Thứ tư, Ngày 24/04/2024

Top 5 mẫu áo dài cách tân mẹ và bé mới nhất 2021

Mùa xuân đến là dịp để tất cả mọi người tìm cho mình và gia đình những điểm đón Tết ý nghĩa và sum vầy bên gia đình

Tuy vậy, các mẹ cũng nên sắm cho mình những cặp đôi áo dài cách tân mẹ và bé mới nhất 2021 để đi chơi Tết với gia đình, bạn bè , và người thân cùng với con gái yêu của mình nhé!

ÁO DÀI CÁCH TÂN MẸ VÀ BÉ GẤM TAY LỠ PHỐI REN

Cặp đôi áo dài cách tân mẹ và bé sử dụng chất liệu gấm sang trọng, quý phái. Được thiết kế kiểu tay lửng phối ren cách điệu lạ mắt, cùng với tông màu nền đỏ rực rỡ, và váy cũng đồng màu càng làm cho bộ áo dài thêm ấn tượng và độc đáo, tươi sáng, giúp cho mẹ và bé luôn xinh đẹp trong mắt mọi người.

Phù hợp cho mẹ và bé diện đi chơi xuân hoặc đi tiệc đều rất đẹp và duyên dáng. Ngoài ra phần cổ áo dài của bé khác với kiểu cổ áo dài truyền thống so với mẹ, với thiết kế kiểu tròn rất đáng yêu, giúp cho bé luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái khi mặc vào

ÁO DÀI CÁCH TÂN MẸ VÀ BÉ GẤM TAY LỠ PHỐI REN

ÁO DÀI CÁCH TÂN MẸ VÀ BÉ GẤM HỌA TIẾT HOA TAY LỠ PHỐI LƯỚI

Kiểu áo dài cách tân cho mẹ và bé sử dụng chất liệu gấm sang trọng. Với kiểu tay lỡ phối lưới, cùng kết hợp với tông màu nền vàng bắt mắt và phối với họa tiết hoa cách điệu đẹp mắt.

Giúp cho mẹ và bé đẹp, đáng yêu và thướt tha trong tà áo dài khi diện đón xuân hay đi tiệc hoặc đi chơi cùng gia đình và bạn bè. Với kiểu áo dài cách tân này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mẹ và bé.

ÁO DÀI CÁCH TÂN MẸ VÀ BÉ GẤM HỌA TIẾT HOA TAY LỠ PHỐI LƯỚI

ÁO DÀI CÁCH TÂN MẸ VÀ BÉ GẤM HỌA TIẾT HOA LÁ

Chiếc áo dài cách tân mẹ và bé này được thiết kế độc đáo và ấn tượng, với thiết kế kiểu họa tiết hoa lá đẹp mắt, tuy đơn giản nhưng rất tinh tế, và đậm chất duyên dáng và lạ mắt.

Ngoài ra, giúp cho mẹ và bé khi mặc cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong những dịp lễ, tết hay dự tiệc. Kiểu thiết kế mẫu áo dài cách tân này luôn là sự mong chờ của nhiều chị em phụ nữ khi diện cùng cô con gái dễ thương của mình.

ÁO DÀI CÁCH TÂN MẸ VÀ BÉ GẤM HỌA TIẾT HOA LÁ

ÁO DÀI CÁCH TÂN MẸ VÀ BÉ VOAN LỤA

Được thiết kế chất liệu voan lụa nhẹ nhàng và thướt tha, giúp cho người mặc cảm giác dễ chịu thoải mái khi mặc.

Đặc biệt được phối với họa tiết hoa độc đáo trên nền vải màu xanh đậm, cùng tông màu hồng nhạt trẻ trung đáng yêu cho bé và mẹ khi mặ vào, với kiểu áo tay lỡ càng làm cho cặp đôi áo dài cách tân này thêm đẹp và độc đáo hơn.

ÁO DÀI CÁCH TÂN MẸ VÀ BÉ VOAN LỤA

ÁO DÀI CÁCH TÂN MẸ VÀ BÉ GẤM HỌA TIẾT HOA TO

Với lối thiết kế mang phong cách khá khác biệt, độc đáo cùng chất liệu gấm sang trọng và đậm chất trẻ trung cho mẹ và bé khi mặc vào. Cùng với họa tiết hoa to tinh tế và lạ mắt cùng tông màu hồng đỏ sặc sỡ giúp cho mẹ và bé luôn nổi bật và duyên dáng.

Ngoài ra với kiểu áo dài cách tân này còn tôn lên đường cong cho mẹ và nét duyên dáng đang yêu của bé. Mẫu áo dài cách tân cho mẹ và bé này là sụ lựa chọn hoàn hảo nhất cho các bà mẹ khi diện mặc Tết, hay đi dự tiệc.

ÁO DÀI CÁCH TÂN MẸ VÀ BÉ GẤM HỌA TIẾT HOA TO

Để có được những Top 5 mẫu áo dài cách tân mẹ và bé mới nhất 2021 cao cấp đẹp, mọi người hãy ghé qua: http://thoitrangnuhoang.com/ để chọn lựa mẫu phù hợp cho mình.

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan