Thứ năm, Ngày 25/04/2024

Những set đồ bộ kiểu sang trọng, thời thượng mẫu mới nhất 2021

Bên cạnh những thiết kế đầm váy dạ hội, dự tiệc sang trọng thì những thiết kế đồ bộ kiểu cũng là một trong những xu hướng thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Vừa duyên dáng, vừa thanh lịch nhưng cũng không kém phần hiện đại nên mẫu đồ bộ kiểu được phái đẹp ưu ái lựa chọn mỗi khi xuống phố.

Set bộ kiểu phối sọc siêu hot HN539

Thời Trang Nữ Hoàng sẽ giới thiệu đến các nàng qua bài viết dưới đây những set đồ bộ kiểu sang trọng, thời thượng mẫu mới nhất 2021. Các nàng hãy lựa chọn cho mình thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt và nổi bật nhất nhé!

Set bộ rằn ri

Một phong cách hoàn toàn mới lạ, độc đáo cho những cô nàng khỏe khoắn, năng động đó chính là mẫu bộ rằn ri cá tính này. Với chất liệu vải xô lụa cao cấp, mềm mịn và thoáng mát, người mặc sẽ cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu.

Set Bộ Rằn Ri - SB32

Được thiết kế kiểu cổ thắt nơ tinh tế, tôn lên nét duyên dáng và thùy mị cho người mặc, các nàng sẽ trông rất nữ tính và điệu đà khi diện mẫu trang phục này ra ngoài. Điểm đặc biệt thu hút của mẫu thiết kế này chính là hay dây đeo trước độc đáo, khác lạ cùng họa tiết hoa văn rằn ri ấn tượng, cuốn hút.

Set bộ phối bi cột nơ 

Những thiết kế kiểu dáng peplum luôn mang đến cho người mặc sự sang trọng, quý phái pha lẫn nét cổ điển xưa. Mẫu thời trang với tông màu xanh nhẹ nhàng, vô cùng duyên dáng và thanh lịch khi nàng khoác lên mình mỗi khi xuống phố.

Set Bộ Phối Bi Cột Nơ - SB26

Đặc biệt, sự phối hợp giữa chất liệu lưới quyến rũ giúp nàng khoe trọn đôi vai trần gợi cảm của mình nhưng cũng rất kín đáo, nhã nhặn. Chi tiết thắt nơ tôn lên sự nữ tính, kiêu sa và đằm thắm cho người mặc. 

Set bộ chấm bi cổ vest cao cấp

Mẫu bộ chấm bi cổ vest cáo cấp này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung, thời thượng. Kiểu dáng tay con nhẹ nhàng và kiểu cổ áo vest đem đến sự uy quyền và mạnh mẽ cho người mặc.

SET BỘ CHẤM BI CỔ VEST CAO CẤP HN641

Chất liệu lụa cao cấp mềm mịn cùng đường may khéo léo, form quần suông rộng giúp tôn lên đôi chân thon dài cho các nàng hiệu quả. Mẫu thiết kế kết hợp họa tiết hoa cúc đặc sắc như bức tranh phong cảnh sinh động, vô cùng xinh đẹp và cuốn hút.

Set bộ sơ mi cổ nơ cao cấp

Mẫu thiết kế này rất phù hợp để các nàng đi làm hay ra ngoài đều nổi bật và ấn tượng. Được thiết kế với kiểu dáng cổ thắt nơ thanh lịch, duyên dáng cùng kiểu áo tay lỡ năng động, trẻ trung cho người mặc.

SET BỘ SƠ MI CỔ NƠ CAO CẤP HN640

Tông màu hồng sáng của thiết chính là điểm nhấn ấn tượng cho mẫu trang phục này. Các nàng có thể kết hợp thêm các phụ kiện khác như túi xách hay giày cao gót để set đồ trở nên hoàn hảo hơn nhé!

Thời trang đồ bộ kiểu luôn đem đến cho phái đẹp sự trẻ trung, phong cách sang trọng và hiện đại. với những set đồ bộ kiểu sang trọng, thời thượng mẫu mới nhất 2021 này, đa dạng trong mẫu mã, màu sắc, chất liệu, các nàng hãy sở hữu ngay cho mình mẫu bộ kiểu ấn tượng này trong tủ đồ nhé!

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ:

Hotline/Zalo: 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

SET BỘ HOA QUẦN ỐNG RỘNG CAO CẤP  HN639

Set bộ vest phối màu cột eo cao cấp HN637

Set bộ áo peplum phối hoa HN634

Set bộ bi cách điệu cao cấp HN633
 

Xem thêm:

Bí quyết mặc đẹp cho tuổi trung niên đi chơi, đi tiệc

Thời trang tuổi trung niên- Đầm suông trung niên cho người béo

Đầm Suông Trung Niên Giấu Bụng dành cho người béo bụng cao cấp U40, U50 sang trọng 2020 tphcm

Đầm Suông Vải Voan in Hoa mới nhất cho tuổi trung niên

Mẫu đầm suông thanh lịch, sang trọng và quý phái dành cho quý cô độ tuổi tứ tuần

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan