Thứ sáu, Ngày 29/03/2024

Top 12 Kiểu thời trang thu đông đẹp 2020 - Xu hướng thời trang thu đông 2020-2021

Top 12 kiểu thời trang thu đông đẹp 2020 - xu hướng thời trang thu đông 2020 - 2021

Vào khoảng thời điểm trời bắt đầu se lạnh vào mùa thu, cũng là lúc này các cô nàng bắt đầu tìm cho mình những mẫu áo thu đông để có thể tự tin đi dạo trên phố cùng với cá tính của mình. Dưới đây là top 8 kiểu thời trang thu đông đẹp 2020 mang đến cho các cô nàng xu hướng thời trang thu đông 2020 2021 hoàn hảo nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết nhé.

Áo thun tay dài basic 

Áo thun tay dài basic khiến các nằng thật tỏa sáng trong mùa thu se lạnh

Áo thun tay dài được coi là một trong những kiểu áo mùa thu luôn luôn khiến các cô nàng thích thú, muốn đem về để diện vào những ngày thu đông. Những chiếc áo thun tay dài với màu sắc trẻ trung, năng động nhưng lại đơn giản kết hợp cùng những chiếc quần jean và giày thể thao sẽ mang lại nét đầy cá tính.

Áo thun tay dài kẻ sọc

Bên cạnh những chiếc áo thun tay dài bây giờ thì những chiếc áo thun tay dài kẻ sọc cũng là một trong những kiểu thời trang được rất nhiều phái nữ lựa chọn trong bộ sưu tập áo thu đông của mình. Không chỉ thể hiện cá tính những chiếc áo thun kẻ sọc cần mang lại nét đáng yêu vô cùng.

Áo khoác hoodie

Những chiếc áo hoodie là một trong những kiểu áo có dáng áo được thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả về mặt thời trang trong mùa thu năm nay. Không chỉ giúp giữ ấm mà những chiếc áo hoodie form rộng này còn sẽ giúp cho các cô nàng dễ dàng thể hiện cá tính năng động của mình.

Áo khoác blazer

Những mẫu áo khoác blazer đang là một trong những mẫu áo được chị em sang đón trong mùa thu năm nay. Không chỉ thể hiện cho mình sự sang trọng mà những chiếc áo này còn thể hiện sự năng động và cảm giác mới mẻ trong mùa thu.

Áo khoác cardigan

Áp khoác cardigan mang đến sự nhẹ nhàng nhưng vẫn đây cá tính

Đối với những cô nàng yêu thích sự vintage, thì những chiếc áo khoác cardigan trong mùa thu năm nay sẽ là một sự lựa chọn vô cùng sáng suốt. Những chiếc áo cardigan không chỉ mang đến sự nhẹ nhàng lãng mạn mà còn thể hiện được sự nữ tính cho những cô nàng mùa thu năm nay.

Áo len mỏng

Với kiểu áo trong top 8 kiểu thời trang thu đông đẹp 2020 được nhiều cô nàng lựa chọn trong tiết trời se lạnh để đi dạo phố hoặc uống nước cùng bạn bè, thì chiếc áo len mỏng thiết kế phong phú, nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng đang được lựa chọn rất nhiều. Các cô nàng có thể kết hợp những chiếc áo len mỏng với nhiều trang phục khác nhau tạo nên cho mình cá tính riêng.

Áo ren điệu đà 

 

Áo phối ren điệu đà giúp các nàng nổi bật trong mùa thu

Bên cạnh những kiểu áo len mỏng thì những chiếc áo ren điệu đà với kiểu dáng độc đáo, mới lạ sẽ là một trong những loại trang phục được nhiều chị em lựa chọn. Các chị em có thể lựa cho mình những chiếc áo đắp ren nhẹ nhàng, áo cổ đắp ren, đây sẽ là một kiểu trang phục dạo phố cực kỳ hoàn hảo

Áo nỉ

Áo nỉ là một trong những loại kiểu áo được thiết kế vô cùng ấn tượng với lại vải dày dặn. Chính vì thế mà chúng trở thành một trong những loại áo được diện nhiều nhất vào ngày thu năm nay.

Trên này là top 12 kiểu thời trang thu đông đẹp 2020 mà bạn có thể tham khảo.

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan