Thứ sáu, Ngày 26/04/2024

Mua áo thun nam cotton giá tốt tại tpHCM, Hà Nội 2020

Thị trường có thun nam cotton mang đến sự đa dạng, phong phú cho ngành thời trang trong nước với nhiều kiểu áo nam cotton lạ lẫm, thanh lịch, trẻ trung, năng động cho người mặc. Mua áo thun nam cotton giá tốt tại thành phố Hồ Chí Minh hoặc tại Hà Nội trong năm 2020 này vô cùng dễ dàng và bạn hãy đừng bỏ qua một số những gợi ý sau đây:

Áo thun nam cổ tròn, màu trắng, không họa tiết

Nguyên nhân khiến chiếc áo thun cotton nam này xuất hiện đầu trong danh sách bắt nguồn từ lý do đây là mẫu áo bán rất chạy hàng và được giới trẻ, người trưởng thành, nhóm đối tượng thành đạt, … cực kỳ ưa thích lựa chọn. Điểm nhấn duy nhất của chiếc áo này đó chính là chất liệu thun cotton cao cấp mang đến sự mát mẻ, thoải mái, dễ mặc cho người dùng cùng với tông màu trắng thời trang, đa phong cách (từ lịch lãm đến phá cách) tùy theo cách mix đồ của các chàng trai.

Áo thun nam cổ tròn, màu trắng, không họa tiết

 

Áo thun cotton nam có in họa tiết 3D

Áo in họa tiết 3D chính là mẫu áo rất nổi trong thời gian gần đây bởi cảm giác chân thực đến lạ mắt của họa tiết cũng như sự đa dạng, lạ lẫm, phong phú của họa tiết được sử dụng để in trên chiếc áo bên cạnh sự đa dạng về màu sắc của sản phẩm. Chiếc áo thun cotton in họa tiết 3D mang đến cho giới trẻ nhiều sự lựa chọn khác nhau đúng với tính cách, đúng với định hướng thời trang của người mặc. Áo được bán trong thị trường với mức giá đa dạng cùng với nhiều ưu đãi thích hợp để nhiều đối tượng khác nhau chọn lựa sử dụng; những chiếc áo họa tiết mặt trăng, họa tiết phong cảnh, họa tiết sấm sét, … chính là thí dụ điển hình nhất.

 

Áo thun cotton nam có in họa tiết 3D

Áo thun cotton nam in chữ

Trong năm 2020, mẫu áo in chữ mang đậm phong cách Hàn Quốc đặc biệt được ưa thích. Áo in chữ mang lại hình ảnh phong cách, phóng khoáng hơn cho người mặc cũng như truyền đến cho người mặc áo nhiều thông điệp có ý nghĩa liên quan đến tình yêu, tình bạn, tình cảm gia đình, vấn đề về môi trường, …. Áo thun cotton nam in chữ được bán với giá vô cùng rẻ cho khách hàng khi mua và bạn có thể tậu ngay những chiếc áo này để làm áo đội, áo nhóm, áo du lịch, ….

Áo thun cotton nam in chữ

 

Áo thun cotton nam cổ bẻ, tay cộc

Với những anh chàng trẻ trung thì chiếc áo cotton cổ bẻ có thiết kế tay cộc là mẫu áo vô cùng xứng đáng để bạn có thể chọn lựa sử dụng. Thiết kế tay cộc mang đến sự mát mẻ khi mặc và mang đến cảm giác trẻ trung, năng động hơn cho người mặc gấp nhiều lần thiết kế áo tay dài. Hơn nữa chiếc áo cotton nam tay cộc, cổ bé thích hợp để mặc đi làm vào thời điểm cuối tuần hoặc mặc để đi gặp gỡ ngoài giờ với khách hàng của mình nhưng không làm bạn mất điểm trong mắt của họ.

Áo thun cotton nam cổ bẻ, tay cộc

Áo thun nam cotton phối  màu

Đừng vì vẻ ngoài của chiếc áo mà phán xét nó trông nữ tính, không thích hợp để nam giới sử dụng nhé! Ngược lại nếu bạn đang tìm kiếm chiếc áo trẻ trung, mang đến sự thoải mái để mặc ở nhà thì chiếc áo cotton phối màu này là chọn lựa đáng tin nhất. Vai cotton mỏng, mát, thoáng cùng với những đường may chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu chiếc áo vừa rẻ, vừa đẹp cho bộ sưu tập trang phục mặc nhà của mình. Bất kỳ ai cũng đều có thể lựa chọn mẫu áo này để mặc đấy nhé!

Áo thun nam cotton phối  màu

Áo thun nam chữ A, ngắn tay

Những anh chàng thể thao, những anh chàng ưa chuộng phong cách nam tính, năng động cùng với có 1 thể hình chuẩn thì chắc chắn hãy đừng bỏ qua chiếc có cotton chữ A, ngắn tay này để khoe khoang những điểm cộng hình thể của mình một cách triệt để nhất nhé! Áo có màu trắng đen để bạn thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích của mình nhưng điểm mấu chốt trong thiết kế này đó chính là áo khác với những chiếc áo cotton nam tay lỡ, tay dài khác trên thị trường. Phần tay ngắn giúp người mặc tạo được sự khác biệt và thoải mái trong nhiều vận động có liên quan.

Áo thun nam chữ A, ngắn tay

 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan