mẫu thời trang này khá đa dạng, có thể mặc đi chơi hay đi dạo phố, tham gia các hoạt động thể thao đều phù hợp.

Bộ thể thao phối màu cao cấp

Với thiết kế phối hợp hai màu sắc bắt mắt, độc đáo, bộ thời trang thể thao này hứa hẹn sẽ hot nhất xu hướng đồ bộ thể thao năm nay. Thiết kế khóa kéo chắc chắn, đường may tỉ mỉ, tinh tế sẽ giúp người mặc trẻ trung, năng động. Logo Chanel ở ngực áo giúp thiết kế thêm sang trọng, đẳng cấp.

C:UsersUserDesktopset-bo-the-thao-phoi-mau (1).jpg

Mẫu thể thao này sử dụng chất liệu thun da cá cotton mềm mịn, có thể giặt máy, không bị xù lông hay kéo dãn. Các bạn gái sẽ luôn xinh đẹp và thu hút mọi ánh nhìn khi diện mẫu trang phục này xuống phố hay đi chơi. 

Thời trang đồ bộ luôn đem lại sự thoải mái, năng động và trẻ trung cho phái nữ. Để lựa chọn cho mình những mẫu thiết kế với màu sắc đa dạng khác, các bạn hay truy cập vào website: thoitrangnuhoang.com để lựa chọn cho mình phong cách phù hợp nhé!

C:UsersUserDesktopset-bo-thoi-trang-hoa-cuc-4_1607840379.jpgC:UsersUserDesktopset-bo-the-thao-G05-5_1607405336.jpgC:UsersUserDesktopset-bo-the-thao-NY2-3_1607241743.jpgC:UsersUserDesktopset-bo-nhung-of-in-hoa-3_1606576586.jpg

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan