Thứ tư, Ngày 24/04/2024

Top mẫu nhẫn ngọc trai đẹp nhất dành cho phái đẹp 2021

Bên cạnh những thiết kế thời trang nổi bật và cuốn hút thì vẻ đẹp của những loại trang sức đi kèm cũng đóng vai trò rất quan trọng cho phái đẹp. Mẫu trang sức cao cấp và chiễm lĩnh thị trường hiện nay phải kể đến chính là tuyệt phẩm trang sức ngọc trai – nữ hoàng trang sức của mọi thời đại.

Đem đến phong cách thời thượng và hiện đại, những thiết kế ngọc trai luôn được ưu ái, đón đầu xu hướng trang sức dành cho phái đẹp năm nay. Cùng tìm hiểu top mẫu nhẫn ngọc trai đẹp nhất dành cho phái đẹp 2021 qua bài viết dưới đây nhé!

Nhẫn ngọc trai ánh vàng chế tác vàng sang trọng

Mẫu trang sức nhẫn ngọc trai ánh vàng chế tác vàng sang trọng này được thiết kế khéo léo, tinh xảo, phù hợp với những cô nàng yêu thích sự đơn giản, nữ tính. Được làm từ viên ngọc trai tròn đầy, ánh vàng lấp lánh, bóng láng đem đến cho các nàng vẻ đẹp duyên dáng và vô cùng cuốn hút người nhing.

 

Thiết kế kết hợp nhẫn vàng cùng họa tiết hoa đính đá kiêu sa, đài cát nhưng cũng không kém phần thanh lịch, quý phái. Mẫu nhẫn ngọc trai xinh đẹp này các nàng có thể diện cùng với nhiều loại trang phục khác nhau và đi làm, đi chơi hay dự tiệc đều vô cùng thời thượng.

Nhẫn ngọc trai đôi vàng xanh quý phái 

Không thể rời mắt với mẫu nhẫn ngọc trai đôi vàng xanh quý phái này bởi thiết kế quá tinh xảo và hấp dẫn. Với hai viên ngọc trai từ thiên nhiên được chọn lựa kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng và kiểu dáng độc đáo, mẫu nhẫn này sẽ hứa hẹn làm khuynh đảo giới thời trang trang sức trong năm nay.

 

Được thiết kế cách điệu hài hòa giữa hai tông màu vàng, xanh nổi bật, giúp phái đẹp tôn lên khí chất riêng và uy quyền của mình. Vòng nhẫn chế tác vàng cao cấp, đem đến sự sang trọng, quý giá và khẳng định đẳng cấp của chủ nhân khi sở hữu mẫu trang sức nhẫn ngọc trai tuyệt hảo này.

Nhẫn ngọc trai tím hồng thanh lịch 

Mẫu nhẫn ngọc trai tím hồng thanh lịch này không quá kén chọn người mang, phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi loại trang phục. Sử dụng duy nhất viên ngọc trai màu tím hồng nhã nhặn, nhẹ nhàng, được thiết kế tinh xảo cùng kiểu dáng đặc sắc, mẫu nhẫn này sẽ khiến quý cô luôn trang nhã và kiêu sa trong các buổi tiệc hay dạo phố.

Viên ngọc trai tâm điểm trên chiếc vương miện đính đá cầu kỳ, sự phối hợp giữa chất liệu bạc cao cấp cùng ngọc trai đem đến xu hướng trang sức mới cho phái đẹp, không quá phô trương nên luôn được lòng ưu ái của chị em.

Nhẫn ngọc trai vàng 18k cao cấp

Mẫu trang sức vô cùng cao cấp và hiện đại này chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho quý cô sành điệu, thời thượng. Những chiếc lá chế tác vàng 18k tinh tế ôm trọn viên ngọc trai trắng sáng, tôn lên khí chất thanh cao và duyên dáng cho người mang.

Các nàng có thể đeo mẫu trang sức này cùng những thiết kế thời trang bắt mắt như đầm váy dạ hội hay trang phục chốn công sở đều rất xinh đẹp, dịu dàng và nữ tính.

Ngọc trai là trang sức mãi trường tồn theo thời gian, đem đến sức sống mãnh liệt, đầy sang trọng và quý phái dành cho phái đẹp. Với top mẫu nhẫn ngọc trai đẹp nhất dành cho phái đẹp 2021 mà Thời Trang Nữ Hoàng đã giới thiệu, các nàng hãy sắm ngay cho mình phụ kiện trang sức cao cấp này nhé!

 

 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan