Thứ sáu, Ngày 26/04/2024

Top những mẫu vest đồng phục công sở đẹp, sang trọng và ấn tượng được yêu thích nhất 2021

Những bộ vest công sở dường như là mẫu thời trang quen thuộc luôn được quý cô lựa chọn, thể hiện được sự chuyên nghiệp và phong cách thời trang hiện đại hơn. Với sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, mẫu thời trang này đang dần trở thành thiết kế không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/Vest%20N%E1%BB%AF/B%E1%BB%99%20vest%20n%E1%BB%AF/bo-vest-nu-cong-so-cao-cap%20(1).jpg

Cùng điểm qua top những mẫu vest đồng phục công sở đẹp, sang trọng và ấn tượng được yêu thích nhất 2021 trong năm nay nhé!

Set bộ vest kiểu cách điệu thời thượng

Khác với những thiết kế vest truyền thống khác, set bộ vest kiểu cách điệu thời thượng này mang đến cho cô nàng công sở phong cách thời trang mới mẻ và vô cùng hiện đại. Thiết kế theo kiểu dáng áo cổ vuông quyến rũ, khoe được bờ vai gợi cảm đầy mê hoặc.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/Vest%20N%E1%BB%AF/set-vest-nu%20(32).jpg

Sự cách điệu xếp ly ở chân áo giúp phái đẹp sang trọng và quý phái hơn. Với mẫu bộ vest cách tân này, các cô nàng công sở sẽ luôn thời thượng và cuốn hút nơi làm việc. Các nàng hãy diện mẫu thời trang này cùng đôi giày cao gót để set đồ bắt mắt hơn nhé!

Set bộ vest tay ngắn lịch sự 

Tông màu đỏ rực rỡ của mẫu set bộ vest tay ngắn lịch sự này đem đến cho chốn văn phòng của các cô nàng không khí vô cùng tươi vui và náo nhiệt. Mẫu thời trang thiết kế với kiểu dáng tay con duyên dáng, thanh lịch, các quý cô sẽ sành điệu và sang trọng hơn rất nhiều.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/Vest%20N%E1%BB%AF/set-vest-nu%20(20).jpg

Ngoài ra, với sự khéo léo và chỉn chu trong từng đường may, mũi chỉ, thiết kế mang lại cho quý cô sự tự tin vốn có, tôn lên vóc dáng cao ráo và hoàn hảo của mình. Chi tiết thắt lưng ở eo tô điểm cho mẫu thiết kế thêm lôi cuốn và hấp dẫn người nhìn.

Set nguyên bộ quần dài kèm áo trong tinh tế 

Thật duyên dáng và thanh lịch khi nàng diện set nguyên bộ quần dài kèm áo trong tinh tế này đến công sở. Chắc chắn các đồng nghiệp sẽ tấm tắc khen ngợi bởi thiết kế vô cùng lịch sự và trang nhã, phù hợp tác phong và thể hiện sự chuyên nghiệp, uy quyền.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/Vest%20N%E1%BB%AF/set-vest-nu%20(3).jpg

Với chất liệu tuyết mưa cao cấp cùng tông màu vàng lạ mắt, nổi bật, mẫu thời trang này hứa hẹn sẽ giúp các nàng đón đầu xu hướng thời trang năm nay. Thiết kế form quần chuẩn đẹp, các cô nàng tự tin khoe đôi chân thon dài miên man của mình.

Set bộ vest tay lỡ quần dài hiện đại 

Những thiết kế theo kiểu dáng tay lỡ khá được lòng các cô nàng bởi sự năng động và cá tính mà thiết kế mang lại. Set bộ vest tay lỡ quần dài hiện đại này giúp các nàng duyên dáng và trang nhã hơn khi đến công sở.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/image(42).png

 

Ngoài ra, mẫu vest thiết kế gồm một cúc nút tinh tế cùng hai túi áo tiện lợi, đem đến phong cách thời trang sang trọng và quý phái cho người mặc. Với quần dài được thiết kế dài không quá mắt cá chân nên sẽ tôn dáng rất hiệu quả, rất hấp dẫn và ấn tượng.

Các cô nàng thời trang và sành điệu đừng quên bỏ qua top những mẫu vest đồng phục công sở đẹp, sang trọng và ấn tượng được yêu thích nhất 2021 này nhé!

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/Vest%20N%E1%BB%AF/set-vest-nu%20(15).jpg

Set bộ vest phối viền kèm áo trong VN09

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/Vest%20N%E1%BB%AF/bo-ao-vest-quan-dai-kem-ao-trong-vn%20(62).jpg

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/Vest%20N%E1%BB%AF/b%E1%BB%99-vest-n%E1%BB%AF-%C4%91%E1%BA%B9p%20(6).jpg

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 098.134.2526 hoặc 0912.511.445

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk 

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM






 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan