Thứ sáu, Ngày 29/03/2024

Đầm body ôm dáng xuất sắc sang chảnh, quyến rũ say đắm 2021

“Đầm body đẹp và Quyến Rũ 2021” – là trong những trang phục dự tiệc luôn được các chị em ưa chuộng qua nhiều thời kì. Nếu các bạn nữ đang muốn lựa chọn những chiếc đầm ôm body đẹp và sang trọng để đi dự tiệc, thì hãy đến với Thời trang nữ hoàng, luôn cấp nhật những mẫu đầm body ôm dáng và xinh đẹp phù hợp với lứa tuổi và vóc dáng của các bạn. Hãy xem bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình những kiểu đầm đẹp và thời trang nhé!

Đầm cổ xéo một tay dún bên eo 

Với kiểu đầm ôm dáng này được sử dụng chất liệu thun uni cao cấp có độ co giãn tốt, giúp cho người mặc thoải mái và dễ chịu khi mặc. 

Đầm cổ xéo một tay dún bên eo 

Được thiết kế theo lối trẻ trung và hiện đại, chiếc đầm cổ xéo chỉ có một bên tay xòe, phần eo được nhúng bèo cách điệu giúp che khuyết điểm vòng 2 kém thon gọn, chiếc đầm dài đến gối làm tôn vóc dáng của các bạn nữ. Sử dụng tông màu xanh tươi mới giúp làm nổi bật chiếc đầm này hơn. Với kiểu đầm ôm body này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất của các bạn nữ khi đi dự tiệc.

Đầm ôm cổ tim xẻ sâu lai xéo 

Đây là kiểu đầm ôm body quyến rũ và hiện đại được sử dụng chất liệu nhung wat cao cấp, giúp cho người mặc có vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

Đầm ôm cổ tim xẻ sâu lai xéo 

 Được thiết kế cổ tim xẻ sâu, đầm dáng ôm body lai xéo và rút eo bên hông giúp cho vóc dang của các bạn nữ được thon gọn hơn, và làm cho các bạn nữ tự tin hơn với cơ thể của mình. Sử dụng tông màu đỏ đô nổi bật và quyến rũ, làm cho chiếc đầm này thêm rực rỡ và nổi bật hơn. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho các nàng đi dự tiệc.

Đầm body eo kết đá 

Kiểu đầm ôm body này được sử dụng chất liệu thun kim tuyến phối ren siêu mượt, đem lại cho người mặc cảm giác thoải mái nhẹ nhàng. Lối thiết kế hiện đại kiểu cổ đắp, tay dài phối ren lưới độc đáo, được đính đá lấp lánh, và được nhấn xếp li ở phần eo giúp che khuyết điểm vòng 2 và giúp cho vóc dáng của các bạn nữ được thon gọn hơn. 

Đầm body eo kết đá 

Kiểu đầm dài qua gối, được phối ren lưới lạ mắt, và kiểu tà xéo cách điệu càng làm điểm nhấn nổi bật cho chiếc đầm này hơn. Với tông màu đỏ, giúp cho người mặc sang trọng và thanh lịch khi diện chiếc đầm này đi dự tiệc.

Để có được những Đầm body ôm dáng xuất sắc sang chảnh, quyến rũ say đắm 2021, mọi người hãy ghé qua: http://thoitrangnuhoang.com/ để chọn lựa mẫu phù hợp cho mình.

ĐẦM CỔ XÉO THẮT NƠ LỚN TRÊN VAI ĐÍNH CƯỜM -DN 2409

Đầm Ôm Cổ Thuyền - DN2491

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Xem Thêm : 

+ Những kiểu đầm len dự tiệc sang trọng mới nhất 2020-2021

Mẫu áo đầm váy maxi, xòe, suông, dạ hội, công chúa dự tiệc đẹp sang trọng 2020

+ Những mẫu đầm váy đẹp, sang trọng mặc Tết 2021

Những mẫu váy đầm đẹp dự tiệc cao cấp khiến bao người xao xuyến

Đầm xòe dự tiệc cưới màu đỏ cao cấp sang trọng

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan