Thứ bảy, Ngày 20/04/2024

Những mẫu đầm váy body dự tiệc đẹp, thời thượng và hiện đại nhất 2021

Đầm váy body là thiết kế giúp các nàng tôn dáng hiệu quả, đem đến sự quyến rũ nhưng cũng rất sang trọng và quý phái khi nàng khoác lên mình bộ cánh này dự tiệc hay tham gia các sự kiện quan trọng. Với vô vàn thiết kế đa dạng về màu sắc, mẫu mã, không khó để các nàng có thể tìm thấy cho mình mẫu thiết kế nổi bật nhất.

ĐẦM ÔM CỔ XÉO 1 TAY NGẮN -DN 2400

Shop Thời Trang Nữ Hoàng chuyên cung cấp những mẫu đầm váy ấn tượng và nổi bật, giúp các nàng thêm duyên dáng, sành điệu và cuốn hút mọi ánh nhìn trong buổi tiệc sang trọng. Hãy cùng bài viết tham khảo những mẫu đầm váy body dự tiệc đẹp, thời thượng và hiện đại nhất 2021 nhé!

Đầm đuôi cá nơ vai dài tay

Mẫu đầm đuôi cá nơ vai dài tay này đem đến cho người mặc sự sang trọng và sành điệu, rất phù hợp để các nàng diện trong các buổi tiệc quan trọng. Thiết kế dài tay duyên dáng, lịch sự cùng nơ vai bản to giúp nàng thêm dịu dàng và nữ tính.

Với tông màu đỏ nổi bật cùng thiết kế đuôi cá giúp nàng tôn lên vóc dáng quyến rũ, đầy gợi cảm. Các nàng có thể kết hợp mẫu đầm body này với các trang sức phụ kiện đi kèm như hoa tai, vòng cổ và một chiếc túi xách sành điệu.

Đầm body tay dài cổ khoét

Mẫu thời trang đầm ôm body tay dài cổ khoét đặc biệt này là sự lựa chọn tuyệt vời cho cô nàng có thân hình thon gọn và ba vòng chuẩn đẹp. Thiết kế với form dáng ôm sát cơ thể vô cùng quyến rũ và cuốn hút người nhìn.

Đặc biệt, chất thun cát dày dặn, mềm mịn và co giãn tốt nên các nàng hoàn toàn yên tâm khi diện mẫu đầm ôm này mà không phải lo lắng bó sát hay khó chịu. Với thiết kế kiểu cổ tròn cùng chi tiết khoét hình tứ giác lạ mắt cùng hàng cúc trắng chạy dài phía trước chính là điểm nhấn tinh tế cho mẫu đầm ôm duyên dáng này.

Đầm ôm trễ vai nơ

Những cô nàng yêu thích phong cách hở táo bạo, sexy thì chắc chắn sẽ xiêu lòng và không thể bỏ qua mẫu thiết kế đầm ôm trễ vai nơ nổi bật này. Mẫu thời trang thiết kế trễ vai giúp nàng khoe trọn đôi vai trần quyến rũ, gợi cảm hoàn hảo của mình.

Ngoài ra, tông màu hồng nhẹ nhàng, nữ tính sẽ tôn lên làn da trắng sáng cho người mặc hiệu quả. Thiết kế kiểu chân váy dài qua gối kín đáo, form dáng chuẩn nên đây sẽ là mẫu đầm lý tưởng cho những buổi tiệc cao cấp hay những buổi hẹn hò lãng mạn.

Đầm ôm đỏ tay dài nút bọc 

Sự sang trọng và quý phái trong tông màu đỏ của mẫu đầm ôm tay dài nút bọc này đem đến xu hướng thời trang mới cho phái đẹp trong năm nay. Thiết kế dài tay tinh tế nên nàng có thể diện mẫu đầm này vào những ngày thời tiết se lạnh. 

Với chất liệu thun poly cao cấp, kiểu dáng cổ tròn độc đáo cùng hàng nút bọc chạy dọc bên hông giúp người mặc thêm phần trẻ trung và thời thượng. Đặc biệt, sự phối hợp màu đen viền quanh eo đem đến sự mới lạ và bắt mắt, thu hút người nhìn. Đây chính là mẫu đầm tuyệt vời giúp các nàng tự tin khoe vóc dáng quyến rũ, quý phái của mình. 

Những thiết kế đầm ôm body quý phái, sang trọng luôn hấp dẫn phái đẹp một cách lạ thường. Là cô nàng sành điệu và hiện đại thì chắc chắn sẽ không bỏ qua những mẫu đầm váy body dự tiệc đẹp, thời thượng và hiện đại nhất 2021 này, các nàng sẽ rất xinh đẹp và thời thượng khi xuất hiện trong bữa tiệc hay gặp mặt bạn bè. 

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ:

Hotline/Zalo: 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

ĐẦM BODY ĐÍNH NGỌC - D269

ĐẦM ÔM ĐÍNH HOA SEN BÊN EO-DN2430

ĐẦM CÚP NGỰC LAI XÉO - DN2404

Đầm Body Lệch Vai Kèm Tag D548

Xem thêm:

Mẫu áo dài cách tân Tết 2021 phối quần siêu đẹp - Kiểu áo dài tết đẹp 2021

39 Mẫu áo dài Tết Việt Nam 2021 sang trọng lạ mắt. Mẫu áo dài Tết mới nhất

Mua áo dài cách tân đẹp, giá rẻ ở đâu tại Tp.HCM

Áo dài cách tân cho phụ nữ trung niên, trung tuổi 40 50 60 sang trọng mới nhất 2020

Áo Dài Cách Tân nữ hiện đại, gấm may sẵn so với áo dài truyền thống ăn đứt

 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan