Thứ sáu, Ngày 19/04/2024

Những mẫu set bộ sang trọng, hiện đại cho phái đẹp mẫu mới nhất 2021

Những mẫu đồ bộ kiểu sang trọng, hiện đại là xu hướng thời trang quen thuộc và không thể thiếu của cô nàng sành điệu, thời thượng. Với vô vàn kiểu dáng, màu sắc đa dạng, các nàng có thể thỏa sức chọn lựa mẫu thiết kế phù hợp với phong cách và sở thích riêng của mình.

SET BỘ ÁO LỤA SANG CHẢNH -HN666

Thời Trang Nữ Hoàng sẽ gợi ý cho các nàng những mẫu set bộ sang trọng, hiện đại cho phái đẹp mẫu mới nhất 2021 qua bài viết dưới đây nhé!

Set bộ cột eo vai đính nút 

Một thiết kế mang đến phong cách thời trang sang trọng và hiện đại cho các cô nàng dạo phố đó chính là mẫu bộ cột eo vai đính nút ấn tượng này. Thiết kế với kiểu cổ tim độc đáo, tôn lên nét đằm thắm và dịu dàng cho các nàng.

Đặc biệt, mẫu áo đính nút bên vai cách điệu ấn tượng, lạ mắt cùng chi tiết cột nơ ở eo giúp các nàng luôn trẻ trung và nữ tính trong mẫu thời trang này. Form dáng quần suông rộng tôn lên vóc dáng cao ráo, thanh mảnh cuốn hút cho các nàng.

Set bộ jump hoa phối nút ấn tượng

Các cô nàng yêu thích thiết kế jump chắc chắn sẽ mê mẩn mẫu bộ jump hoa phối nút cực kì ấn tượng này. Với chất liệu xô lụa nhập hai lớp cao cấp, mềm mịn đem đến sự tự tin cho nàng hoạt động suốt ngày dài.

Thiết kế kiểu dáng jump bắt mắt, cổ tim vừa kín đáo vừa quyến rũ lạ thường cho người mặc. Đồng thời, với form dáng ôm sát vòng eo giúp nàng khoe vóc dáng cân đối, chuẩn ba vòng lý tưởng của mình.

Set bộ lụa họa tiết con ngựa 

Mang đến cho phái đẹp một phong cách thời trang đậm chất riêng biệt và thể hiện cá tính mạnh mẽ đó chính là mẫu bộ lụa họa tiết con ngựa lạ mắt này. Với thiết kế kiểu dáng tay con năng động, trẻ trung, các nàng sẽ rất xinh đẹp khi diện mẫu thiết kế này xuống phố.

Không những thế, với họa tiết con ngựa độc đáo, đem đến sự cổ điển, truyền thống, tôn lên nét chân phương, mộc mạc nhưng cũng không kém phần sang trọng cho người mặc.

Set bộ short kết hạt cườm ở cổ sang trọng

Mẫu thiết kế set bộ short kết hạt cườm ở cổ sang trọng này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng trẻ trung, năng động. Với thiết kế kiểu áo bướm cách điệu độc đáo và họa tiết hoa nổi bật, tôn lên nét thời thượng và hiện đại cho các nàng.

Hai chiếc nơ nhỏ xinh bên túi áo vô cùng tinh tế và cũng chính là điểm nhấn nổi bật cho mẫu thời trang này. Thiết kế kiểu áo xẻ tà hai bên cùng chiếc quần short cá tính giúp nàng luôn tự tin và xinh đẹp khi khoác lên mình mẫu thời trang này xuống phố.

Với những mẫu set bộ sang trọng, hiện đại cho phái đẹp mẫu mới nhất 2021 được giới thiệu qua bài viết trên, các nàng hãy lựa chọn cho mình thiết kế nổi bật và lôi cuốn nhất nhé!

Set Bộ Lụa Cách Điệu Kèm Belt - SB418

Set Lụa SM Họa Tiết - SB20

SET BỘ LỤA PHỐI THỔ CẨM HỒNG-HN736

JUMSUIT CỔ V TAY BÈO CAO CÂP-HN672



 

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 098.134.2526 hoặc 0912.511.445

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk 

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM


 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan