Thứ năm, Ngày 25/04/2024

Mẫu áo dài cách tân Tết 2021 phối quần siêu đẹp - Kiểu áo dài tết đẹp 2021

Bên cạnh những mẫu áo dài truyền thống thì những “mẫu áo dài cách tân Tết 2021 phối quần siêu đẹp” cũng được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Bởi những mẫu áo dài cách tân này đã được thay đổi về kiểu dáng và cách điệu hơn để phù hợp với thời trang của cuộc sống hiện đại.

Sau đây thời trang nữ hoàng sẽ giới thiệu đến những  mẫu áo dài cách tân Tết 2021 được ưa chuộng nhất  nhất mà các bạn nữ nên tham khảo bài viết dưới đây nhé!

SET BỘ ÁO DÀI CÁCH TÂN HỌA TIẾT NGÀY TẾT

Đây là bộ áo dài cách tân được thiết kế kiểu cổ tròn tay lửng xinh xắn và trẻ trung, được sử dụng chất liệu lụa nhật loại 1 dày mượt đem đến cho người mặc cảm giác nhẹ nhàng và dễ dàng khi di chuyển.

Với thiết kế hiện đại tà áo dài vừa đủ độ dài không quá dài cũng không quá ngắn, được phối với chiếc quần ống rộng màu đen giúp làm nổi bật lên áo dài màu đỏ thướt tha.

SET BỘ ÁO DÀI CÁCH TÂN HỌA TIẾT NGÀY TẾT

Đặc biệt còn có họa tiết cành đào và chim hạc biểu tượng cho dịp tết đến, những hình ảnh họa tiết này khắc họa rõ nét về tết làm cho bộ áo dài thêm sinh động và ấn tượng hơn. Với bộ áo dài này rất phù hợp cho những cô nàng diện đón năm mới.

ÁO DÀI CÁCH TÂN HỌA TIẾT XUÂN

Kiểu áo dài cách tân tết này được sử dụng chất liệu lụa Nhật loại 1, giúp cho người mặc có sự thoải mái và giúp thấm hút mồ hôi tốt. Với thiết kế trẻ trung cổ tròn tay dài cách điệu, cùng với họa tiết mùa xuân sinh động làm cho bộ áo dài này thêm tươi mới hơn.

Áo Dài Cách Tân Họa Tiết Xuân - AV364

ÁO DÀI CÁCH TÂN HỌA TIẾT XUÂN

Đặc biệt được phối với quần ống rộng màu đen làm nổi bật lên tà áo dài màu đỏ dịu dàng nữ tính hơn. Với bộ áo dài này còn giúp các cô gái tôn lên vẻ đẹp tuổi xuân thì và tôn lên vẻ đẹp duyên dáng của cô gái Việt. Đây là mẫu áo dài được rất nhiều bạn nữ lựa chọn nhất hiện nay.

SET ÁO DÀI CÁCH TÂN HỌA TIẾT CHIM 

Với kiểu áo dài cách tân tết này với họa tiết chim cò càng làm cho bộ áo dài này thêm tươi mới và sinh động hơn. Được sử dụng chất liệu lụa Nhật loại 1, càng làm cho bộ áo dài này thêm tươi trẻ và thoáng mát.

Set Áo Dài Cách Tân Họa Tiết Chim - AL366

SET ÁO DÀI CÁCH TÂN HỌA TIẾT CHIM

Mẫu áo dài cách tân Tết này được thiết kế kiểu cổ tròn tay dài, cùng họa tiết chim đẹp mắt và ấn tượng, đem lại phong cách thời trang và duyên dáng cho các nàng diện chơi tết. Và đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi chọn những mẫu áo dài cách tân tết này.

Để có được những mẫu áo dài cách tân Tết 2021 phối quần siêu đẹp – kiểu áo dài tết đẹp 2021, mọi người hãy ghé qua: http://thoitrangnuhoang.com/ để chọn lựa mẫu phù hợp cho mình.

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan