Thứ sáu, Ngày 3/05/2024

Mẫu áo đầm đẹp tuổi 40 sang trọng, quý phái và quyến rũ 2021

Khi chị em bước vào lứa tuổi 40, tức là chị em đã được xếp vào tuổi trung niên. Vì vậy khi ở ngưỡng tuổi 40 này, sẽ làm cho nhiều chị em lúng túng không biết nên chọn những mẫu đầm nào phù hợp với vóc dáng và độ tuổi của mình. Thấu hiểu những điều đó, shop thoitrangnuhoang.com đã cho ra đời những mẫu đầm đẹp sang trọng tuổi 40. Chúng ta hãy theo dõi bài viết dưới đây để xem nhiều kiểu đầm mới lạ nhé!

SƯỜN XÁM CON HẠC

Phụ nữ khoảng 40 vóc dáng vẫn còn thon gọn, họ chưa hề già so với tuổi, mặc dù đã được xếp vào lứa tuổi trung niên. Vì vậy các chị em vẫn có thể diện cho mình những kiểu đầm body quyến rũ, nhưng vẫn rất sang trọng và kín đáo.

Kiểu đầm sườn xám này được sử dụng chất liệu lụa gấm cao cấp, giúp cho người mặc toát lên vẻ quý phái và thướt tha khi mặc. Với lối thiết kế hiện đại, được xẻ tà phần chân váy quyến rũ, giúp khoe được vóc dáng thanh mảnh của chị em tuổi 40.

Kiểu đầm sườn xám cách điệu tay lửng, với dáng hơi ôm, phần cổ được đính nút đẹp mắt, và được viền xanh ấn tượng ở phần ngực. Cùng với họa tiết con hạc đẹp mắt và ấn tượng, với kiểu đầm dài đem lại vẻ đẹp kín đáo và duyên dáng khi diện đi tiệc hay đi chơi.

SƯỜN XÁM CON HẠC

ĐẦM BODY THUN PHỐI VOAN CỔ ĐÍNH NGỌC TRAI

Kiểu đầm này được sử dụng chất liệu thun nhập cao cấp phối voan kết ngọc trai sang trọng. Với lối thiết kế trẻ trung hiện đại, kiểu đầm dáng ôm body làm tôn vóc dáng thon gọn của chị em tuổi 40, với kiểu áo cổ tròn rộng, được đính hạt trai lấp lánh sang trọng, tay ngắn cách điệu. Phần eo được nhúng bèo xếp li đẹp mắt, và được đính bông hoa đẹp mắt và ấn tượng.

Sử dụng tông màu hồng nhẹ tươi sáng giúp cho chị em trẻ trung hơn so với tuổi thật của mình, và giúp che khuyết điểm cơ thể. Chiếc đầm này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của chị em khi đi dự tiệc.

ĐẦM BODY THUN PHỐI VOAN CỔ ĐÍNH NGỌC TRAI

ĐẦM NHUNG EO KẾT PHỤ KIỆN

Đây là mẫu đầm sử dụng chất liệu nhung nhập kết phụ kiện cao cấp. Kiểu đầm này được thiết kế cổ tim xẻ sâu, tay lửng ấn tượng. Với phần được nhúng rút eo độc đáo và được đính phụ kiện sang trọng, giúp cho chị em che được vòng 2 có nhiều ngấn mỡ, và giúp tôn vóc dáng thon gọn của chị em tuổi 40.

Với màu sắc nhẹ nhàng họa tiết cách điệu phù hợp với lứa tuổi 40 và làm cho bộ đầm này thêm nổi bật. Mẫu đầm này sẽ là lựa chọn tuyệt vời của chị em khi đi dự tiệc.

ĐẦM NHUNG EO KẾT PHỤ KIỆN

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ:

Hotline/Zalo: 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan