Thứ bảy, Ngày 20/04/2024

MẪU ÁO DÀI ĐẸP DUYÊN DÁNG, ÁO DÀI TRUYỀN THỐNG VIỆT NAM MỚI 2021

Áo dài là trang phục truyền thống lâu đời của người phụ nữ Việt Nam, tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, kiêu sa, thùy mị và là mẫu thời trang phù hợp hầu hết mọi lứa tuổi. Trải qua nhiều thời kì, từng giai đoạn phát triển, áo dài có sự thay đổi nhưng vẫn mang ý nghĩa thuần túy, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt.

C:UsersUserDesktopao-dai-viet-nam-5_1588839005.jpg

Trong những sự kiệm hay dịp lễ đặc biệt, chúng ta vẫn thường xuyên thấy sự xuất hiện của tà áo dài truyền thống, chứa đựng bản sắc và tinh thần người Việt.

Với những mẫu áo dài truyền thống nhận được nhiều lời khen ngợi nhất hiện nay, hi vọng các nàng sẽ lựa chọn cho mình mẫu áo dài duyên dáng, đẹp nhất.

Áo dài truyền thống in 3D

Vải lụa đơn sắc chưa bao giờ giảm đi sức hút với những ai yêu thích tà áo dài truyền thống. Chất liệu lụa mềm mại, khi sờ vào rất mịn và mát, độ co giãn tốt tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Họa tiết in 3D sống động và sắc nét, tạo hiệu ứng thị giác như những bức tranh phong cảnh thật.

C:UsersUserDesktopao-dai-truyen-thong1-5_1608902350.jpg

Thiết kế cổ tròn tinh tế giúp các nàng tôn lên vẻ đẹp thùy mị, thanh lịch của mình. Mẫu thời trang này có rất nhiều màu như đỏ, hồng, xanh, cam, vàng, phái nữ có thể đa dạng lựa chọng phù hợp với sở thích của mình. 

Áo dài lụa họa tiết Cô Ba Sài Gòn

Đây là mẫu áo dài đậm nét cổ xưa, gợi lại những kí ức đẹp đẽ của những người con gái Sài Thành tuổi đôi mươi. Chất liệu lụa được sử dụng nhiều nhất cho các mẫu áo dài Cô Ba Sài Gòn như thế này, giúp các nàng khoe trọn những đường nét mềm mại trên cơ thể.

C:UsersUserDesktopao-dai-hoa-tiet-co-ba-5_1606554299.jpg

Điểm nhấn của mẫu thời trang chính là họa tiết gạch bông cổ điển, vừa mang đậm những nét văn hóa xưa nhưng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại.

Áo dài truyền thống cổ vuông cao cấp

Áo dài cổ vuông được thiết kế với đường may góc cạnh hơn, đây là mẫu thiết kế tượng trưng cho các kiểu áo dài cách tân sau này. Thiết kế này giúp phái nữ khoe trọn chiếc cổ cao, thanh mãnh và xương quai xanh quyến rũ, gợi cảm. 

C:UsersUserDesktopao-dai-co-vuong-6_1588840172.jpg

Sử dụng chất liệu lụa tầm ý 3D cao cấp, đường may tinh tế, tỉ mỉ khiến người mặc trông thanh thoát, nhẹ nhàng, thon thả hơn.

Áo dài truyền thống gấm cao cấp

Nếu như trước đi, những chiếc áo dài gấm đơn điệu về màu sắc, hoa văn thì ngày nay mẫu mã đa dạng, bắt mắt và thu hút hơn. Không đơn thuần là những màu sắc trầm tính, thiết kế màu xanh ngọc đặc trưng này giúp các cô gái luôn trẻ trung, năng động. 

C:UsersUserDesktopset-ao-dai-truyen-thong-gam-co-dinh-hat-av274-5_1574656889 (1).jpg

Chất liệu gấm cao cấp dày dặn, bề mặt vải láng bóng, thiết kế cổ cao tạo nên phong thái hoài cổ, mang nét cung đình, hoàng tộc cho người mặc.

Thời Trang Nữ Hoàng đã giới thiệu đến các nàng những mẫu áo dài truyền thống duyên dáng, giúp tô điểm nét thanh lịch, thướt tha cho người phụ nữ Việt. Cùng truy cập vào website thoitrangnuhoang.com để cập nhật những mẫu áo dài mới nhất, hiện đại nhất nhé! 

C:UsersUserDesktopao-dai-theu-hoa-sen-3_1602663112.jpgC:UsersUserDesktopao-dai-hoa-tiet-hoa-van-1_1607141575.jpgC:UsersUserDesktopao-dai-lua-hoa-tiet-hoa-nhi-2_1606706305.jpgC:UsersUserDesktopao-dai-1_1608997958.jpg

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan