Thứ hai, Ngày 29/04/2024

Top áo dài truyền thống đẹp, duyên dáng, thanh lịch và quý phái dành cho phái đẹp 2021

 Trang phục áo dài không những tôn lên nét duyên dáng, thanh lịch và sang trọng cho phái đẹp mà còn mang ý nghĩa quan trọng, chứa đựng bản sắc văn hóa của dân tộc Việt Nam. Qua các thời kỳ phát triển văn hóa xã hội, áo dài có những thay đổi trong mẫu mã thiết kế, kiểu dáng hay chất liệu cũng đa dạng hơn nhưng vẫn lưu giữ được nét truyền thống và bản chất vốn có của tà áo dài cung đình xưa.

Set áo dài in cá cao cấp AL06

Thời Trang Nữ Hoàng là địa chỉ tin cậy, uy tín chuyên cung cấp các mẫu thời trang áo dài sang trọng, hiện đại. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn top áo dài truyền thống đẹp, duyên dáng, thanh lịch và quý phái dành cho phái đẹp 2021. 

Set áo dài truyền thống in hoa đào

Mang chất liệu lụa mềm mịn, óng ả vào mẫu thời trang áo dài truyền thống in hoa đào duyên dáng này, thiết kế đem đến cho phái đẹp sự thoải mái, thoáng mát và dễ chịu khi khoác lên mình. Thiết kế kiểu cổ tròn khéo léo, tay áo dài kín đáo, vừa thanh lịch, vừa dịu dàng, nữ tính.

Đặc biệt, mẫu áo dài như mang đến một bức tranh mùa xuân rực rỡ với họa tiết hoa đào bắt mắt, tông màu đỏ khoe sắc nổi bật, rất phù hợp để đi dạo hay đi chúc Tết những ngày đầu xuân năm nay, ấm áp và vô cùng sang trọng.

Set áo dài truyền thống gấm lụa quý phái

Mẫu áo dài truyền thống gấm lụa ấn tượng này sẽ là thiết kế hoàn hảo dành cho phái đẹp trong các dịp lễ quan trọng. Với đường may vô cùng khéo léo, form dáng ôm sát giúp các nàng tôn lên vóc dáng thon gọn, vòng eo con kiến tuyệt vời của mình.

Được làm từ chất liệu gấm lụa cao cấp, mẫu thời trang mang đến sự cổ điển xưa nhưng cũng không kém phần thời thượng, hiện đại. Kiểu dáng tay lỡ năng động, trẻ trung cùng họa tiết quạt hoa lạ mắt, cuốn hút và hấp dẫn khi nàng diện mẫu áo dài này xuống phố.

Set áo dài truyền thống màu trắng họa tiết độc đáo 

Các nàng yêu thích phong cách đơn giản, truyền thống và đậm chất văn hóa xưa sẽ rất hài lòng với mẫu thiết kế áo dài màu trắng tinh khôi nhẹ nhàng này. Sự cách điệu trong các họa tiết đem đến phong cách hoàn toàn mới lạ và hiện đại cho người mặc.

Không quá cầu kỳ, không quá nổi bật nhưng thiết kế mẫu áo dài truyền thống này lại có sức hấp dẫn phái đẹp một cách lạ thường. Tà áo dài với tông màu trắng nền nã, tinh khiết, tôn lên nét kiêu sa, đài cát của các nàng và đặc biệt có thể phối hợp cùng rất nhiều màu quần khác nhau.

Set áo dài truyền thống chim phượng hoàng cao cấp 

Đón đầu xu hướng thời trang áo dài năm nay chính là mẫu thiết kế áo dài truyền thống chim phượng hoàng cao cấp này. Vừa sang trọng, vừa quý phái, đây sẽ là mẫu thiết kế tuyệt vời dành cho phái đẹp đi du xuân, chúc tết đầu năm.

Set Áo Dài Truyền Thống Chim Phượng Hoàng - AL57

Mang hơi hướng hiện đại trong kiểu dáng tay ngắn phồng bồng bềnh, các nàng sẽ trông rất thướt tha, uyển chuyển và vô cùng nền nã trong thiết kế ấn tượng này. Sự kết hợp độc đáo họa tiết chim phượng hoàng uy quyền trong mẫu thiết kế này đem đến phong cách thời trang mới lạ và đặc sắc cho phái đẹp.

Những thiết kế thời trang áo dài luôn để lại dấu ấn nổi bật trong phong cách thời trang của phái đẹp hiện nay. Bài viết trên đã tổng hợp cho các bạn top áo dài truyền thống đẹp, duyên dáng, thanh lịch và quý phái dành cho phái đẹp 2021, hãy sắm ngay cho mình mẫu áo dài đẹp nhất để diện Tết năm nay nhé!

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ:

Hotline/Zalo: 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Set áo dài truyền thống lụa nhập in 3D AV272

Set áo dài in hoa sen và chim hạt AV280

Set áo dài truyền thống lụa 3D AV324

Set áo dài truyền thống lụa hoa cao cấp AV319

xem thêm:

Áo dài cách tân đẹp mặc Tết 2021 cho bạn nữ duyên dáng

Shop bán áo dài cách tân tuổi 50 - Mua áo dài cách tân chân váy ở đâu tphcm

Xu hướng áo dài Tết 2020-2021

Áo dài cách tân Tết 2020-2021 cho người béo

Top 7 mẫu áo dài trung niên sang trọng 2020-2021

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan