Thứ sáu, Ngày 26/04/2024

Đầm dạ hội đẹp, sang trọng, rực rỡ cho quý cô sành điệu, thời thượng 2021

Đầm váy dạ hội là xu hướng thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô hiện đại. Đây là những thiết kế làm nổi bật sự sang trọng, thanh lịch và khẳng định sự đẳng cấp cho các nàng trong các buổi tiệc quan trọng. 

C:UsersUserDesktopdam-da-hoi-duoi-ca-4_1603035937.jpg

Thiết kế váy đầm dạ hội rất đa dạng, phong phú về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc nên các nàng có thể thỏa sức lựa chọn phù hợp với phong cách, sở thích riêng của chính mình. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn mẫm đầm dạ hội đẹp, sang trọng, rực rỡ cho quý cô sành điệu, thời thượng 2021.

Đầm dạ hội lệch vai kèm hoa cài 

Mẫu đầm dạ hội lệch vai này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những quý cô yêu thích phong cách sexy, quyến rũ. Với thiết kế lệch vai gợi cảm tôn lên bờ vai trần đầy mê hoặc cho phái đẹp trong các buổi tiệc cao cấp.

Tông màu đỏ đem đến cho người mặc sức sống mãnh liệt, sự sang trọng và quý phái khi khoác lên mình mẫu dạ hội đặc sắc này. Đặc biệt, chi tiết bèo nhún ở eo thêm phần bắt mắt và thiết kế xẻ tà cao giúp quý cô khoe trọn đôi chân dài thon gọn, mượt mà của mình.

Đầm dạ hội hai dây eo cách điệu 

Thiết kế hai dây luôn đem đến cho người mặc sực quyến rũ và gợi cảm đến lạ thường. Mẫu đầm dạ hội hai dây eo cách điệu này giúp nàng tự tin khoe đôi vai trần cùng xương quai xanh lý tưởng của mình. Được làm từ chất liệu phi mờ cao cấp, thoáng mát, mềm mại, độ co giãn tốt nên nàng hoàn toàn yên tâm hoạt động suốt buổi tiệc.

C:UsersUserDesktopdam-da-hoi-hai-day (5).jpg

Mẫu thời trang với form dáng ôm sát cơ thể giúp nàng tôn lên đường cong nóng bỏng, ba vòng chuẩn hoàn hảo của mình. Các nàng hãy kết hợp cùng những món đồ trang sức như hoa tai, vòng cổ hay đôi giày cao gót để luôn xinh đẹp và quý phái nhé!

Đầm dạ hội cổ V phối hạt

Chắc hẳn các quý cô sẽ không bỏ qua mẫu đầm dạ hội cổ V phối hạt duyên dáng, thanh lịch này. Mẫu thiết kế cổ V cách điệu vừa tôn lên nét tinh tế nhưng cũng không kém phần quyến rũ cho người mặc. 

Đầm Dạ Hội cổ V Phối Hạt - HN974

Sự phối hợp hai tông màu đen trắng chính là điểm nhấn hoàn hảo cho mẫu thời trang dạ hội này. Bên cạnh đó, thiết kế kiểu tay cánh tiên cùng họa tiết hạt lấp lánh giúp quý cô luôn nổi bật và cuốn hút nhất khi diện mẫu đầm này dự tiệc hay tham gia các sự kiện quan trọng.

Đầm peplum sang trọng

Peplum luôn là phong cách thời trang thời thượng và không quá kén chọn người mặc, mẫu đầm peplum này nhận được sự ưu ái của các quý cô khi dự tiệc hay hẹn hò quan trọng. Thiết kế kiểu dáng tay sát nách gọn gàng, tinh tế giúp người mặc trẻ trung, năng động không kém. 

C:UsersUserDesktopdam-peplum-3_1609163177.jpg

Mẫu thời trang dạ hội sử dụng chất liệu tafa cao cấp, đường may tinh tế, tỉ mỉ giúp tôn lên vòng eo con kiến tuyệt vời cho các nàng. Thiết kế chân váy dài qua gối đem đến sự kín đáo, thanh lịch pha lẫn chút cổ điển, sang trọng và cực kì cuốn hút khi dự tiệc.

Các thiết kế đầm váy dạ hội với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau sẽ giúp nàng luôn xinh đẹp, lung linh nhất trong đêm tiệc. Hi vọng với bộ sưu tập đầm dạ hội đẹp, sang trọng, rực rỡ cho quý cô sành điệu, thời thượng 2021 sẽ giúp nàng chọn lựa cho mình mẫu đầm dạ hội sang chảnh, quý phái nhất.

C:UsersUserDesktopdam-sat-nach-phoi-luoi-3_1604585851.jpgC:UsersUserDesktopdam-xoe-cup-nguc-4_1605927568.jpgC:UsersUserDesktopdam-body-ket-da-cao-cap-4_1607246629.jpgC:UsersUserDesktopdam-da-hoi-tre-vai-2_1606640035.jpg

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 098.134.2526 hoặc 0912.511.445

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk 

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Xem Thêm

Bộ giải pháp độc đáo cho bạn 3 lợi ích: Khỏe + Đẹp + Giàu

+ Những kiểu đầm len dự tiệc sang trọng mới nhất 2020-2021

Mẫu áo đầm váy maxi, xòe, suông, dạ hội, công chúa dự tiệc đẹp sang trọng 2020

+ Những mẫu đầm váy đẹp, sang trọng mặc Tết 2021

Những mẫu váy đầm đẹp dự tiệc cao cấp khiến bao người xao xuyến

Đầm xòe dự tiệc cưới màu đỏ cao cấp sang trọng

 + Áo kiểu thun kim tuyến , thun lưới, thun nhập trung niên cao cấp

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan