Thứ hai, Ngày 29/04/2024

Áo thun nam cotton tay dài đẹp giá tốt Hà Nội, TPHCM 2020

Vải cotton luôn luôn được ưa thích lựa chọn sử dụng nhiều hơn là những chất vải khác trong thị trường bởi những bạn nam hiện đại. Mẫu áo tay dài là mẫu áo nhận được sự quan tâm không thua kém những chiếc áo mang phong cách thể thao hoặc có thiết kế tay lỡ khác. Thị trường Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh là 2 thị trường đặc biệt ưa chuộng việc mặc mẫu áo thun cotton này trên người.

Áo Longtee xỏ ngón UNISEX vải cotton

Thiết kế của mẫu áo này đậm chất Châu Mỹ nên có thể nói những bạn nam mang hình thể gầy, dáng chuẩn, không quá đô người có thể chọn ngay chiếc áo Longtee xỏ ngón UNISEX vải cotton để mặc trong nhiều hoàn cảnh thời tiết khác nhau tại Việt Nam. Sắc đen, trắng, xám của chiếc áo dễ khiến người mặc bị cuốn hút bên cạnh sự mềm mại, có dãn cực mạnh của vải mang đến trong khi mặc. Sự tinh tế toát lên từ thiết kế áo này chính là điều không thể phủ nhận được khi mặc chiếc áo trên người.

Áo Longtee xỏ ngón UNISEX vải cotton

 

Áo thun tay dài nam vải cotton, rộng

Ai bảo những bạn nam, những quý ông không thể sưu tập cho mình những chiếc áo thun trơn màu, tay dài để mặc trong lúc tập luyện thể thao, trong lúc dạo phố hoặc quẩy tại các quán bar đình đám tại nơi mình sống?

Mẫu áo dài tay, chất vải cotton cho nam trơn màu với 7 màu sắc chủ đạo cho người mua sự thoải mái, tự do trong lựa chọn mua hàng của mình chính là điều bạn không nên bỏ qua. Trẻ trung, năng động, mang đậm xu hướng thể thao, street style chính là điều mà thiết kế áo này mang đến cho người mặc.

Áo thun tay dài nam vải cotton, rộng

Áo thun nam phối tay dài

Với ý tưởng cách tân mang hướng Hàn Quốc thì chiếc áo dài tay này được đón nhận rất nồng nhiệt tại thị trường Việt Nam bởi nhiều bạn trẻ.

Thân áo có nhiều họa tiết đặc sắc khác nhau nhưng phần tay phối khiến người nhìn có cảm giác ảo như người mặc đang mang một lớp bao tay giả trên đôi tay của mình; tuy nhiên mẫu áo phối này có phần tay dài được may liền khác màu, khác họa tiết với phần thân áo đấy nhé!

Áo thun nam phối tay dài

Áo thun nam tay dài cổ trụ màu trắng – đen

Đến từ cảm hứng thời trang thu đông thì chiếc áo thun nam cổ trụ, tay dài này mang đến cho người mặc dáng vẻ thư sinh, tinh tế và tạo thành sự thu hút đến không ngờ trong đám đông, trong mắt người đối diện.

Màu đen và trắng của chiếc áo cùng với thiết kế cổ chữ V không quá hở cổ tạo thành điểm nhấn cho mẫu trang phục này cho người mua. Vải được may kỹ càng tại tất cả các chi tiết trên thân áo càng giúp người mặc chỉ có thể hài lòng khi sở hữu chiếc áo đẹp này.

Áo thun nam tay dài cổ trụ màu trắng – đen

Áo thun nam tay dài 4 YOUNG

Trẻ trung, dày dặn, mang đậm hình ảnh lịch sự, trưởng thành cho người mặc là điều bạn tìm thấy trong chiếc áo thun nam dài tay này đấy nhé! Áo được may bằng chất liệu thun da cá cao cấp nên khi sờ bạn có thể cảm nhận được sự êm ái của chiếc áo đến bất ngờ cùng với đó là sự khác biệt về đặc điểm của 2 mặt áo càng khiến bạn phải hài lòng khi mặc.

Mẫu áo thun nam tay dài này thích hợp mặc trong điều kiện thời tiết mát mẻ, lạnh lạnh nên chuẩn bị chiếc áo cho chuyến du lịch mùa đông là chọn lựa không thể hợp lý hơn.

Áo thun nam tay dài 4 YOUNG

Áo Thun Nam Dài Tay Phôm Rộng Viền Sọc

Chiếc áo phối sọc dài tay trong năm 2019 đã được nhiều bạn nữ ưa thích lựa chọn và các bạn nam cũng không là ngoại lệ. Sọc dọc trên tay áo mang đến phong cách thể thao, năng động người mặc, bạn sẽ có cảm giác mình năng động, cá tính hơn, đẹp hơn khi mặc chiếc áo dài tay phối sọc dọc trên tay áo.

Mẫu áo thun nam dài tay này có nhiều màu sắc áo, màu sắc sọc đơn sắc khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất với nhu cầu lựa chọn của mình đấy nhé! Thoải mái, trẻ trung, dễ mặc là điểm cộng đến từ chiếc áo mang đậm tính thời trang này.

Áo Thun Nam Dài Tay Phôm Rộng Viền Sọc

Còn chần chừ điều gì lại không chọn ngay những chiếc áo thun tay dài cho nam được gợi ý bên trên để làm bản thân thêm thu hút?

 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan