Thứ sáu, Ngày 19/04/2024

Những mẫu đầm dạ hội kim sa cao cấp, sang trọng đón đầu xu hướng 2021

Bạn đang muốn tìm kiếm thiết kế đầm dạ hội sang trọng, quý phái cho đêm tiệc đầy ấn tượng? Với vô số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay, thật không khó để các nàng tìm được cho mình thiết kế đầm váy dạ hội đẹp và thời thượng.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/%C4%90%E1%BA%A7m%20d%E1%BA%A1%20h%E1%BB%99i/dam-da-hoi-lech-vai-dai-tay%20(1).jpg

Shop Thời Trang Nữ Hoàng là một trong những địa chỉ uy tín và quen thuộc hàng đầu, chuyên cung cấp các mẫu đầm váy dự tiệc hiện đại. Với những mẫu đầm dạ hội kim sa cao cấp, sang trọng đón đầu xu hướng 2021 được giới thiệu qua bài viết dưới đây, các nàng hãy lựa chọn cho mình mẫu đầm váy xinh đẹp và nổi bật nhất nhé!

Đầm kim sa đuôi cá rớt vai cao cấp

Một thiết kế vô cùng bắt mắt và cuốn hút đó chính là mẫu đầm kim sa đuôi cá rớt vai cao cấp này. Các nàng sẽ rất nổi bật và xinh lung linh bởi chất liệu kim sa lấp lánh mang lại. Thiết kế rớt vai tinh tế mang đến phong cách thời trang sexy, quyến rũ khó cưỡng.

Đầm Kim Sa Đuôi Cá Cao Cấp - HN1005

Đặc biệt, thiết kế với form dáng ôm sát cơ thể giúp tôn lên đường con ba vòng hoàn hảo cho phái đẹp triệt để. Chi tiết xẻ tà cao nên nàng hoàn toàn tự tin khoe trọn đôi chân dài thon thả, nuột nà, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Đầm dạ hội kim sa cúp ngực tinh tế 

Mẫu đầm dạ hội kim sa ấn tượng này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có thân hình thon gọn, cân đối. Được thiết kế với tông màu xanh đậm giúp nổi bật làn da trắng sáng, mịn màn cho người mặc.

Đầm Dạ hội Kim Sa Cao Cấp - HN1004

Mẫu đầm dạ hội cúp ngực phối lưới này vừa kín đáo, vừa quyến rũ đầy mê hoặc cho phái đẹp. Các nàng có thể diện mẫu đầm này đi dự tiệc sẽ rất sang trọng và hấp dẫn, tôn lên nét kiêu sa, đài cát vốn có của các nàng.

Đầm dạ hội kim sa tay đá

Mẫu đầm dạ hội kim sa tay đá cao cấp này chắc chắn sẽ làm xiêu lòng các cô nàng thời trang, sành điệu. Thiết kế với chất liệu thun kim sa co giãn 4 chiều nên các nàng hoàn toàn yên tâm tung tăng, vận động suốt buổi tiệc.

Đầm Dạ Hội Kim Sa Tay Đá Cao Cấp - HN977

Đặc biệt, sự độc đáo trong thiết kế tay đính đá sang trọng mang đến phong cách thời trang mới lạ, đón đầu xu hướng năm nay cho phái đẹp. Mẫu thời trang thiết kế cổ tim duyên dáng, thanh lịch cùng chân váy tua rua độc đáo chính là điểm nhấn nổi bật của mẫu thiết kế này.

Đầm dạ hội kim tuyến trễ vai thời thượng

Sức hấp dẫn của chất liệu thun kim tuyến đem đến cho phái đẹp sự tự tin và thể hiện gu thời trang vô cùng hiện đại của mình. Mẫu đầm dạ hội kim tuyến trễ vai thời thượng này giúp các nàng khoe đôi vai trần gợi cảm và chiếc xương quai xanh tuyệt vời của mình.

Đầm dạ hội kim tuyến trễ vai D505

Thiết kế với form dáng đuôi cá dài tinh tế, sang trọng. Các nàng có thể diện mẫu đầm váy này cùng các phụ kiện trang sức đi kèm bắt mắt như hoa tai hay vòng cổ ngọc trai quý phái. Sẽ rất cuốn hút và thời thượng khi nàng diện lên mình mẫu đầm dạ hội kim tuyến cao cấp này.

Những thiết kế đầm dạ hội kim sa luôn được phái đẹp ưu ái lựa chọn hàng đầu trong các bữa tiệc sang trọng. Thời Trang Nữ Hoàng đã giới thiệu đến các nàng những mẫu đầm dạ hội kim sa cao cấp, sang trọng đón đầu xu hướng 2021 nổi bật nhất, các nàng hãy lựa chọn cho mình thiết kế đặc sắc nhất nhé!

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ:

Hotline/Zalo: 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Đầm dạ hội kim sa lệch vai dài tay D402

Đầm dạ hội kim sa cúp ngực D428

Đầm dạ hội kim sa đính ngọc D509

Đầm Dạ Hội Kim Sa Tay Hạt - HN922

Xem thêm:

Những mẫu đầm dạ hội kim sa thiết kế sang trọng, thời thượng, cao cấp nhất hiện nay

Mẫu đầm dự tiệc cao cấp cho tuổi trung niên thêm quý phái

Những thiết kế đầm dạ hội đẹp, quý phái mới nhất 2021

Váy Đầm dạ hội đẹp cao cấp 2020 sang trọng quý phái mới nhất

Váy Đầm body nữ GIÁ RẺ phong cách trẻ trung, cá tính phù hợp bạn gái từ 46Kg - 58Kg

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan