Thứ sáu, Ngày 19/04/2024

Bộ sưu tập những mẫu đầm len ấm áp cho cô nàng hiện đại đón xuân 2021

Những thiết kế đầm len là trang phục không thể thiếu của các cô nàng cho thời tiết thu đông se lạnh. Không chỉ mang lại sự ấm áp mà còn giúp nàng thể hiện nét xinh xắn và dịu dàng của mình. Nếu nàng là tín đồ mê mẩn mẫu thời trang này thì hãy cùng Thời Trang Nữ Hoàng tham khảo bộ sưu tập những mẫu đầm len ấm áp cho cô nàng hiện đại đón xuân 2021 qua bài viết dưới đây nhé!

Đầm Len Chân Dập Ly Phối Màu - TD157

Đầm len phối caro cao cấp

Mẫu đầm len phối caro cao cấp này sẽ giúp nàng tôn lên vóc dáng lý tưởng, hoàn hảo của mình. Thiết kế với chất len dày dặn, mềm mịn, độ co giãn tốt nên người mặc luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/dam-len%20(4)(2).jpg

Không những thế, kiểu dáng áo ghi lê bên ngoài thiết kế theo phong cách rất sành điệu và hiện đại, đem lại nét trẻ trung và thời thượng cho cô nàng mỗi khi xuống phố với mẫu đầm len ấn tượng này. Họa tiết caro chưa bao giờ hết hot trong các thiết kế thời trang, giúp người mặc thêm trẻ trung và rạng rỡ.

Đầm len suông họa tiết chấm bi quen thuộc 

Đầm len suông họa tiết chấm bi quen thuộc này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Thiết kế với kiểu dáng cổ cao tinh tế và dài tay giúp nàng giữ ấm hiệu quả.

Đầm Suông Len Bi - TD129

 

Mẫu đầm này thắt dây nơ nhỏ rất duyên dáng, tôn lên vòng eo quyến rũ và vóc dáng cân đối cho các nàng hiệu quả. Tông màu xám nhã nhặn và họa tiết chấm bi nổi bật ở chân váy đem đến phong cách trẻ trung và hiện đại cho người mặc.

Đầm len hoa dáng suông kèm thắt nơ 

Mẫu đầm len hoa này chắc chắn sẽ làm các nàng xiêu lòng và sẽ rất phù hợp cho tiết trời đầu xuân ấm áp năm nay. Thiết kế kiểu đầm dáng dài giúp các nàng khoe đôi chân thon dài, nuột nà của mình một cách tinh tế.

Đầm Len Hoa Dáng Suông - TD143

Đặc biệt, mẫu thời trang có sự kết hợp chất liệu ren đen ở phía trước ngực rất quyến rũ và hấp dẫn cho người mặc. Các nàng sẽ vô cùng xinh đẹp và duyên dáng khi diện mẫu đầm này vào những ngày du xuân chúc tết đầu năm.

Đầm len sơ mi phối màu đặc sắc

Các nàng đừng quên bỏ lỡ mẫu thiết kế đầm len sơ mi phối màu đặc sắc trong tủ đồ của mình nhé! Thiết kế với kiểu dáng cổ bẻ sơ mi vô cùng tinh tế và hiện đại, đem đến nét thanh lịch và duyên dáng lạ thường cho người mặc.

Đầm Len Sơ Mi Phối Màu - TD149

Điểm nhấn nổi bật của mẫu thời trang này đó chính là sự phối hợp màu sắc xen kẽ rất độc đáo và ấn tượng. Tông màu xanh đậm làm tôn lên làn da trắng sáng tuyệt vời cho các nàng mỗi khi diện mẫu đầm này xuống phố.

Như vậy, những thiết kế đầm len luôn được phái đẹp ưu ái cho thời tiết se lạnh đầu mùa, mang đến phong cách thời trang duyên dáng và nữ tính cho các nàng. Với bộ sưu tập những mẫu đầm len ấm áp cho cô nàng hiện đại đón xuân 2021 này, các nàng hãy sở hữu cho mình mẫu đầm len nổi bật và bắt mắt nhất nhé!

Đầm Len Sọc Màu Cột EO - TD136

Đầm Len Caro Phối Nút cao Cấp - TD144

Set Len Phối Hạt Cao Cấp - TD141

Đầm Len Xanh Tay Lỡ - TD153

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 098.134.2526 hoặc 0912.511.445

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk 

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan