Thứ hai, Ngày 29/04/2024

Áo dài cách tân mẫu mới nhất, đón đầu xu hướng 2021

Áo dài là quốc phục truyền thống của Việt Nam, luôn được phái đẹp lựa chọn trong những dịp quan trọng như cưới hỏi hay các dịp lễ đầu năm. Trang phục mang đến sự kín đáo, duyên dáng và thanh lịch, áo dài chiếm được ưu ái và là mẫu thời trang không thể thiếu trong xu hướng thời trang ngày nay.

Sự phát triển của nhịp sống hiện đại nên những thiết kế áo dài đều có sự thay đổi, biến tấu trong kiểu dáng, màu sắc để phù hợp với xu thế thời trang. Hay còn gọi là áo dài cách tân hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống của chiếc áo dài xưa. Với bộ sưu tập áo dài cách tân mẫu mới nhất, đón đầu xu hướng 2021 được giới thiệu dưới đây, các nàng hãy lựa chọn cho mình mẫu áo dài cách tân nổi bật nhất nhé!

Áo dài cách tân in phượng hoàng cao cấp

Mẫu áo dài cách tân in phượng hoàng cao cấp này giúp phái đẹp tôn lên nét duyên dáng và thanh lịch của của mình. Mẫu thời trang được thiết kế với kiểu dáng cổ tròn đơn giản, kín đáo cùng tay áo lỡ nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động.

Với gam màu vàng rực rỡ, họa tiết phượng hoàng được in khéo léo như bức tranh nổi bật, đem đến sức sống mãnh liệt và tươi vui, rộn ràng. Chân váy đen tối giản, xòe nhẹ giúp nàng tôn lên nét thướt tha, thùy mị và nữ tính khi diện mẫu áo dài cách tân này ra ngoài. 

Áo dài cách tân in hoa tay phồng 

Một thiết kế mang hơi hướng hiện đại và vô cùng nổi bật đó chính là mẫu áo dài cách tân in hoa tay phồng cao cấp này. Với chất liệu lụa mềm mịn, óng ả, độ co giãn tốt nên sẽ giúp người mặc cảm thấy thoáng mát và dễ chịu, không gây bí bách và thấm hút mồ hôi cực tốt.

Mẫu áo dài cách tân này được thiết kế với đường may khéo léo, tỉ mỉ cùng form dáng ôm sát cơ thể giúp nàng khoe trọn vóc dáng cân đối, thanh mảnh của mình. Sắc đỏ rực rỡ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời khi nàng diện mẫu áo dài cách tân này du xuân những ngày đầu năm.

Set áo dài cách tân in hoa sen 

Họa tiết hoa sen luôn mang đến nguồn cảm hứng mãnh liệt cho các thiết kế thời trang đặc biệt là áo dài. Với mẫu áo dài cách tân in hoa sen duyên dáng và nổi bật này, các nàng sẽ rất xinh đẹp và vô cùng cuốn hút bởi sự hiện đại và thanh lịch mà thiết kế mang lại.

Thiết kế cổ thuyền đặc sắc, cùng kiểu dáng tay ngắn năng động trẻ trung, đem đến cho nàng phong cách cá tính và thời thượng không kém. Họa tiết hoa sen sinh động, nổi bật như bức tranh ngoài đời thực chính là điểm nhấn cuốn hút của mẫu thiết kế này.

Set áo dài cách tân in hoa 3D tay phồng lạ mắt 

Một thiết kế mới lạ hứa hẹn sẽ đón đầu xu hướng áo dài cách tân năm nay đó chính là mẫu áo dài in hoa 3D tay phồng sang trọng này. Thiết kế bởi chất vải lụa mềm mại, mịn màng nên các nàng yên tâm hoạt động, di chuyển thoải mái. 

Mẫu thời trang được thiết kế cách điệu kiểu dáng tay phồng bồng bềnh, tôn lên nét duyên dáng, thùy mị, đằm thắm của các nàng khi diện mẫu cách tân này xuống phố. Không những thế, công nghệ in 3D họa tiết hoa trên tông nền đỏ nổi bật mang đến không khí tươi vi, rộn ràng ngày Tết. 

Những thiết kế áo dài cách tân hiện đại luôn hấp dẫn phái đẹp một cách lạ thường. Thời Trang Nữ Hoàng đã giới thiệu những mẫu áo dài cách tân mẫu mới nhất, đón đầu xu hướng 2021 vô cùng nổi bật và đẹp mắt. Các nàng hãy sở hữu ngay cho mình mẫu thời trang cách tân thời thượng và cuốn hút này nhé!

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ:

Hotline/Zalo: 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

xem thêm:

Những mẫu đầm dạ hội body đi tiệc cao cấp

Đầm dự tiệc cao cấp, đầm Xoè ren nhúng dập ly mẫu mới hot trend 2021

Top 5 mẫu đầm body tôn dáng cho bạn nữ 2020-2021

Những mẫu váy đầm đẹp dự tiệc cao cấp khiến bao người xao xuyến

Những mẫu đầm váy đẹp, sang trọng mặc Tết 2021

 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan