Thứ năm, Ngày 25/04/2024

ĐẦM ÔM TRUNG NIÊN CAO CẤP SANG TRỌNG 2021

Đầm ôm trung niên rất phong phú và đa dạng không chỉ về thiết kế, kiểu dáng, chất liệu mà còn đa dạng màu sắc giúp các quý cô có thể lựa chọn phù hợp với phong cách và sở thích của mình. Khác với đầm ôm của giới trẻ, đầm ôm trung niên có thiết kế tao nhã, thanh lịch và kín đáo, thích hợp với độ tuổi tứ tuần hơn.

C:UsersUserDesktopao-nhung-body-3_1606808643.jpg

Không thể phủ nhận độ hot của các mẫu đầm ôm trung niên cao cấp sang trọng dành cho năm 2021 sắp đến, Thời Trang Nữ Hoàng sẽ giới thiệu đến các mẹ, các chị những mẫu đầm ôm thời thượng, sang trọng, quý phái.

Đầm nhung body nhúng bèo kết phụ kiện

Với thiết kế đặc biệt, ấn tượng, chất liệu nhung cao cấp có độ co giãn tốt, giúp quý cô thoải mái, tạo sự thoáng mát khi đi dự tiệc. Phần cổ chữ V có phối ren thể hiện sự quý phái nhưng cũng không kém phần quyến rũ, nổi bật.

C:UsersUserDesktopdam-nhung-body-beo (1).jpg

Đặc biệt, mẫu thời trang này còn sử dụng phụ kiện bông hoa tô điểm ở một bên ngực tạo nên sự khác biệt, độc đáo và tinh tế cho người mặc. Hai tông màu đỏ đô và tím là hai màu sắc nhã nhặn, đơn giản, rất thích hợp cho các quý cô độ tuổi tứ tuần. 

Đầm body xẻ tà đính đá 

Đây là mẫu thiết kế được các quý cô yêu thích và là sự lựa chọn hàng đầu trong các buổi tiệc hay gặp mặt bạn bè. Thiết kế tối giản với các màu sắc thanh lịch, nhã nhặn, giúp các chị em trung niên thêm phần sang trọng, quý phái. 

C:UsersUserDesktopdam-body-xe-ta (2).jpg

Chất liệu thun kim tuyến mềm mại, ôm sát ở phần eo và xẻ tà tôn lên vóc dáng quyến rũ, gợi cảm. Điểm nhấn nổi bật của mẫu thiết kế này chính là phần hoa thêu đính đá ấn tượng, bắt mắt cho người mặc.

Đầm body thêu hoa tay ngắn

Mẫu trang phục đầm body này được thiết kế bởi chất liệu xô lụa cao cấp, giúp người mặc cảm nhận sự mềm mại, mịn màng, thấm hút mồ hôi hiệu quả nên được nhiều quý cô lựa chọn. Họa tiết thêu hoa đơn giản, tao nhã giúp các mẹ trẻ trung, rạng rỡ hơn.

C:UsersUserDesktopdam-body-theu-hoa-tay-ngan-4_1607524703.jpg

Gam màu đen là gam màu phù hợp, đem lại sự mặn mà cho phái đẹp, ngoài ra còn giúp che khuyết điểm vòng hai hiệu quả, tôn lên vóc dáng quyến rũ cho chị em.

Đầm body tay cánh tiên 

Đầm body tay cánh tiên là mẫu thời trang sang trọng và vô cùng quý phái. Được thiết kế bởi chất liệu nhung mềm mại, co giãn tốt, tạo sự uyển chuyển, thanh lịch cho người mặc. Phần voan cánh tiên bồng bềnh là điểm nhấn hoàn hảo cho mẫu thiết kế này.

C:UsersUserDesktopdam-body-tay-canh-tien2 (1).jpg

Không những thế, họa tiết hoa thêu viền quanh cổ và chạy dọc phần trước đầm ấn tượng, nổi bật, giúp các quý cô tôn lên vóc dáng quyến rũ, gợi cảm của mình.

Dù đã bước sang độ tuổi tứ tuần thì các chị em cũng đừng quên lựa chọn cho mình những bộ cánh thật đẹp, giúp thể hiện sự trẻ trung, sang trọng, tự tin hơn trong các buổi gặp mặt, buổi tiệc cùng bạn bè.

Với những mẫu thiết kế đầm trung niên đa dạng, phong phú luôn được cập nhật hàng ngày tại website: thoitrangnuhoang.com, các chị em hãy lựa chọn cho mình những mẫu trang phục xinh đẹp

nhất nhé!

C:UsersUserDesktopdam-co-tru-theu-hoa-5_1607768008.jpg

C:UsersUserDesktopdam-body-duoi-ca-2_1607527056.jpgC:UsersUserDesktopdam-body-tay-canh-tien-2_1607267714.jpg

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ:

Hotline/Zalo: 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan