Thứ sáu, Ngày 19/04/2024

Top 7 mẫu áo dài trung niên sang trọng 2020-2021

Áo dài là trong những kiểu trang phục truyền thống được các chị em phụ nữ độ tuổi trung niên luôn yêu thích, quan tâm nhát, đặc biệt ở các chị em bước vào độ tuổi trung niên này.

Trong bài viết này http://thoitrangnuhoang.com/ sẽ giới thiệu cho chị em phụ nữ độ tuổi trung niên Top 7 mẫu áo dài trung niên sang trọng 2020-2021 nhất để chị em, các mẹ, các bà cùng lựa chọn nững mẫu áo dài phù hợp với bản thân mình nhé!

Áo dài màu đỏ in hoa sen dành cho tuổi trung niên

Đây là mẫu áo dài muốn đem đến cho các chị em phụ nữ tuổi trung niên, đó là kiểu mẫu áo dài màu đỏ in hoa sen sang trọng, và quý phái.

Màu đỏ rực rỡ, sang trọng và kết hợp với họa tiết hoa sen sẽ làm cho mẫu áo dài trở nên tươi mới và sáng ngời và nhẹ nhàng hơn.

Áo dài màu đỏ in hoa sen

 

Áo dài màu xanh in hoa sen và chim hạc cho tuổi trung niên

Với thiết kế mẫu áo dài màu xanh in hoa sen, chim hạt được rất nhiều chị em phụ nữ tuổi trung niên lựa chọn hiện nay. Màu xanh dương của mẫu áo dài này giúp cho các chị em phụ nữ trung niên nhìn thanh lịch hơn.

Điểm trên nền áo xanh đó là họa tiết hoa sen chim hạc nổi bật giúp cho bộ trang phục thêm thanh lịch và quyến rũ hơn

Áo dài màu xanh in hoa sen và chim hạc cho tuổi trung niên

 

 Áo dài ren màu vàng lấp lánh 

Chất liệu vải ren là một trong những chất liệu vải luôn phù hợp cho nhiều lứa tuổi khác nhau trong đó có cả lứa tuổi trung niên. Áo dài ren lúc nào cũng là lựa chọn hàng đầu của chị em, thể hiện được sự dịu dàng nữ tính, duyên dáng riêng cho người phụ nữ trung niên.

Chất liệu vải ren giúp cho các chị em trung niên thoáng mát mà, kín đáo, sang trọng và quý phái hơn.

 Áo dài ren màu vàng lấp lánh

 

Áo dài màu xanh rêu in hoa

Với thiết kế mẫu áo dài nền màu xanh được rất nhiều chị em phụ nữ trung niên hướng tới. Các họa tiết hoa in ở phần chân tà áo và tay áo sẽ làm điểm nhấn cho cả bộ áo dài.  Được thiết kế dáng cổ áo tròn giúp cho người phụ nữ trung niên nhìn trẻ trung hơn tuổi.

Áo dài màu xanh rêu in hoa

 

 Áo dài trung niên màu vàng gấm hoa

Thiết kế mẫu áo dài trung niên màu vàng gấm hoa là thiết kế áo dài bán đắt nhất hiện nay. Rất nhiều chị em phụ nữ tuổi trung niên lựa chọn những kiểu áo dài như này vì nó có kiểu dáng đơn giản nhưng thanh lịch và sang trọng.

Với màu sắc không quá tươi sáng như màu vàng với họa tiết gấm hoa lấp lánh trên mẫu áo dài làm cho bộ áo dài trở nên tinh tế và quý phái, sang trọng hơn.

 Áo dài trung niên màu vàng gấm hoa

 

 Áo dài quý bà sang trọng với họa tiết độc đáo

Nhiều chị em phụ nữ tuổi trung niên cho rằng áo dài với nhiều họa tiết thì  sẽ “quê mùa” và không đẹp mắt. Tuy nhiên với thiết kế mẫu áo dài này, nó sẽ làm cho các chị em cảm thấy hài lòng.

Áo dài quý bà sang trọng với họa tiết độc đáo

Với màu sắc lạ mắt và thêm phần ấn tượng, vừa sang trọng rất nhẹ nhàng, tinh tế, tự nhiên cùng với các họa tiết móc xích đẹp mắt tinh xảo, sẽ làm cho bộ áo dài của chị em phụ nữ tuổi trung niên rất nổi bật, duyên dáng hơn và thanh lịch hơn.

 Áo dài màu vàng họa tiết cây trúc tuổi trung niên

Đặc biệt hình ảnh cây trúc và hoa đào rất quen thuộc với nhiều người dân Việt Nam, tuy nhiên với thiết kế hình cây trúc đưa vào mẫu thiết kế áo dài thì vẫn còn khá mới mẻ trong chúng ta.

Đây chính là sự mới mẻ và hiếm hoi đó cho thiết kế bộ trang phục áo dài độc lạ này. Các cây trúc xanh được phối trên nền màu vàng lấp lánh giúp cho bộ trang phục áo dài ấn tượng hơn.

Áo dài màu vàng họa tiết cây trúc tuổi trung niên

 

Để có được Top 7 mẫu áo dài trung niên sang trọng 2020 -2021 cao cấp đẹp cho nữ, mọi người hãy ghé qua: http://thoitrangnuhoang.com/ để chọn lựa mẫu phù hợp cho mình.

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan