Thứ sáu, Ngày 26/04/2024

Top những kiểu đồ bộ ngủ pijama kiểu mới đẹp là hot trend của năm 2021-2022

Đồ bộ ngủ pajama là mặt hàng được rất nhiều chị em phụ nữ ở các độ tuổi yêu thích và lựa chọn. Trang phục này không chỉ đem lại cảm giác thoải mái khi vận động mà còn thể hiện gu cá tính thời trang riêng của chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi.

Dưới đây là top những kiểu đồ bộ ngủ pijama kiểu mới đẹp là hot trend của năm 2021-2022.

Đồ bộ ngủ pijama lụa phối quần dài tay cọc

Với thiết kế phi lụa trơn, cổ bẻ, viền sọc ngang ở phần tay áo và gấu quần nổi bật, chắc chắn mẫu thiết kế này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, duyên dáng. 

Đặc biệt, chất liệu phi lụa trơn, đơn giản  vô cùng thoáng mát, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng.

Đồ bộ ngủ pijama lụa quần dài tay dài phối bèo cổ nơ

Đối với những cô nàng bánh bèo thì không thể bỏ qua mẫu thiết kế này, với bộ đồ được thiết kế cổ bèo kết hợp với nơ, viền bèo ở phần gấu quần và tay áo giúp các cô nàng thêm điệu đà, xinh xắn.

Thiết kế này với 5 màu sắc trẻ trung, năng động giúp các cô nàng có thể lựa chọn những màu sắc phù hợp với làn da cũng như sở thích của mình.

Đồ bộ ngủ pijama lụa quần dùi tay cọc phối nơ

 Bộ pajama quần đùi tay cọc vải phi trơn với điểm nhấn là cổ vuông kết hợp với chiếc nơ trắng gắn ở phần cổ. Phần lai ở quần và tay được gắn thêm bèo nhún, rút nhiếu ở phần eo giúp cho các thêm xinh xắn, hoạt động được thoải mái.

Thiết kế với nhiều màu sắc như đỏ, vàng, xanh ngọc, đen, hồng, xanh dương  giúp cho chị em mình có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích của mình nhé!

Đồ bộ ngủ pajama lụa quần đùi tay cộc cánh dơi

Bộ đồ được thiết kế quần đùi ống rộng gắn bèo nhún, tay cộc cánh dơi kết hợp với phần cổ bèo thể hiện được gu cá tính cũng như phong cách ăn mặc của các cô nàng.

Với thiết kế vải phi trơn màu đỏ bắt mắt, nổi bật đem lại sự trẻ trung, cuốn hút cho người mặc.

Đồ ngủ pijama đã không còn xa lạ nhưng không hề tạo cảm giác nhàm chán cho chị em chúng ta bởi chất liệu cũng như là kiểu dáng, đặt biệt là pijama cách tân hiện đại ngày nay. 

Để lựa chọn cho mình những bộ đồ yêu thích thuộc top những kiểu đồ bộ ngủ pijama kiểu mới đẹp là hot trend của năm 2021-2022 chị em mình có thể tham khảo những thiết kế trên nhé!

 

 

 

 

Để có được Top những kiểu đồ bộ ngủ pijama kiểu mới đẹp là hot trend của năm 2021-2022 mọi người hãy ghé qua: http://thoitrangnuhoang.com/ để chọn lựa mẫu phù hợp cho mình.

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan