Thứ bảy, Ngày 20/04/2024

Top những mẫu đầm lụa duyên dáng, sang trọng và quý phái mẫu mới nhất 2021

Lụa là chất liệu được giới thời trang sử dụng phổ biến, rộng rãi cho những thiết kế hiện đại của mình. Sự thoáng mát, mềm mại và dễ chịu của chất liệu hấp dẫn và cuốn hút người mặc nên rất được ưa chuộng trong hầu hết những thiết kế áo dài hay đầm váy hiện nay.

ĐẦM MÓC  XÍCH CHÂN DẬP LI CAO CẤP -HN730

Thời Trang Nữ Hoàng hôm nay sẽ giới thiệu đến các nàng top những mẫu đầm lụa duyên dáng, sang trọng và quý phái mẫu mới nhất 2021 cho cô nàng dự tiệc, dạo phố hay hẹn hò đều vô cùng xinh đẹp và duyên dáng.

Đầm lụa in hoa cao cấp

Mẫu đầm lụa in hoa cao cấp này sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho cô nàng yêu thích phong cách năng động, trẻ trung. Được thiết kế với chất liệu lụa mềm mịn và thấm hút mồ hôi hiệu quả, các nàng sẽ không phải lo lắng cảm giác bí bách, gò bò.

Mẫu đầm lụa thiết kế kiểu dáng cổ tròn đính đá lấp lánh cùng họa tiết in hoa nổi bật tôn lên nét kiêu sa và sang trọng, quý phái cho người mặc. Ngoài ra, chi tiết đai nịt ở eo giúp nàng khoe trọn vòng eo con kiến vô cùng cuốn hút của mình.

Đầm lụa đính hạt cao cấp

Một thiết kế vô cùng ấn tượng và đặc sắc đó chính là mẫu đầm lụa đính hạt cao cấp này. Thiết kế với form dáng suông mang đến phong cách năng động, trẻ trung cho các nàng và giúp nàng che khuyết điểm vòng hai hiệu quả.

Tông màu xanh nhẹ nhàng, đơn giản cùng kiểu dáng tay con tinh tế tôn lên nét dịu dàng và nữ tính cho phái đẹp khi khoác lên mình mẫu đầm lụa này xuống phố. Các nàng có thể phối cùng chiếc túi xách xinh xắn hay phụ kiện vòng cổ, hoa tai để set đầm thêm phần nổi bật nhé!

Đầm lụa họa tiết vui nhộn 

Các cô nàng yêu thích sự phá cách và tinh nghịch chắc chắn sẽ không bỏ qua mẫu thiết kế đầm lụa họa tiết vui nhộn này. Sử dụng chất liệu lạu DR cao cấp, vừa sang trọng, hiện đại nhưng cũng không kém sự trẻ trung, năng động cho người mặc.

Mẫu đầm này thiết kế với chân váy ngắn giúp nàng khoe trọn đôi chân thon dài và nuột nà của mình. Sẽ rất xinh đẹp và thời thượng nếu nàng kết hợp cùng đôi giày cao gót nổi bật mỗi khi đi ra ngoài.

Đầm hoa nhí cột eo xẻ tà

Mẫu đầm hoa nhí cột eo xẻ tà này đem đến sự duyên dáng và thanh lịch cho cô nàng, rất phù hợp khi đi làm hay đi chơi. Chất liệu lụa co giãn thoáng mát, dễ chịu cho người mặc. Kiểu dáng tay con nữ tính và điệu đà cùng thiết kế cổ V tinh tế đem đến phong cách thời trang trẻ trung.

Đầm Hoa Nhí Cột Eo Xẻ Tà - HN1020

Bên cạnh đó, mẫu đầm này có thiết kế xẻ tà cách điệu ở phần chân váy vô cùng cuốn hút. Họa tiết hoa nhí cùng tông màu cam đất đơn giản, các nàng sẽ rất xinh đẹp và nổi bật khi diện mẫu đầm này hẹn hò hay gặp mặt bạn bè cuối tuần.

Như vậy, những set đầm lụa trẻ trung, sang trọng và đặc biệt đem đến cho người mặc sự thoáng mát và dễ chịu bởi chất liệu lụa cao cấp, mềm mại. Thời Trang Nữ Hoàng đã cập nhật top những mẫu đầm lụa duyên dáng, sang trọng và quý phái mẫu mới nhất 2021, hi vọng các nàng sẽ sở hữu ngay cho mình mẫu thiết kế đẹp nhất trong tủ đồ nhé!

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ:

Hotline/Zalo: 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Đầm Lụa Cổ V Phối Ren - HN978

Đầm Hoa Lụa Đuôi Cá - HN923

Đầm Lụa Dập Ly Họa Tiết Hoa Cúc - HN939

ĐÀM MAXI HOA PHỐI REN CAO CẤP- HN652

Xem thêm:

13 Kiểu Đầm Trung Niên, Thời Trang Trung Niên đẹp Sang trọng cao cấp U50, U40 tphcm, Hà Nội

Đầm trung niên dành cho người mập 2020 cao cấp u50, U40, U60 - Xu hướng thời trang trung niên 2021

Đầm dự tiệc cưới nữ 2021 tuổi trung niên mẫu mới nhất, Kiểu đầm dự tiệc cao cấp sang trọn

Áo kiểu nữ tuổi trung niên cao cấp u50 đẹp 2020-2021 - Áo sơ mi công sở sang trọng, hàng nhập đẹp

15 Kiểu đầm trung niên đẹp U40, U50 cao cấp dự tiệc được yêu thích nhất hiện nay

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan