Thứ sáu, Ngày 29/03/2024

Những đôi giày cao gót nữ đế nhọn, đế xuồng, đế vuông hot trend 2019 - 2020

Đối với tất cả các phụ nữ thì một đôi giày cao gót là điều không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Đôi giày cao gót là một phụ kiện thời trang cũng là một trợ thủ đắc lực của các cô nàng trở nên tự tin hơn. Mỗi năm sẽ có một mẫu giày cao gót được các cô nàng săn lùng và lựa chọn. Hãy tham khảo bài viết sau đây để biết được những mẫu giày cao gót đế nhọn, đế xuồng, đế vuông hot trend 2019 - 2020.

Giày cao gót đế vuông

Giày cao gót đế vuông là một trong những đôi giày hot nhất trong năm 2019 - 2020. Với đặc tính tiện dụng và dễ di chuyển, những đôi giày cao gót đế vuông luôn được các cô nàng ưu ái đặc biệt. Giày cao gót đế vuông có thể dễ dàng nhận biết ở phần đế được làm vuông vức, giúp cho các cô nàng giữ thăng bằng của đôi chân được tốt hơn và dễ dàng di chuyển trong các cung đường khó đi.

Phần đế được làm vuông nên áp sát vào mặt sàn giúp cho các cô nàng tránh bị trơn trượt. Mẫu giày này có rất nhiều kiểu dáng để các chị em có thể lựa chọn và kết hợp với nhiều bộ trang phục khác nhau. Đối với những cô nàng công sở thì việc diện một chiếc chân váy xinh xắn và kết hợp cùng một đôi giày đế vuông sẽ khiến cho tổng thể bộ trang phục thêm phần hoàn hảo và thanh lịch hơn.

Giày đế vuông giúp các cô nàng di chuyển dễ dàng

 

Giày cao gót đế vuông quai trong suốt

Chắc hẳn nhắc đến đôi giày cao gót đế vuông quai trong suốt hầu như các cô nàng ai cũng đều cảm thấy quen thuộc. Trong năm 2019, những đôi giày đế vuông quai trong suốt được các cô nàng săn đón vô cùng nhiều. Những đôi giày này mang đến một sức hút rất thú vị. Phần quai giày được thiết kế bằng những dây quai trong, phần mũi hở giúp cho các cô nàng khoe được đôi chân nuột nà của mình.

Khi diện với các bộ váy dài hoặc những bộ trang phục thời trang thì đôi giày này càng tăng thêm phần trang nhã, xinh xắn cho các cô nàng. Các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được những đôi giày quai trong này tại các trang bán hàng thương mại điện tử.

Giày cao gót quai trong là đôi hot trend nhất trong năm 2019

 

Giày cao gót đế nhọn đế nhọn quai mảnh

Giày cao gót đế nhọn là một trong những đôi giày đi cùng với các cô nàng trong suốt nhiều năm liền và những đôi giày này chưa bao giờ thôi hết độ thu hút. Hầu như tất cả các cô nàng đều sở hữu cho mình một đôi giày gót nhọn trong tủ giày của mình.

Những đôi giày gót nhọn quai mảnh là một trong những đôi giày thu hút nhất trong năm 2019 - 2020. Những đôi giày quai mảnh này thường được thiết kế vô cùng đơn giản. Khi kết hợp cùng các bộ đồ xinh xắn, những chiếc váy trang trọng hay những bộ đồ thời trang thì đôi giày này đều toát lên một sự duyên dáng riêng.

Giày cao gót quai mảnh đem lại sự duyên dáng 

Giày cao gót đế xuồng

Những cô nàng ít mang giày cao gót hoặc những cô nàng thường xuyên di chuyển nhiều thì những đôi giày đế xuồng là một trong những lựa chọn lý tưởng nhất. Giày đế xuồng trong năm 2019 - 2020 cũng nằm trong danh sách những đôi giày hot trend. Với đặc điểm thiết kế phần đế được tạo nguyên khối, giúp giảm sức nặng lên mũi bàn chân.

Cũng giống như giày đế vuông, phần đế của giày đế xuồng áp sát vào mặt sàn, tạo độ ma sát giúp cô nàng thuận tiện di chuyển hơn.  Khi diện những đôi giày này các cô nàng có thể thoải mái, tự tin di chuyển mà không hề lo lắng bị vấp ngã hay trơn trượt.

Giày cao gót đế xuồng giúp các cô nàng tự tin di chuyển

Giày cao gót là một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với các cô nàng ngày nay. Ở mỗi thời điểm sẽ có những mẫu giày mang đến một sự đặc biệt, mới là mà những cô nàng yêu thích giày cao gót không thể bỏ qua. Những mẫu giày cao gót trên là những đôi giày cao gót hot trend 2019 - 2020 thường được các cô nàng ưa chuộng và chọn lựa nhiều nhất.

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan