Thứ năm, Ngày 28/03/2024

Top 5 mẫu lắc tay ngọc trai sang trọng, quý phái cho phái đẹp 2021

Được mệnh danh là nữ hoàng trang sức cao cấp, ngọc trai luôn mang đến sự sang trọng và quý phái cho phái đẹp. Chế tác từ những viên ngọc trai thiên nhiên quý giá, mẫu trang sức này luôn nhận được nhiều ưu ái và lựa chọn hàng đầu của các quý cô hiện đại.

Thời Trang Nữ Hoàng là địa chỉ uy tín đáng tin cậy chuyên cung cấp các loại trang sức phụ kiện ngọc trai nổi bật, cuốn hút. Cùng tìm hiểu về top 5 mẫu lắc tay ngọc trai sang trọng, quý phái cho phái đẹp 2021 năm nay qua bài viết dưới đây nhé!

Lắc tay ngọc trai đen ánh xanh thanh lịch, cuốn hút 

Mẫu trang sức ngọc trai đen ánh xanh thanh lịch này sẽ hứa hẹn mang đến cho người mang phong cách vô cùng duyên dáng và nữ tính. Được thiết kế tinh tế từ ngọc trai 7-8 li ovan nhẹ tự nhiên, mẫu lắc tay này đặc biệt phù hợp với mọi lứa tuổi, tôn lên nét khí chất cao sang nhưng không kém phần quyến rũ.

Đặc biệt, sự kết hợp độc đáo từ móc khóa chế tác bạc cùng những viên ngọc trai đen ánh xanh bắt mắt, giúp nàng khoe làn da trắng ngần của mình. Mẫu lắc tay thiết kế đơn giản, không quá phô trương nhưng đem đến sự ấn tượng và cuốn hút lạ kì.

Kiềng tay ngọc trai dát vàng cao cấp

Một thiết kế mang đến sự sang trọng và quý phái cho phái đẹp đó chính là mẫu kiềng tay ngọc trai dát vàng cao cấp này. Kiềng tay được làm từ chất liệu vàng 18k cùng những viên đá sáng lấp lánh, kết hợp duy nhất viên ngọc trai trắng sữa to, tròn đầy, tạo nên tác phẩm hoàn hảo chỉ dành riêng cho phái đẹp.

 

Mẫu kiềng tay ngọc trai này không kén chọn người mang và thích hợp với mọi loại trang phục. Các nàng có thể diện mẫu kiềng tay sang chảnh này dạo phố, dự tiệc hay làm việc chốn công sở đều rất xinh đẹp và cuốn hút.

Lắc tay ngọc trai tím hồng đặc sắc 

Mẫu lắc tay ngọc trai tím hồng được thiết kế vô cùng tinh tế và giản gị, sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Sự xen kẽ những viên ngọc trai đính bạc điểm tô cho mẫu lắc tay thêm phần nổi bật và bắt mắt.

Lắc tay Ngọc trai tím Hồng yêu thương xinh đẹp.NT15

Thiết kế từ những viên ngọc trai được tuyển chọn kĩ lưỡng về chất lượng cùng kiểu dáng tinh xảo, khéo léo của móc khuy cài tạo nên mẫu lắc tay hoàn hảo và đặc biệt phù hợp với hầu hết chị em kể cả quý cô độ tuổi trung niên.

Lắc tay ngọc trai xanh đen phối charm

Chất liệu bạc không quá phô trương nên luôn được giới trang sức khá ưu ái lựa chọn kết hợp cùng ngọc trai quý giá, tạo nên bộ trang sức tuyệt vời dành riêng cho phái đẹp. Với mẫu lắc tay ngọc trai xanh đen phối charm cao cấp này, màu xanh đen của ngọc trai lấp lánh tôn lên nét kiêu sa, đài cát và vô cùng thời thượng cho quý cô trong buổi tiệc.

Lắc Tay Ngọc Trai Xanh Đen Phối Charm NT52

Thiết kế tinh tế, tỉ mỉ và cẩn thận tù móc khóa đến độ bóng của ngọc trai đem đến cho người mang phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng cũng đậm chất cổ điển, quý phái. Các nàn có thể diện mẫu lắc tay duyên dáng này đi làm, đi chơi hay tiệc tùng đều rất xinh đẹp và nổi bật.

Lắc tay ngọc trai dát vàng sang trọng

Chất liệu vàng cao cấp kết hợp cùng chuỗi ngọc trai trắng sữa, tròn đầy mang đến nét cao sang, đài cát và khẳng định gu thời trang tinh tế của phái đẹp. Được thiết kế kết hợp cùng dây lắc bằng vàng mảnh ở bên trong rất độc đáo, mới lạ, hấp dẫn cho người mang.

Ngoài ra, chi tiết một viên ngọc trai to được điểm xuyết bên ngoài chính là điểm nhấn nổi bật và thu hút khi nàng diện lên mình mẫu lắc tay duyên dáng này.

Những thiết kế trang sức ngọc trai chưa bao giờ làm phái đẹp thất vọng bởi nét sang trọng và cao cấp mà thiết kế mang lại. Thời Trang Nữ Hoàng đã cập nhật top 5 mẫu lắc tay ngọc trai sang trọng, quý phái cho phái đẹp 2021, các nàng hãy sắm ngay cho mình chiếc lắc tay cao cấp này cho set đồ thời trang của mình thêm bắt mắt nhé!

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 098.134.2526 hoặc 0912.511.445

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk 

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan