Thứ năm, Ngày 25/04/2024

Áo dài cách tân trẻ em nữ mới nhất 2020-2021

Xu hướng thời trang áo dài cách tân trẻ em nữ mới nhất năm 2020-2021, là tạo ra sự thoải mái và tiện lợi, giúp cho bé dễ dàng di chuyển khi mặc bộ áo dài cách tân này, do đó các nhà thiết kế đã cho ra đời  những kiểu áo dài cách tân, và mang một phong cách hiện đại cho các bé gái.

Vì vậy những bộ áo dài cách tân cho các bé rất được nhiều các mẹ ưa chuộng hơn, bởi nó không những thuận tiện khi di chuyển mà còn mang tính thời trang và tính thẩm mỹ rất cao.

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu một số mẫu áo dài cách tân cho các bé gái, chúng ta hãy cùng shop thoitrangnuhoang.com theo dõi nhé!

ÁO DÀI CÁCH TÂN LỤA TƠ TẰM CAO CẤP

Với mẫu áo dài cách tân cho bé gái được sử dụng chất liệu tơ tằm Ý, giúp cho bé cảm thấy nhẹ nhàng và thoáng mát, và di chuyển dễ dàng hơn. Cùng với màu áo nền đỏ kết hợp với những họa tiết hoa văn bắt mắt làm cho bé gái thêm phần xinh xắn và đáng yêu hơn.

ÁO DÀI CÁCH TÂN LỤA TƠ TẰM CAO CẤP

Kết hợp với quần ôm dài màu trắng càng làm cho bộ áo dài cách tân này nổi bật. Với kiểu thiết kế cổ tròn và tay lửng, giúp bé thoải mái khi mặc. Mẫu áo dài cách tân này giúp bé có thể tự do thoải mái, tự do chạy nhảy hay đi chơi, dự tiệc với ba mẹ hoặc người thân.

ÁO DÀI CÁCH TÂN GẤM ĐÍNH ĐÁ

Với kiểu áo gấm chất liệu cao cấp, không những giúp các bé thuận tiện khi di chuyển mà còn rất đấng yêu, thêm vào đó với gam màu đỏ kết hợp với quần ôm trắng càng làm bộ áo dài nổi bật, duyên dáng, và xinh xắn.

Được đính đá lấp lánh giúp bộ áo dài càng thêm độc đáo và ấn tượng hơn. Đặc biệt hơn, cổ tròn với tay lửng phù hợp cho các bé khi di chuyển hay đi ra ngoài.

ÁO DÀI CÁCH TÂN GẤM ĐÍNH ĐÁ

ÁO DÀI CÁCH TÂN VOAN LỤA HỌA TIẾT HOA TO

Với mẫu áo dài cách tân chất liệu voan lụa cùng với họa tiết hoa to cách điệu càng làm cho bộ trang phục thêm sang trọng và nổi bật. Với kiểu thiết kế áo dài cổ tròn, tay lửng giúp bé thoải mái khi di chuyển.

Cùng với gam màu nhẹ nhàng, đằm thắm càng làm nổi bật lên vẻ đẹp đáng yêu của bé. Với mẫu áo dài này thích hợp cho bé đi chơi cùng mẹ và gia đình trong những dịp lễ tết đặc biệt.

ÁO DÀI CÁCH TÂN VOAN LỤA HỌA TIẾT HOA TO

Để có được những mẫu áo dài cách tân trẻ em nữ mới nhất 2020 - 2021, mọi người hãy ghé qua: http://thoitrangnuhoang.com/ để chọn lựa mẫu phù hợp cho mình.

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan