Thứ bảy, Ngày 20/04/2024

7 Kiểu đầm dự tiệc màu trắng đẹp, cực xinh cao cấp, sang chảnh 2022

Màu trắng – màu của sự thanh thoát và tinh khiết, bạn đang đi tìm các mẫu đầm dự tiệc trắng, thì đây 7 Kiểu đầm dự tiệc màu trắng đẹp, cực xinh cao cấp, sang chảnh 2022 này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn!!!

Xem thêm 100 kiểu đầm váy đẹp Tại Đây

Đầm đuôi cá bẹt vai

Chiếc đầm dự tiệc cực xinh với chất thun cotton Anh mang lại cho nàng sự thoải mái khi di chuyển , phần thân trên được thiết kế bẹt vai giúp khoe được vẻ gợi cảm của xương quai xanh, chiếc đầm ôm sát cơ thể và phần đuôi cá khoe trọn thân hình chuẩn của nàng luôn nhé !!!

Đầm dự tiệc dài phối khăn quàng cổ

Ấn tượng với kiểu đầm sang chảnh này chính là phần dây quàng cổ thả dài theo thân váy, kết hợp chất thun cotton anh tạo cho nàng vẻ đẹp kiêu sa và tôn được dáng người cực chuẩn, đặc biệt là chân siêu dài nhé

Đầm body thắt eo phối nơ vai

Kiểu đầm cực xinh được các người mẫu lựa chọn để đi sự kiện, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, phần eo được thiết kế tinh tế ,thêm điểm nhấn là chiếc nơ xinh xắn trên vai giúp nàng thêm phần tự tin khi xuất hiện.

Đầm body trắng tay phồng

Thanh lịch và đẳng cấp - kiểu đầm màu trắng đẹp che được nhiều khuyết điểm , cánh tay phồng nhẹ , cùng với phần eo có đính hoa làm điểm nhấn , tà gợn dọc theo phần thân váy giúp tôn dáng mềm mại hơn nhé !

Đầm dạ tiệc tay lưới phồng

Sang chảnh cực kỳ với sự kết hợp giữa kim tuyến và lụa mango đây nhé, phần ngực cúp phối tay phồng tạo nên sự chanh sả cho chị em, cả phần váy cũng có tà phụ đẹp không thể chối từ được luôn đó nha . Thêm vào bộ sưu tập đầm tiệc cao cấp 2022 ngay nào!

Đầm lệch vai chéo tà

Nhẹ nhàng và quyến rũ , một trong những kiểu đầm dự tiệc xinh 2022 chính là siêu phẩm này đây chị em ơi, với màu trắng tinh khiết và thiết kế hài hoà , vai lệch cột nơ cộng thêm phần điểm nhấn ở eo giúp chị em tôn được toàn bộ vóc dáng mảnh mai của mình, ngoài ra chân váy được xét tà cách điệu cũng rất được các chị em ưa chuộng đó nha!!!

 

Đầm dự tiệc cổ V cánh dơi

Lại thêm một siêu phẩm dự tiệc không thể bỏ qua trong bộ sưu tập đầm dự tiệc sang chảnh hot nhất 2022 đây chị em ơi. Tay cánh dơi thì không lo ngại về bắp tay lớn hay nhỏ luôn nè, cổ xẻ chữ V sâu thêm phần quyến rũ nữa, tà đầm dài giúp đôi chân dài lại càng dài thêm , màu trắng thì rất dễ phối phụ kiện đúng chứ ạ .

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan