Thứ sáu, Ngày 19/04/2024

Bộ sưu tập mẫu áo dài cách tân nữ đẹp nhất dịp tết 2021

Áo dài là trang phục truyền thống và quen thuộc của người con gái Việt Nam, tôn lên nét duyên dáng, thanh lịch và nữ tính cho chị em trong các dịp lễ quan trọng hay các ngày lễ tết đầu năm. Chính vì vậy, áo dài đang trở thành xu hướng thời trang mới cho phái đẹp trong bộ sưu tập thời trang tết năm nay.

C:UsersUserDesktopxAV303_1577502100.jpg.pagespeed.ic.Pqr0KkzNsA.jfif

Với sự đa dạng về kiểu dáng thiết kế, chất liệu, màu sắc, trang phục áo dài đã có những thay đổi rõ rệt, hiện đại và thời thượng hơn đó chính là các thiết kế áo dài cách tân nổi bật. Đem đến phong cách mới cho phái đẹp nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng của mẫu áo dài truyền thống xưa. Hãy cùng Thời Trang Nữ Hoàng tham khảo bộ sưu tập mẫu áo dài cách tân nữ đẹp nhất dịp tết 2021 này nhé!

Áo dài cách tân tay bồng họa tiết lá phong

Mẫu thiết kế áo dài cách tân tay bồng duyên dáng này chắc chắn sẽ làm xiêu lòng các nàng bởi sự mới lạ và độc đáo mà thiết kế mang lại. Với kiểu dáng tay bồng tinh tế, giúp che khuyết điểm hiệu quả, cực kì phù hợp với những cô nàng có bắp tay to.

Thiết kế sử dụng tông màu vàng rực rỡ, đem đến không khí tưng bừng, nhộn nhịp, đầy sức sống cho những ngày đầu xuân ấm áp. Đặc biệt, họa tiết lá phong trên nền áo như bức tranh phong cảnh sinh động, cuốn hút khi nàng khoác lên mình mẫu áo dài cách tân hiện đại này.

Áo dài cách tân họa tiết cô gái 

Lụa luôn là chất liệu hàng đầu được sử dụng trong xu hướng thời trang áo dài hiện nay bởi sự mềm mịn, thoáng mát mà chất liệu mang lại cho người mặc. Với mẫu áo dài lụa cách tân họa tiết cô gái ấn tượng này, các nàng sẽ rất nổi bật và duyên dáng, thanh lịch khi dạo phố.

Họa tiết hoa cùng cô gái ở chân tà mang đến nét mới mẻ, lạ mắt và cũng chính là điểm nhấn hoàn hảo cho mẫu thời trang. Ngoài ra, thiết kế cổ tròn tinh tế cùng form dáng chuẩn đẹp, đường may tỉ mỉ tôn lên sự duyên dáng, kiêu sa nhưng cũng không kém phần thời thượng khi nàng khoác lên mình mẫu cách tân đặc sắc này.

Set áo dài cách tân kèm chân váy 

Mẫu áo dài cách tân kèm chân váy này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích phong cách vừa hiện đại vừa cổ điển. Thiết kế với kiểu dáng tay lỡ nhẹ nhàng, cổ tròn kín đáo tôn lên nét thanh lịch, thướt tha, đằm thắm nhưng cũng không kém phần sang trọng, quý phái.

Thiết kế sử dụng chất liệu lụa mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt nên nàng hoàn toàn yên tâm hoạt động suốt ngày dài. Chân váy với tông màu đen làm nổi bật tà áo cùng các họa tiết sinh động, lạ mắt, đem đến cho người mặc sự trẻ trung, năng động.

Áo dài cách tân in quạt hoa cao cấp

Một thiết kế vô cùng sang trọng và nổi bật khi nàng khoác lên mình trong những ngày tết năm nay đó chính là mẫu áo dài cách tân in quạt hoa cao cấp này. Sử dụng các tông màu rất nổi bật, đa dạng như vàng, xanh lá, hồng, tím, đỏ, các nàng thỏa sức lựa chọn theo sở thích của mình.

Thiết kế với forrm dáng ôm sát cơ thể, giúp nàng tôn lên vòng eo con kiến hoàn hảo của mình. Đặc biệt, họa tiết quạt hoa in nổi trên tà áo rất sinh động sẽ đem đến nét phá cách và cuốn hút người nhìn. Các nàng có thể diện cùng chân váy màu đen hay các chân váy màu khác đều rất phù hợp.

Áo dài cách tân luôn mang đến nét trẻ trung, hiện đại và thời thượng cho các nàng trong những ngày du xuân ấm áp. Hi vọng với bộ sưu tập mẫu áo dài cách tân nữ đẹp nhất dịp tết 2021 này, các nàng sẽ lựa chọn cho mình mẫu áo dài nổi bật và ấn tượng nhất để luôn xinh đẹp, rạng ngời nhé!

C:UsersUserDesktopa0-dai-cach-tan-1-3_1609946687.jpgC:UsersUserDesktopz1779342541042_80f2f16b8107af9b14a13a248dddeefd_1583997186.jpgC:UsersUserDesktopset-ao-dai-ren-5_1609250205.jpgC:UsersUserDesktopset-ao-dai-ren-2_1609251364.jpg

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 098.134.2526 hoặc 0912.511.445

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk 

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Xem Thêm

Bộ giải pháp độc đáo cho bạn 3 lợi ích: Khỏe + Đẹp + Giàu

+ Những kiểu đầm len dự tiệc sang trọng mới nhất 2020-2021

Mẫu áo đầm váy maxi, xòe, suông, dạ hội, công chúa dự tiệc đẹp sang trọng 2020

+ Những mẫu đầm váy đẹp, sang trọng mặc Tết 2021

Những mẫu váy đầm đẹp dự tiệc cao cấp khiến bao người xao xuyến

Đầm xòe dự tiệc cưới màu đỏ cao cấp sang trọng

 + Áo kiểu thun kim tuyến , thun lưới, thun nhập trung niên cao cấp

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan