Thứ năm, Ngày 2/05/2024

Đầm dự tiệc cao cấp mẫu mới nhất năm 2021

“Đầm dự tiệc cao cấp mẫu mới nhất năm 2021” - Những mẫu đầm dự tiệc đẹp và thời trang mang phong cách sang trọng và quý phái sẽ giúp cho các bạn nữ xinh đẹp và nổi bật nhất trong buổi tiệc.

Sau đây thời trang nữ hoàng sẽ giới thiệu đến các bạn nữ những mẫu đầm dự tiệc mang phong cách thời thượng cao cấp đẹp bậc nhất hiện nay mang một phong cách mới lạ và độc đáo để bạn có thể lựa chọn những mẫu đầm dự tiệc phù hợp với mình nhất.

Thun kim sa cao cấp phối ren 

Đây là mẫu đầm dáng ôm body mang đến một vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho người mặc. Với chất liệu thun kim sao cao cấp phối ren, giúp cho người mặc có cảm giác thoải mái và dễ chịu. 

Thun kim sa cao cấp phối ren 

Được thiết kế kiểu thanh lịch và sang trọng, cổ được phối ren lưới đẹp mắt và quyến rũ, tay ngắn, kiểu đầm ôm được xẻ tà cách điệu làm điểm nhấn cho chiếc đầm thêm nổi bật hơn. Sử dụng tông màu đen huyền bí, giúp che khuyết điểm cơ thể và giúp cho vóc dáng được thon gọn. Đây là mẫu đầm mới nhất thích hợp cho các bạn nữ đi tiệc.

Đầm xòe tay ngắn dún eo  

Kiểu đầm dáng xòe xinh xắn này đươc sử dụng chất liệu vải đũi cao cấp, giúp cho người mặc có sự thoải mái nhẹ nhàng, và giúp thấm hút mồ hôi tốt. Được thiết kế kiểu áo cổ tròn tay ngắn được nhúng đẹp mắt. Ngoài ra còn được đính bông hoa hồng xinh xắn trước ngực tạo điểm nhấn nổi bật cho chiếc đầm này. Sử dụng tông màu trắng tinh khôi đem lại vẻ đẹp dịu dàng nữ tính cho các bạn nữ.

Đầm xòe tay ngắn dún eo

Phần eo được nhúng xếp li lạ mắt và độc đáo, giúp che khuyết điểm cơ thể, giúp cho vóc dáng được thon gọn. Kiểu đầm dài qua gối đem lại vẻ đẹp sang trọng và kín đáo cho các chị em phụ nữ, khi diện chiếc đầm này đi dự tiệc.

Đầm ôm cổ rộng đính hoa 

Với kiểu đầm dáng ôm body như thế này, giúp tôn vóc dáng đẹp cho các cô nàng. Được sử dụng chất liệu thun kim cương cao cấp có độ co giãn tốt, giúp cho người mặc thoải mái và nhẹ nhàng. Với lối thiết kế hiện đại cổ rộng có phần hơi bẹt vai, được đính bông hoa to xinh xắn từ ngực trải dài đến phần thân váy.

Đầm ôm cổ rộng đính hoa 

Phần eo được nhúng eo xếp li, giúp che khuyết điểm cho cơ thể, và giúp cho vóc dáng được thon gọn. Sử dụng tông màu dâu phối trắng nhẹ nhàng, càng thể hiện được vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính cho các cô nàng đi tiệc.

Để có được những mẫu “Đầm dự tiệc cao cấp mẫu mới nhất 2021”, mọi người hãy ghé qua: http://thoitrangnuhoang.com/ để chọn lựa mẫu phù hợp cho mình.

ĐẦM CỔ XÉO LAI XÉO MỘT TAY EO DÚN ĐÍNH HOA HỒNG-DN2395

ĐẦM CỔ XÉO THẮT NƠ LỚN TRÊN VAI ĐÍNH CƯỜM -DN 2409

ĐẦM CỔ THUYỀN TAY NGẮN EO ĐÍNH NƠ ĐINH NGỌC TRAI - DN2431

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Xem thêm 

Những mẫu đầm dạ hội đẹp sang trọng, mới nhất 2020-2021 

Các mẫu đầm dạ hội dáng xòe dự tiệc sang trọng hot nhât hiện nay

+ Áo dài cách tân nữ đẹp hiện đại trung niên tuổi 40, 50, 60, cao cấp sang trọng 2021

Những mẫu áo cách tân gấm mặc tết sang trọng , cao cấp 2021 

Áo dài cách tân chấm bi, hoa nhí đẹp tại Tp HCM, Hà Nội

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan