Thứ sáu, Ngày 3/05/2024

MẪU ĐẦM LỤA PHỐI REN CAO CẤP SANG TRỌNG ĐẸP HÀNG MỚI NHẤT 2021

Váy đầm là mẫu thiết kế thời trang không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc giúp người mặc nổi bật, cuốn hút và sang trọng. Hãy cùng Thời Trang Nữ Hoàng tìm hiểu về bộ sưu tập những mẫu đầm lụa phối ren cao cấp sang trọng mới nhất năm 2021 nhé!

C:UsersUserDesktopdam-dap-ly-chan-lui-kim-tuyen-4_1607527532.jpg

Đầm dập ly chân tua rua

Mẫu thời trang đầm dập ly này nhận được nhiều lời khen ngợi, yêu thích từ chị em. Thiết kế dập ly tinh tế, chân váy dài qua gối kín đáo, nhã nhặn. Thiết kế phối ren lưới ở phần ngực giúp các nàng thêm quyến rũ, gợi cảm.

 

C:UsersUserDesktopdam-dap-ly-6_1608736999.jpg

Sử dụng chất liệu lụa mềm mịn, tạo sự thoáng mát và thoải mái cho người mặc. Đặc biệt, thiết kế ren tua rua ở chân váy phá cách, ấn tượng, thu hút người nhìn. Thiết kế với độ xòe vừa phải giúp các nàng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính của mình.

Đầm dập ly cổ nơ

Chất liệu lụa thoáng mát sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mẫu thiết kế này. Mẫu đầm này phối hợp hai màu sắc hài hòa, tinh tế giúp người mặc tôn lên sự duyên dáng, dịu dàng. Bên cạnh đó, họa tiết nơ ở phần ngực trẻ trung, thích hợp với những cô nàng yêu thích phong cách điệu đà, nữ tính.

C:UsersUserDesktopdam-dap-ly-co-no-5_1608563912.jpg

Sử dụng lớp ren phủ bên ngoài chân váy với thiết kế dài hơn tạo nên sự uyển chuyển và mềm mại cho phái đẹp. Đây sẽ là mẫu đầm lý tưởng cho những cô nàng thích sự đơn giản, thích hợp để đi làm hay đi dạo phố đều tuyệt vời.

Đầm dập ly tầng phối ren cao cấp

Một thiết kế khá bắt mắt và mới lạ dành cho phái đẹp chính là đầm dập ly nhiều tầng. Với thiết kế cổ tim phối ren kín đáo, giúp người mặc thêm phần trẻ trung, thùy mị. Chất liệu lụa cao cấp, mềm mại, thấm hút mồ hôi hiệu quả tạo sự thông thoáng và dễ chịu. Các nàng có thể tung tăng dạo phố hay diện vào những ngày cuối tuần hẹn hò lãng mạng. 

C:UsersUserDesktopdam-dap-ly-ren-tang (2).jpg

Thiết kế phối tầng và những đường ren ngang tạo điểm nhấn ấn tượng, giúp các nàng xinh đẹp, lạ mắt và cuốn hút hơn.

Đầm lụa cổ V phối ren

Một mẫu thiết kế sử dụng tông đen trầm tính tôn lên làn da trắng hồng rạng rỡ của phái đẹp. Thiết kế đơn giản này với dây thắt nơ nhỏ ở eo duyên dáng, điệu đà. Đặc biệt, thiết kế cổ V cách điệu phối ren đem đến sự mới lạ, phá cách cho các nàng.

C:UsersUserDesktopdam-lua-co-v (1).jpg

Chất liệu lụa mềm mại, mượt mà cùng tay áo thiết kế kiểu trái bí sẽ giúp các cô nàng thêm trẻ trung, xinh đẹp. Hãy kết hợp cùng một vài món đồ trang sức như bông tai, vòng cổ hay túi xách để set đồ luôn hoàn hảo các nàng nhé!

Những mẫu đầm chất liệu lụa phối ren luôn được phái đẹp quan tâm và ưu ái chọn lựa bởi tính tiện ích mang lại. Các nàng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu đầm mới lạ khác tại website: thoitrangnuhoang.com để lựa chọn cho mình thiết kế nổi bật nhất. 

C:UsersUserDesktopdam-dap-ly-phoi-bi-8_1607844523.jpgC:UsersUserDesktopdam-dap-ly-tang-2_1608122321.jpgC:UsersUserDesktopxdam-dap-ly-hoa-tiet-co-no-3_1608563379.jpg.pagespeed.ic.w6RbYgIMe1.jfif

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan